Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
MV mới của OPlus: Lãng mạn và ngọt ngào

MV Bước chung một đường với màn cầu hôn quá lãng mạn khiến OPlus liên tiếp nhận được lời mời xuất hiện trong các ý tưởng cầu hôn và đám cưới.

Sau 1 thời gian ấp ủ, đầu tháng 11/2018, nhóm nhạc OPlus chính thức tung ra MV mang tên Bước chung một đường.

"Bước chung một đường" là sáng tác mới nhất của nhạc sĩ Lê Thanh Tâm, mang âm hưởng Pop - ballad nhẹ nhàng. Ngay khi tiếp xúc với ca khúc, các thành viên trong nhóm OPlus đã lên ý tưởng kịch bản cho MV với nội dung tái hiện câu chuyện tình yêu trong sáng, ấm áp của cặp đôi trẻ.

MV mới của OPlus: Lãng mạn và ngọt ngào - Ảnh 1.

OPlus sẽ không xuất hiện trong MV mà để 2 nhân vật chính tự kể câu chuyện tình yêu của họ.

Hơn 2000 chiếc máy bay giấy đã được nhóm và ekip tự tay gấp để dành cho một màn cầu hôn cực kỳ lãng mạn tại phần cuối của MV.

"Được chứng kiến hàng ngàn chiếc máy bay xuất hiện trong 1 màn cầu hôn lãng mạn quả là một khoảnh khắc điên rồ! Mong rằng nó sẽ trở thành cảm hứng cho các chàng trai trong mùa đông năm nay", thành viên nhóm OPlus chia sẻ.

Ngoài ra, MV cũng có xuất hiện 50 bức ảnh của các fan OPlus kèm theo lời nhắn nhủ yêu thương mà họ dành cho nửa kia của mình. Đây chính là thông điệp đầy ý nghĩa mà OPlus muốn lan tỏa thông qua MV Bước chung một đường.

MV mới của OPlus: Lãng mạn và ngọt ngào - Ảnh 2.

Trong MV có màn cầu hôn vô cùng ấn tượng với hơn 2000 chiếc máy bay giấy.

Ca từ ngọt ngào, bắt tai cùng nội dung MV lãng mạn, tươi sáng chính là điểm nhấn đặc biệt khiến OPlus hi vọng Bước chung một đường sẽ trở thành "cưới ca" của mùa cưới năm nay.

Đặc biệt hơn, chỉ sau 1 tuần ra mắt MV, OPlus đã nhận được khá nhiều lời mời xuất hiện tại các sự kiện đặc biệt như cầu hôn và đám cưới. Có thể xem đây là những tín hiệu thành công đầu tiên của OPlus sau khi tung ra MV đặc biệt này:

"OPlus rất sẵn lòng và háo hức để đem tới hạnh phúc trong ngày trọng đại của các khán giả của mình. Trở thành biểu tượng của tình yêu và sự ngọt ngào cũng chính là điều OPlus luôn hướng tới", Trưởng nhóm Quang Minh chia sẻ.

 

 

theo Thời đại

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.