Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
MV ‘Sao anh chưa về nhà’ của Amee chinh phục top 1 trending sau 29 giờ ra mắt

Chỉ mới ra mắt 1 năm nhưng Amee đã 3 lần được Top 1 Trending, gia nhập hội trăm triệu view của Vpop với MV Ex's hate me, MV Anh nhà ở đâu thế đến nay cũng sắp sửa cán mốc này.

Chính thức lên sóng vào 7 giờ tối 5/3/2020, MV Sao anh chưa về nhà của Amee (ft. Ricky Star) đã nhanh chóng vươn lên vị trí Top 1 Trending  chỉ sau 29 tiếng, đạt 3 triệu view và 117 ngàn like.

Với tốc độ này Amee vượt qua các thành tích của mình trước đó: MV Trời giấu trời mang đi mất 2 ngày và MV Ex's hate me mất 3 ngày để dẫn đầu Top Trending. Tân binh nhà ST.319 được truyền thông và khán giả ưu ái tặng cho các biệt danh như ‘Thánh thả tính', ‘Em gái quốc dân', ‘Crush quốc dân' bởi sự ngọt ngào không chỉ ở ngoại hình, phong cách mà còn trong âm nhạc với hàng loạt câu hát viral cùng chất giọng ‘đốn tim'.

MV ‘Sao anh chưa về nhà’ của Amee nhanh chóng đạt top 1 trending sau hơn 1 ngày 0

MV ‘Sao anh chưa về nhà’ của Amee nhanh chóng đạt top 1 trending sau hơn 1 ngày 1

MV Sao anh chưa về nhà là sản phẩm mùa đông cũng là sản phẩm cuối cùng khép lại chuỗi dự án âm nhạc 4 mùa của Amee: Anh nhà ở đâu thế (mùa xuân), Đen đá không đường (mùa hạ)  và Trời giấu trời mang đi (mùa thu). Đây cũng là dự án kết lại hành trình tròn một năm debut của tân binh 10x với những thành công và kết quả ấn tượng ngoài sự mong đợi.

Ngay từ khâu teasing nhá hàng loạt hình ảnh và 2 teaser, Sao anh chưa về nhà đã gây ấn tượng về sự lung linh của MV nhưng phải đến khi tận mắt xem mới thấy rõ độ chịu chơi, đầu tư hoành tráng, công phu không khác gì phim cổ tích nào của nước ngoài.

Trong MV mở ra trong một tòa lâu đài nguy nga miền cổ tích năm 2020, có nàng công chúa Amee và chàng hoàng tử Yura Po sống hạnh phúc bên nhau. Trong một lần rời lâu đài đi rừng, lúc dừng chân bên suối nhỏ, hoàng tư vô tình đã bị thổ dân bẫy và bắt sống. Nàng công chúa ở nhà sốt ruột hết đứng lại ngồi, hết múa may xoay vòng lại trang điểm soi gương, trông ngóng hoàng tử không yên. Nàng gọi gương thần định vị và hiểu lầm chàng đang ở cùng các cô gái khác, chới với gọi hội chị em bạn dì thân thiết đến tư vấn.

'Sao anh chưa về nhà' - Amee

Quanh bàn tiệc trà chiều, 3 nàng công chúa: Hậu Hoàng - công chúa Trung Hoa, Elly - công chúa Bắc Cực và Adela - công chúa Ả Rập suy diễn đủ mọi tình huống hoàng tử đang vui chơi phong lưu khiến Amee càng thêm đau khổ. Bữa tối lãng mạn mà Amee đợi chờ biến thành… toi mạng. Nàng giận dữ điên cuồng, đập phá đồ đạc, rạch tranh chân dung hoàng tử, khóc lóc rũ rượi. Hoàng tử lúc này hóa ra đang lao đao vượt hiểm nguy để về với nàng cho kịp giờ hẹn, chỉ về trễ một xíu thôi mà công chúa ngọt ngào đáng yêu ở nhà đã… mọc sừng, hóa thành ác quỷ.

MV ‘Sao anh chưa về nhà’ của Amee nhanh chóng đạt top 1 trending sau hơn 1 ngày 2

MV ‘Sao anh chưa về nhà’ của Amee nhanh chóng đạt top 1 trending sau hơn 1 ngày 3

Được biết, MV được xây dựng bởi đạo diễn MV nổi tiếng Nhu Đặng, cùng với kịch bản được viết bởi biên kịch ‘drama' đình đám Minh Châu. Mặc dù được đặt trong bối cảnh cổ tích nhưng câu chuyện và thông điệp lại cực kỳ hiện đại mà chắc chắn các đôi yêu nhau đều có thể thấy mình ở trong đó.

Chính là tâm lý đa nghi và óc suy diễn đáng sợ của hội bạn gái khi bạn trai vắng mặt đáng sợ thế nào, và càng đáng sợ hơn khi có sự bàn tán của các chị em: ‘1 cây làm chẳng nên ngon, 3 cây chụm lại nên hòn núi cao'. Xem xong MV, bảo đảm các anh trai về ngay và luôn không chỉ vì Amee nũng nịu quá ngọt ngào mà còn sợ sức huỷ diệt của hội bạn gái khi ghen. Đây là bài hát hoàn toàn thích hợp để triệu hồi người yêu vừa ngọt ngào vừa thâm thúy trong thời gian tới.

MV ‘Sao anh chưa về nhà’ của Amee nhanh chóng đạt top 1 trending sau hơn 1 ngày 4

MV ‘Sao anh chưa về nhà’ của Amee nhanh chóng đạt top 1 trending sau hơn 1 ngày 5

MV Sao anh chưa về nhà là sản phẩm mở đường, khởi động cho album đầu tay trong sự nghiệp sẽ lên kệ vào cuối tháng này 29/03. Một tân binh chỉ vừa debut tròn 1 năm như Amee đã sớm nghĩ đến và đầu tư phát hành Album một cách nghiêm túc, văn minh, bắt kịp với nền âm nhạc quốc tế được nhiều khán giả vô cùng ngóng đợi và tò mò.

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.