Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Mỹ nam Kpop khiến idol nữ suýt khóc, không dám lại gần vì quá đẹp

 

Eun Woo khiến Hello Venus, Cheng Xiao tự nhận xấu hơn, trong khi các đồng nghiệp nam trầm trồ khen ngợi.

Vừa qua, Hello Venus đã tổ chức showcase cho sự trở lại. Nói về 2 mỹ nam khách mời trong MV Mysterious là diễn viên Seo Kang Joon và Cha Eun Woo (ASTRO), các cô gái cho biết cả hai đều quyến rũ. Thành viên Yeo Reum không giấu được sự phấn khích khi nhắc đến Eun Woo: “Khi chúng tôi nhìn thấy một cảnh quay của Eun Woo, chúng tôi gần như đã khóc vì anh ấy đẹp hơn chúng tôi. Anh ấy giống như một loại vitamin chỉ bằng sự xuất hiện của mình”.

my-nam-kpop-khien-idol-nu-suyt-khoc-khong-dam-lai-gan-vi-qua-dep

Hello Venus suýt khóc khi chiêm ngưỡng diện mạo nổi trội của Eun Woo.

my-nam-kpop-khien-idol-nu-suyt-khoc-khong-dam-lai-gan-vi-qua-dep-1

Trong MV, Eun Woo đóng vai một nhân viên nhà ga đẹp trai.

Đây không phải là lần đầu tiên có đồng nghiệp nữ cảm thấy ngưỡng mộ đồng thời tự ti trước vẻ đẹp của Eun Woo. Trên chương trình Happy Together 3, những người phụ nữ, từ MC, khách mời và ekip sản xuất đều không thể cưỡng lại sức hấp dẫn của nam ca sĩ. Họ không thể rời mắt khỏi Eun Woo và luôn miệng khen anh chàng “đẹp hơn cả con gái”.

my-nam-kpop-khien-idol-nu-suyt-khoc-khong-dam-lai-gan-vi-qua-dep-2

Dù rất xinh nhưng Cheng Xiao vẫn sợ bị “dìm” nhan sắc khi ngồi cạnh Eun Woo.

“Nữ thần gợi cảm” Cheng Xiao (Cosmic Girls) cũng xuất hiện trong chương trình này, cô thú nhận sự lo lắng khi ngồi cạnh chàng trai “xinh hơn hoa”: Anh ấy trông giống như bước ra từ truyện tranh. Khi em nhìn thấy anh ấy trên truyền hình, em nghĩ anh ấy rất đẹp. Em lo lắng rằng mình sẽ trông xấu xí khi ngồi cạnh anh ấy”.

my-nam-kpop-khien-idol-nu-suyt-khoc-khong-dam-lai-gan-vi-qua-dep-3

Nữ MC phải dịch người ra xa Eun Woo để không bị chê là… đầu to.

Nhiều nghệ sĩ nam cũng trầm trồ khen ngợi ngoại hình ưu tú của Cha Eun Woo. Mỹ nam Bẫy tình yêu Seo Kang Joon bày tỏ Eun Woo trông đẹp trai hơn mình. Nam diễn viên Hong Suk Chun, người nổi tiếng kết giao rộng rãi với loạt sao nam xứ Hàn, khẳng định: “Trong số tất cả các thần tượng, Eun Woo có gương mặt hoàn hảo nhất”.

my-nam-kpop-khien-idol-nu-suyt-khoc-khong-dam-lai-gan-vi-qua-dep-4

Mặt mộc hoàn mỹ của Eun Woo khi xuất hiện trên một chương trình thực tế.

Eun Woo là visual của nhóm tân binh ASTRO. Từ khi mới debut, anh chàng đã thu hút sự chú ý lớn nhờ gương mặt điển trai không tỳ vết, ngay cả khi để mặt mộc. Mỹ nam sinh năm 1997 là quân bài chủ lực trong chiến lược quảng bá của nhóm, mệnh danh là “Idol tân binh đẹp trai nhất 2016”, “nam thần trường học”.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.