Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Mỹ nam ‘She Was Pretty’ bị thương khi đóng phim mới

Công ty quản lý của nam diễn viên Park Seo Joon trấn an người hâm mộ sau khi báo chí đưa tin anh bị thương, phải vào bệnh viện trong quá trình quay phim mới.

Sau thành công của She Was Pretty, tài tử Park Seo Joon đóng tác phẩm cổ trang Hwarang: the Beginning. Bộ phim được quay 100% trước khi lên sóng và mới hé lộ những hình ảnh đầu tiên về tạo hình nhân vật.

Lấy bối cảnh thời đại Silla cách đây 1.500 năm, phim kể về nhóm thanh niên tài năng của vương quốc, trong đó Park Seo Joon là trong vai huyền thoại Moo Myung đứng đầu nhóm.

My nam ‘She Was Pretty’ bi thuong khi dong phim moi hinh anh 1
Nam diễn viên bị thương khi đóng phim.

Hôm 15/4, báo chí Hàn đưa tin, Park Seo Joon bị chấn thương ở cổ trong một cảnh quay hành động. Anh được đưa đến bệnh viện kiểm tra, bác sĩ cho biết vết thương không quá nghiêm trọng.

Tuy nhiên, mỹ nam 27 tuổi cần phải nghỉ ngơi vài ngày trước khi quay lại với công việc. Không lâu sau, nghi vấn về môi trường quay phim nguy hiểm dấy lên trong giới người hâm mộ.

Ngay trong ngày, công ty Keyeast quản lý Park Seo Joon lên tiếng làm rõ: “Chấn thương của anh ấy không phải do điều kiện trường quay gây nên, bộ phim hoàn toàn được sản xuất trong an toàn.

Park Seo Joon rất mệt mỏi vì bù đầu với công việc kể từ khi ra mắt. Trong lúc huấn luyện cho tác phẩm mới, sức khỏe anh ấy không được tốt lắm nên dẫn đến sự cố”.

My nam ‘She Was Pretty’ bi thuong khi dong phim moi hinh anh 2
Tạo hình của Park Seo Joon cùng dàn mỹ nam trong phim mới.

Đóng phim từ năm 2012 qua vai phụ của Dream High 2, nhưng phải tới tác phẩm Kill Me, Heal Me năm ngoái, Park Seo Joon mới là cái tên được đông đảo khán giả biết tới. Từ đó, anh liên tiếp nhận được hợp đồng quảng cáo và phim ảnh.

Hwarang: the Beginning với sự tham gia của Go Ara, Park Seo Joon, V (BTS), Minho (Shinee), Park Hyung Sik (ZE:A) khai máy hôm 31/3 và dự kiến lên sóng vào tháng 9.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.