Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
MV Sơn Tùng, G-Dragon 'đóng chung' gây xôn xao

Trên nền nhạc ca khúc Crooked, clip dài gần 3 phút lồng ghép hình ảnh của G Dragon và Sơn Tùng tương đồng đến bất ngờ.

Một clip ngắn lồng ghép hình ảnh hai ca sĩ Sơn Tùng và G-Dragon đang gây chú ý trong cộng đồng mạng. Trên nền nhạc ca khúc Crooked, clip dài gần 3 phút lồng ghép chuyên nghiệp hình ảnh của G-Dragon trong MV cùng tên và Sơn Tùng trong các MV đình đám: Em của ngày hôm qua, Không phải dạng vừa đâu.

Điều gây ngạc nhiên cho người xem là hình ảnh của hai nam ca sĩ nổi tiếng được lồng ghép rất trơn tru, không tạo cảm giác gượng ép. Chưa kể, Sơn Tùng còn bị phát hiện có loạt hành động giống ngôi sao K-Pop: từ dáng đi bất cần, cách vuốt tóc đến phong cách nổi loạn, nhắng nhít hết cỡ. 

Son-Tung-1487-1429068906.jpg

Việc Sơn Tùng bắt chước phong cách G Dragon trở thành tâm điểm tranh cãi chưa có hồi kết.

Clip nhanh chóng thu hút sự quan tâm của các teens bởi việc Sơn Tùng bị tố đạo nhái phong cách G-Dragon vốn là đề tài tranh cãi dai dẳng suốt thời gian qua. Nick Vivi bình luận: "Mình xem clip chế này mà như coi một MV thực thụ. Phong cách Sơn Tùng quá giống G-Dragon từ trang phục đến những cử chỉ nhỏ nhặt nhất".

Bạn Minh Hoàng bình luận: "Nếu cậu ấy thừa nhận mình học hỏi phong cách ca sĩ Kpop, khán giả sẽ hiểu và thông cảm hơn ấy chứ. Dù vậy, mình vẫn mong Sơn Tùng có hương đi riêng của chính mình".

Ngược lại, nhiều ý kiến phản bác mục đích so sánh của tác giả đoạn video. Nick Hoa Mai bình luận: "Clip toàn lấy những điểm giống nhau của Sơn Tùng và G-Dragon rồi áp đặt đạo nhái phong cách. Bản thân Sơn Tùng có đầy thứ khác biệt nhưng sao không được nhắc đến nhỉ".

Bạn Thu Hiền nhìn nhận khách quan hơn: "Mình thấy việc làm clip so sánh như thế này chẳng giải quyết được vấn đề mà lại khiến các fans tranh cãi nảy lửa".

Son-Tung-2-3943-1429068907.jpg

Sơn Tùng là xì ta đối mặt nhiều scandal nhất nhì hiện nay.

Thời gian qua, ngoài chuyện đạo phong cách G-Dragon, Sơn Tùng còn gây nhiều ồn ào khi bất ngờ rút khỏi cuộc thi The Remix. Sau đó, MV Không phải dạng vừa đâu của anh chàng bị phản đối gay gắt khi có những hình ảnh nhạy cảm bị cho "đá xoáy" nhạc sĩ Phó Đức Phương, Dương Khắc Linh. Ê kíp sản xuất đã chủ động gỡ MV trên trang Youtube. Hiện Sơn Tùng khá im hơi lặng tiếng và thỉnh thoảng dự sự kiện, trình diễn sân khấu.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.