Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Mỹ nam Việt điêu đứng vì mang tiếng quỵt nợ

Doãn Tuấn, Lâm Hùng, Đan Trường... là những nghệ sĩ Việt từng khiến dư luận rúng động vì bị tố mượn tiền không trả.

 
Mỹ nam Việt điêu đứng vì mang tiếng quỵt nợ
Doãn Tuấn bị Vĩnh Thụy tố quỵt nợ 1,6 tỷ đồng: Tối 25/12, Vĩnh Thụy bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân về việc người mẫu Doãn Tuấn đã nợ anh một số tiền lên tới 1,6 tỷ đồng từ 3 năm trước nhưng đến nay vẫn chưa trả. Theo nam diễn viên Thần tượng, khoảng thời gian cách đây 3 năm, anh vướng vào những rắc rối liên quan đến tài chính và pháp luật. Anh muốn lấy lại số tiền mà Doãn Tuấn đã mượn trước đó nhưng người mẫu này đã chọn cách im lặng, tránh mặt Vĩnh Thụy.
Mỹ nam Việt điêu đứng vì mang tiếng quỵt nợ
Sau nhiều lần tìm cách liên lạc nhưng không được, Vĩnh Thụy đã phải liên hệ với Quỳnh Nga - vợ mới cưới của Doãn Tuấn. Nhờ đó, Doãn Tuấn đã chịu nhắn tin lại cho Vĩnh Thụy. Tuy nhiên, Vĩnh Thụy không giấu sự thất vọng khi Doãn Tuấn chẳng những chưa chịu trả lại số tiền đã mượn mà còn dọa kêu công an bắt anh vì tội đòi nợ. 
Mỹ nam Việt điêu đứng vì mang tiếng quỵt nợ
Sau cùng, Vĩnh Thụy cho rằng anh đã sai lầm khi tin tưởng người bạn thân chí cốt và cho mượn tiền, dẫn đến tình cảnh phải lên Facebook đòi nợ. Qua dòng chia sẻ này, nam người mẫu hy vọng mọi người cảnh giác và đề phòng việc cho bạn mượn tiền. Trong khi đó, Nguyễn Thanh Sơn - chồng của nữ diễn viên Hồng Ánh - cũng đăng tải lại dòng chia sẻ của Vĩnh Thụy trên trang cá nhân và tố Doãn Tuấn từng sửa xe ở chỗ bạn anh rồi sau đó quỵt nợ. Khi phóng viên liên hệ với cặp vợ chồng Doãn Tuấn - Quỳnh Nga, cả hai đều không nhấc máy. 
Mỹ nam Việt điêu đứng vì mang tiếng quỵt nợ
Đan Trường bị tố quỵt nợ 60.000 USD: Tháng 7/2013, Đan Trường cùng "ông bầu" Hoàng Tuấn tổ chức họp báo thông báo nam ca sĩ Tình khúc vàng bị một khán giả tống tiền lên tới hàng tỷ đồng. Trong đó, fan nữ không chỉ tố Đan Trường quỵt nợ 60.000 USD (tương đương 1,2 tỷ đồng), mà còn "vạch trần" anh là người hay than vãn khi gặp khó khăn và thường kêu ca về tiền bạc. Cả hai cũng từng có thời gian đi du lịch Thái Lan cùng nhau và giữ mối quan hệ tình cảm thân mật.
Mỹ nam Việt điêu đứng vì mang tiếng quỵt nợ
Những chứng cứ, tin nhắn và giấy tờ chuyển khoản ngân hàng được cả hai phía Đan Trường và cô gái tên D. đưa ra liên tục, khiến dư luận xôn xao một thời gian. Sau hơn một tuần lời qua tiếng lại cùng những câu từ không mấy đẹp đẽ, hai bên đều cảm thấy mệt mỏi và chọn cách im lặng cho sóng gió qua đi. Đây được cho là scandal lớn nhất của Đan Trường trong suốt 17 năm tham gia nghệ thuật. Trước đó, nam ca sĩ luôn giữ hình tượng sạch và tránh xa scandal. 
Mỹ nam Việt điêu đứng vì mang tiếng quỵt nợ
Cao Thái Sơn bị tố lừa lừa tiền nhà: Tháng 5/2013, Cao Thái Sơn đối mặt với scandal lớn ảnh hưởng tới sự nghiệp. Một Việt kiều đã thẳng thắn tố nam ca sĩ Con đương mưa là dân đồng tính và lợi dụng mối quan hệ với anh ta để lừa số tiền không nhỏ nhằm mục đích mua nhà. Người này đã liên tiếp tung ra bằng chứng đã chuyển tiền cho Cao Thái Sơn. Theo đó, vào tháng 2/2011, anh đã chuyển hai lần tiền cho nam ca sĩ, lần đầu là hơn 847 triệu đồng, lần hai là 170 triệu đồng để nhờ trả hộ tiền nhà.
