Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Mỹ Linh khoe biệt thự giữa thiên nhiên trong MV Giáng sinh

Lần đầu tiên, diva nhạc Việt chia sẻ những hình ảnh ngôi nhà sang trọng của mình trong một MV.

z
Nhân dịp Giáng sinh - mùa của sự sum họp, đầm ấm, ca sĩ Mỹ Linh quyết định đưa các thành viên của gia đình vào MV liên khúc gồm 3 ca khúc Giáng sinh kinh điển O Holy Night, Angels We Have Heard On High Little Drummer Bo. Liên khúc này được phối lại mang phong cách hoàn toàn khác, trẻ trung và không kém phần sôi động. 
z
Trong MV, khán giả sẽ mãn nhãn khi ngắm nhìn căn biệt thự mang xu hướng hiện đại và tiện nghi của diva làng nhạc Việt với các cảnh quay từ khu vườn, phòng ăn, phòng khách. Tất cả hiện lên vô cùng lung linh và đậm màu ấm cúng của mùa Noel.
s
Ngôi biệt thự này tọa lạc tại Sóc Sơn với khu nhà ở rộng 300 m2 trên tổng diện tích đất 1,3 ha. 
z
Bao quanh ngôi nhà chính là khoảng không gian rộng lớn với bể bơi, vườn cây, ao cá. 
z
Từng khóm hoa, luống rau đều do một tay diva nhạc Việt chăm bón hàng ngày. Vào mỗi dịp cuối tuần, bạn bè trong giới thi thoảng lại hội ngộ tại nhà của Mỹ Linh để ăn uống, thư giãn. 
z
Ngoài gian nhà chính, vợ chồng Mỹ Linh còn có phòng thu riêng đạt tiêu chuẩn quốc tế. Đây là nơi ra đời của hàng loạt sản phẩm của Anh Quân, Mỹ Linh.
z
Trong MV còn sự xuất hiện của Mỹ Anh - cô con gái cưng của diva Mỹ Linh khiến khán giả bất ngờ bởi giọng hát cao vút, đầy cảm xúc khi song ca cùng mẹ. Sau khi xuất hiện ở nhiều chương trình gần đây, Mỹ Anh cũng được đánh giá như một giọng ca nhí có một sự cảm nhạc tuyệt vời. 
Bên cạnh đó chồng Mỹ Linh là nhạc sỹ Anh Quân và con trai Anh Duy cũng tham gia diễn xuất cùng cô
Bên cạnh đó, chồng Mỹ Linh là nhạc sĩ Anh Quân và con trai Anh Duy cũng tham gia diễn xuất cùng cô. Riêng cô con gái đầu Anna Trương đang đi du học và đón Giáng sinh xa nhà nên không thể tham gia cùng gia đình. 
z
Chia sẻ về ý định cho con gái Mỹ An theo nghệ thuật, Mỹ Linh nói: "Trẻ nhỏ thường là đối tượng mong đợi Giáng sinh nhất nên việc Mỹ Anh tham gia song ca trong MV này sẽ khiến cho các bạn nhỏ thích thú hơn. Tôi mong rằng con tôi sẽ theo nghề còn quyết định thật sự đến đâu thì còn phải chờ Mỹ Anh vì con bé cũng chỉ mới 12 tuổi thôi".
z
Gia đình Mỹ Linh - Anh Quân là một trong những cặp đôi hạnh phúc nhất của showbiz Việt. Bản thân nữ ca sĩ cũng không khỏi tự hào về những gì mà vợ chồng mình đã vun vén nhiều năm qua: "Việc luôn phải bận rộn khiến tôi cảm thấy mình là người có ích. Có một công việc để làm, có những dự  án để theo đuổi và lại có một gia đình để trở về và cảm thấy mình được yêu thương là một sự cân bằng   mà bất cứ ai cũng muốn có nhất trên đời. Thật may mắn tôi đã có được những điều ấy thế nên chỉ nghĩ  đến việc ấy thôi là tôi đã cảm thấy tràn ngập lòng biết ơn với cuộc sống rồi".
z
 
Sau khi phát hành MV Giáng sinh, Mỹ Linh sẽ tiếp tục sản xuất dự án Young Hit Young Beat. Năm 2015 cũng sẽ là một năm rất bận rộn để cô hoàn thành các album trong dự án này.

theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.