Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Mỹ nam ‘She Was Pretty’ diễn cảnh hôn ngọt với fan nữ

Trong buổi ký tặng fan mới đây, nam diễn viên Park Seo Joon khiến không ít fan ngượng ngùng khi cùng họ diễn cảnh hôn.

My nam ‘She Was Pretty’ dien canh hon ngot voi fan nu hinh anh 1

Hôm 13/5, Park Seo Joon có buổi ký tặng người hâm mộ tổ chức ở Samsung-dong, khu Gangnam. Mỹ nam nổi tiếng với các phim Kill Me, Heal Me, She Was Pretty xuất hiện với trang phục bảnh bao gồm sơ mi trắng, quần jeans và giày lười. 

My nam ‘She Was Pretty’ dien canh hon ngot voi fan nu hinh anh 2

Là cái tên hot của màn ảnh nhỏ xứ Hàn gần đây, Park Seo Joon liên tiếp nhận được lời mời đóng phim và quảng cáo. Hiện tại, nam diễn viên 28 tuổi đang quay bộ phim mới là tác phẩm cổ trang Hwarang tụ hội nhiều gương mặt trẻ đình đám. 

My nam ‘She Was Pretty’ dien canh hon ngot voi fan nu hinh anh 3

Trong buổi ký tặng này, Park Seo Joon khiến các fan nữ phát cuồng khi một số người được mời lên diễn cảnh hôn hờ với nam tài tử.

My nam ‘She Was Pretty’ dien canh hon ngot voi fan nu hinh anh 4

Dồn người đẹp vào tường để hôn là một trong những cảnh hôn kinh điển của drama Hàn, thể hiện sự mạnh mẽ và kiên quyết của nhân vật nam chính. 

My nam ‘She Was Pretty’ dien canh hon ngot voi fan nu hinh anh 5

Park Seo Joon và fan nữ không nhịn được cười khi diễn cảnh này.

My nam ‘She Was Pretty’ dien canh hon ngot voi fan nu hinh anh 6

Một fan may mắn khác được mỹ nam She Was Pretty “khóa môi”. Gần đây Park Seo Joon có những buổi họp fan trong và ngoài nước. 

My nam ‘She Was Pretty’ dien canh hon ngot voi fan nu hinh anh 7

Trong khi các bạn diễn như Hwang Jung Eum, Ji Sung đều có phim mới, khán giả hâm mộ mỹ nam họ Park sẽ phải chờ vài tháng để thưởng thức Hwarang. Bộ phim vừa dời lịch chiếu sang tháng 11 để đảm bảo chất lượng. Hwarang nằm trong số drama Hàn quay 100% trước khi công chiếu. Bản quyền phát sóng gần đây được bán sang phía Trung Quốc với mức giá khá cao. 

theo zing
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.