Mỹ nam Việt điêu đứng vì mang tiếng quỵt nợ
Giữa tâm bão scandal, Cao Thái Sơn tỏ ra khá bình thản. Anh vẫn tất bận chạy sô đi hát và tham dự sự kiện. Thậm chí, nam ca sĩ còn tổ chức một buổi họp báo để khẳng định mình "chuẩn men 100%" và hoàn toàn không có chuyện lừa tiền ai.
Mỹ nam Việt điêu đứng vì mang tiếng quỵt nợ
Hoàng Hải bị tố quỵt hàng trăm triệu đồng: Đầu năm nay, nam ca sĩ Sao Mai điểm hẹn bị một cô gái là Stephanie Thảo tố trên trang cá nhân rằng anh đã lừa tình, lừa tiền của cô. Theo lời kể của Thảo, thời điểm cuối năm 2006, cô quen Hoàng Hải khi còn là trưởng phòng PR tại một khách sạn ở Hà Nội. Sau đó, cả hai có dịp cộng tác với nhau trong một số dự án chung. 
Mỹ nam Việt điêu đứng vì mang tiếng quỵt nợ
Thảo chia sẻ thêm, suốt 9 tháng gắn bó, cô đã chi cho nam ca sĩ khoảng 288 triệu đồng, trong đó có 150 triệu là tiền của bố mẹ cô. Số tiền cô đưa cho giọng ca Hồ Gươm sáng sớm mà không có giấy tờ ràng buộc. Cũng theo lời cô gái này, Hoàng Hải đã thu xếp để trả cô 10 triệu đồng và một vé máy bay. Trước tâm bão scandal, Hoàng Hải tỏ ra khá bình thản và để mọi chuyện lắng xuống.
Mỹ nam Việt điêu đứng vì mang tiếng quỵt nợ
Lâm Hùng bị tố quỵt 25.000 USD: Vào thập niên 1990, Lâm Hùng từng khá nổi tiếng, cho đến khi anh gần như biến mất khỏi làng giải trí sau scandal lừa tình, tiền của một khán giả nữ là Võ Thị Phương Nhi, sinh năm 1984 và là Việt kiều Mỹ. Cuối năm 2002, trong lần về Việt Nam, cô được một ca sĩ giới thiệu và cho số điện thoại của Lâm Hùng. Dù chưa gặp mặt nhưng khi về Mỹ xem các chương trình biểu diễn của Lâm Hùng qua băng đĩa hay nói chuyện điện thoại đường dài, cô thầm yêu chàng ca sĩ điển trai.
Mỹ nam Việt điêu đứng vì mang tiếng quỵt nợ
Cả hai đã từng có thời gian quan hệ như vợ chồng khi Phương Nhi trở về Việt Nam vào tháng 4/2003. Không chỉ có bầu với Lâm Hùng, cô gái này còn tiết lộ đã nhiều lần chuyển tiền cho Lâm Hùng bằng nhiều phương cách khác nhau với tổng số tiền lên tới khoảng 25.000 USD (khoảng hơn 550 triệu đồng). Dù vậy, khi Phương Nhi trở về Mỹ sinh con và nhờ mẹ nuôi đòi lại số tiền mà cô đã gửi về cho Lâm Hùng trong thời gian yêu nhau, nam ca sĩ lại tuyên bố sẽ không trả tiền vì không có giấy tờ để chứng minh số nợ. Một thời gian sau, scandal này lắng xuống cũng là lúc tên tuổi của Lâm Hùng tụt dốc trong làng giải trí Việt.
Mỹ nam Việt điêu đứng vì mang tiếng quỵt nợ
Hứa Vĩ Văn bị kiện do nợ 100 triệu đồng: Cuối năm 2011, Toà án nhân dân quận 8, TP.HCM đã thụ lý vụ kiện đòi tài sản giữa ngân hàng Sacombank và ca sĩ Hứa Vĩ Văn. Theo nguyên đơn, vào tháng 4/2010, Hứa Vĩ Văn và Sacombank ký hợp đồng làm thẻ tín dụng. Hạn mức tín dụng cho thẻ này là 100 triệu đồng. Nhưng khi sử dụng hết hạn mức, ca sĩ này không nộp lại số tiền theo quy định.
Mỹ nam Việt điêu đứng vì mang tiếng quỵt nợ
 
Sau khi bị đâm đơn kiện, Hứa Vĩ Văn khẳng định anh có vay có trả và tuyên bố kiện ngược ngân hàng vì làm mất danh dự của nghệ sĩ. Anh cho rằng sự việc không nhất thiết phải công khai trước công chúng. Tuy nhiên, câu chuyện này cũng nhanh chóng lắng xuống. 

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.