Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Mỹ nam ‘Mây họa ánh trăng’ khoe giọng trong nhạc phim

Nam diễn viên Park Bo Gum - mỹ nam mới của màn ảnh Hàn đang được yêu mến qua bộ phim "Moonlight Drawn by Clouds" khoe giọng hát trong ca khúc nhạc phim.

Mới đây, đài KBS, nơi phát sóng bộ phim cổ trang ăn khách Moonlight Drawn by Clouds (Mây họa ánh trăng) cho biết nam chính Park Bo Gum đã hoàn tất thu âm cho một ca khúc nhạc phim (OST).

Trong phim, Park Bo Gum vào vai thế tử Lee Young được người xem yêu thích vì vẻ điển trai, ngọt ngào. Diễn xuất của nam diễn viên 23 tuổi được khen ngợi tiến bộ hơn so với những vai diễn trong Reply 1988, Hello Monster, Cantabile Tomorrow.

My nam ‘May hoa anh trang’ khoe giong trong nhac phim hinh anh 1
Ngôi sao mới của màn ảnh Hàn Park Bo Gum. Ảnh: KBS.

Công ty quản lý của anh cho biết thêm, bài hát Park Bo Gum thể hiện là My Person thuộc thể loại ballad, là bài hát thứ 11 trong phim. Ca khúc này sẽ được ra mắt vào ngày 11/10. Khá nhiều khán giả tò mò về giọng hát của ngôi sao trẻ.

Trước khi là diễn viên đang lên, Park Bo Gum từng muốn trở thành ca sĩ, anh học chơi đàn piano từ năm 5 tuổi. Khi mới vào nghề, Park Bo Gum gửi một video đàn và hát cho công ty tìm kiếm tài năng và nhận được vài lời mời hợp tác. Tuy nhiên, sau đó anh chuyển hướng sự nghiệp vì cho rằng hợp với diễn xuất hơn.

My nam ‘May hoa anh trang’ khoe giong trong nhac phim hinh anh 2
Trước khi là diễn viên, Park Bo Gum có hướng đi làm ca sĩ. Ảnh: Nate.

Nhà sản xuất tiết lộ những giọng ca đình đám sẽ hát nhạc phim là Sung Si Kyung, Gummy, K.Will, Lee Juk, và Baek Ji Young. Họ đều là những cái tên quen thuộc khi nhắc tới OST phim Hàn.

Trong khi đó, Moonlight Drawn by Clouds đang dẫn đầu tỷ suất xem đài các phim tối thứ 2 và thứ 3. Rating trung bình của phim vào khoàng 18%, tập cao nhất là 20,7 % lên sóng hôm 26/9. 

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.