Press Esc to close

Thông tinGiải Trí
Mỹ nam Phạm Thế Kỹ thả thính bạn diễn Lữ Tiểu Vũ bằng ngoại hình “sáu múi”

Nam chính phim Thanh Thanh Tử Khâm - Phạm Thế Kỹ khiến khán giả cười không ngớt với những màn thả thính bạn diễn siêu lầy lội và nhiều lần “khoe múi” bốc lửa phía sau hậu trường.

Phạm Thế Kỹ là một trong những nam thần thanh xuân thế hệ mới của làng giải trí Hoa ngữ được đông đảo người hâm mộ biết đến và yêu mến. Hiện tại cái tên Phạm Thế Kỹ để lại nhiều dấu ấn qua các bộ phim đình đám nhưng khởi điểm ban đầu khi anh đến với nghệ thuật lại là vai trò một người ca sĩ. Sau nhiều năm thành công với nghiệp ca hát, nam nghệ sĩ đa tài quyết định lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất và có được nhiều vai để đời trong các bộ phim như: Cô Vợ Hồ Tiên Của Tôi, Đáng tiếc không phải anh, Phá Hiểu Chi Chiến, Truy Cầu,...

Và một trong số những vai diễn đưa tên tuổi Phạm Thế Kỹ đến gần hơn với công chúng không thể không kể đến vai Lạc Thu Trì trong phim Thanh thanh tử khâm. Nam nghệ sĩ sinh năm 1992 nhận được rất nhiều lời khen ngợi về khả năng diễn xuất vô cùng tự nhiên và thể hiện khá thành công hình tượng thư sinh đầy tươi vui, lém lỉnh đúng với tinh thần của bộ phim. Đặc biệt màn thả thính nữ chính bằng cơ bụng 6 múi của Phạm Thế Kỹ đã khiến khán giả được một phen cười thả ga. Anh chàng cũng không ngần ngại bày ra nhiều biểu cảm nhí nhố, lầy lội để chọc ghẹo các bạn diễn của mình khiến khoảnh khắc hậu trường trở nên vô cùng vui nhộn.

Nữ chính đóng cặp với Phạm Thế Kỹ trong Thanh thanh tử khâm là Lữ Tiểu Vũ, một gương mặt khá triển vọng của màn ảnh nhỏ Hoa ngữ. Cô nàng ra mắt lần đầu tiên trong bộ phim Trò Chơi Tuyệt Vọng và để lại được nhiều dấu ấn trong lòng khán giả. Với điểm mạnh là ngoài hình xinh xắn, dáng vóc nhỏ nhắn khá phù hợp với những nhân vật có tính cách thơ ngây, đơn thuần nên khi vào vai nữ sinh Văn Nhân Tuyến, Lữ Tiểu Vũ đã làm bật lên được những nét dịu dàng, đáng yêu của nhân vật.

Có thể thấy, tuy lần đầu đóng cặp nhưng Phạm Thế Kỹ và Lữ Tiểu Vũ đã có màn phối hợp khá ăn ý khi tạo ra được nhiều khoảnh khắc ngọt ngào, đáng yêu trên phim. Bên cạnh đó, lối diễn xuất tự nhiên, hóm hỉnh của cặp đôi trong những phân cảnh “oan gia ngõ hẹp” đã đem đến cho khán giả nhiều tràng cười sảng khoái và giây phút xem phim đầy thư giãn.

Cùng đón xem màn thả thính siêu đáng yêu của Phạm Thế Kỹ và Lữ Tiểu Vũ trong bộ phim cổ trang Thanh thanh tử khâm phát sóng lúc 19h00 từ ngày 14/05/2022 trên TodayTV.

 

Tin nội bộ IMC

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.