Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
MV mới của Sĩ Thanh: Giọng hát yếu, hình ảnh táo bạo gây tranh cãi

Sĩ Thanh phát hành MV mới "Lạc mất anh". Tuy nhiên, sản phẩm này khó có thể giúp cô bứt phá bởi phần âm nhạc nhạt nhòa.
 

MV Lạc mất anh Sĩ Thanh lần đầu “nếm vị” đau khổ vì bị phụ tình trong MV.

Sĩ Thanh dù chưa đạt được dấu ấn trong lĩnh vực âm nhạc nhưng hoạt động khá thường xuyên. Năm qua, cô liên tục cho ra mắt ba sản phẩm âm nhạc, mới nhất là Lạc mất anh do Phúc Bồ sáng tác.

Bài hát kể về cảm giác đau khổ của một cô gái gặp thất bại trong tình yêu. Song không vì thế mà cô mang cảm giác đau buồn, u uất, ngược lại, đó là cảm xúc vui vẻ, nổi loạn.

Hình tượng Sĩ Thanh mang đến qua bài hát là một cô gái mạnh mẽ khi đối diện với “cuộc chia ly” tình cảm. Những gì thể hiện trong MV cũng chính là thông điệp mà cô muốn gửi gắm.

MV moi cua Si Thanh: Giong hat yeu, hinh anh tao bao gay tranh cai hinh anh 1
Sĩ Thanh hi sinh mái tóc dài quyến rũ để chọn kiểu tóc ngắn phù hợp với kịch bản.

Sĩ Thanh muốn nhắn nhủ phụ nữ dù trong hoàn cảnh nào cũng cần mạnh mẽ, đối diện sự thật để tự tìm cho mình một lối thoát, tự cứu lấy chính mình trong mọi khó khăn cuộc sống, lẫn tình cảm.

Xuất phát từ thông điệp ý nghĩa nhưng sức truyền tải của Lạc mất anh không đủ mạnh mẽ. Một phần vì âm nhạc nhạt nhòa, không có điểm nhấn, giọng hát yếu, mỏng, gần như chìm nghỉm khi kết hợp vào giai điệu. Khán giả thậm chí không thể nghe ra nữ ca sĩ đang hát gì và nội dung ca khúc ra sao.

MV moi cua Si Thanh: Giong hat yeu, hinh anh tao bao gay tranh cai hinh anh 2

Nữ ca sĩ tiếp tục theo đuổi hình ảnh gợi cảm.

Phần khác, tạo hình của Sĩ Thanh quá gợi cảm, táo bạo. Mong muốn lột tả hình tượng nữ quyền mạnh mẽ, độc lập nhưng hình ảnh của Sĩ Thanh trong MV lại gây tranh cãi vì những trang phục, động tác bị đánh giá là nhạy cảm.

“Nhạc của Sĩ Thanh không đột phá, nghe đều đều, bài nào cũng như nhau. Chuyển hướng đi Sĩ Thanh, ballad buồn cũng không ra hồn, EDM cũng không ra cơm cháo gì”,... một khán giả đánh giá.

“Chỉ thấy mỗi MV đẹp mắt, đầu tư nghiêm túc. Nhạc và lời không có gì đặc biệt và cảm giác không muốn nghe lại lần hai”, “Bài hát này không có điểm nhấn và melody không thu hút chút nào hết”, “Chỉ thấy hình ảnh táo bạo chứ âm nhạc không có gì đặc biệt”... nhiều khán giả để lại nhận xét trái chiều.

Có thể nói vì chưa thể tìm ra một ca khúc thực sự cuốn hút và bắt tai, trong khi giọng hát cũng nhạt nhòa, dàn trải nên dù hoạt động âm nhạc đã lâu, Sĩ Thanh vẫn chưa tạo được tiếng vang đáng kể.

Cô có ngoại hình sáng, tham gia nhiều lĩnh vực, đặc biệt chăm chỉ ở mảng âm nhạc, tuy nhiên với vai trò nào, cái tên Sĩ Thanh cũng chưa thể bứt phá. Thay vào đó, dư luận nhớ tới cô nhiều hơn bởi phong cách quyến rũ, đôi khi đến mức phản cảm, đặc biệt trong MV Oh My Chuối.

 

 

Theo Zing

 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.