Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Mỹ nam 'Sở kiều truyện' bị chê thậm tệ
Nhiều người còn chỉ trích Hình Chiêu Lâm là Dương Dương trá hình, Dương Dương phiên bản lỗi.

Với đề tài xuyên không quen thuộc, Song thế sủng phi phần một có kinh phí đầu tư vô cùng thấp. Tuy nhiên, nhờ diễn biến hấp dẫn cùng cái kết viên mãn, bộ phim đã làm nức lòng người hâm mộ.

my-nam-so-kieu-truyen-bi-che-tham-te

Kết thúc phần một, hình ảnh Tiểu Đàn (Lương Khiết thủ vai) và Mạc Liên Thành (Hình Chiêu Lâm thủ vai) ôm nhau cùng xuất hiện ở thời hiện đại khiến người xem ngạc nhiên. Tình tiết này khiến fan hi vọng, Mạc Liên Thành sẽ đến hiện đại để sống với Tiểu Đàn.

Không phụ lòng người hâm mộ, đoàn làm phim đã sản xuất phần 2. Điều đặc biệt là dàn diễn viên chính vẫn được giữ nguyên.

Tưởng thông tin này sẽ làm khán giả hài lòng nhưng kết quả ngược lại. Nhiều người phản đối Hình Chiêu Lâm tham gia phần 2. Họ cho rằng diễn xuất của nam diễn viên sẽ làm hỏng bộ phim.

my-nam-so-kieu-truyen-bi-che-tham-te-1

Nhiều người bình luận Hình Chiêu Lâm diễn một màu, không có chiều sâu, diễn quá đơ. Lúc lên phim, nhìn nam diễn viên quá căng thẳng, khó có thể xem được. Những bình luận này nhận được rất nhiều đồng tình. Fan của Song thế sủng phi tỏ ra thất vọng về Hình Chiêu Lâm vì đã làm sụp đổ hình tượng Bát vương gia trong truyện.

my-nam-so-kieu-truyen-bi-che-tham-te-2

Hình Chiêu Lâm bị nhận xét là "bản sao của Dương Dương".

Nhiều người còn chỉ trích nam diễn viên là Dương Dương trá hình, Dương Dương phiên bản lỗi, cố tình dựa vào khuôn mặt giống Dương Dương để nổi tiếng. Không chỉ diễn xuất mà cả ngoại hình của Hình Chiêu Lâm cũng là đề tài được đưa ra bình luận.

Trước sự phản ứng gay gắt này, nhiều người hi vọng đoàn làm phim suy nghĩ lại mà thay đổi nam chính. 

Đứng trước những lời công kích ác ý này, Hình Chiêu Lâm giữ im lặng, anh rèn luyện khả năng diễn xuất.

Hình Chiêu Lâm sinh năm 1997, từng đóng vai phụ trong một số bộ phim nổi tiếng như Không có cách nào ôm lấy em, Trở về tuổi 20, Sở Kiều truyện,… nhưng diễn xuất của anh đều bị chê bai.

 
 
Nam phụ 'Sở kiều truyện' bị vạn người chê bai diễn xuất trong phim mới

Nam nữ chính giới thiệu phần 2 "Song thế sủng phi". 

Nguyễn Nguyễn

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.