Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
MV mới của Ngô Kiến Huy - 'Lỗi của anh' được đầu tư và quay tại resort

Sau Truyền thái y, Ngô Kiến Huy trở lại với ca khúc ‘ Lỗi của anh’. Đây xem như món quà dành tặng các fan và các bạn nữ giống như tựa Lỗi của anh cũng mang nhiều hàm ý. Đây cũng được xem là bước đệm cho dự án khủng sắp tới.

Bình thường MV lyrics sẽ là clip hoạt hình hoặc các tấm hình ghép chạy chữ nhưng lần đầu tiên, Ngô Kiến Huy muốn đi đầu trong việc đầu tư cho một MV lyrics chỉn chu, điều này cũng chưa có bất kì ca sĩ nào thực hiện, chàng Bắp đã bàn bạc và nhờ người bạn thân là đạo diễn Khương Vũ cùng êkip Chaidao thực hiện ý tưởng này cùng mình.

MV mới của Ngô Kiến Huy - 'Lỗi của anh' được đầu tư và quay tại resort 0

Lỗi của anh được quay tại một resort thuê tại Bình Dương. Đạo diễn Khương Vũ cũng chia sẻ dù MV lyrics nhưng lại có kết và mở như một câu chuyện chàng trai đi tìm lại những kí ức của mình trong căn villa - nơi có hình bóng người con gái đó nhưng nay lại không còn. 

MV Lỗi của anh - Ngô Kiến Huy

Ca khúc Lỗi của anh được Nguyễn Nam Minh Thụy hoà âm phối khí, đây là người rất mát tay cho các sản phẩm hit ballad gần đây như Sai lầm của anhBước qua đời nhau... và chính Minh Thụy cũng chia sẻ anh rất tâm huyết cho sản phẩm lần này làm cho Ngô Kiến Huy.

Còn nhạc sĩ Huỳnh Quốc Huy - cha đẻ của ca khúc - cũng cho biết rất muốn viết tặng cho Ngô Kiến Huy một ca khúc ballad, thứ đã làm nên thành công của chàng Bắp năm xưa. Nhưng nhạc sĩ Huỳnh Quốc muốn bài hát phải được chính Minh Thụy nhận hoà âm phối khí thì mới trở nên hoàn chỉnh và trọn vẹn. Giống như Truyền thái y, Lỗi của anh được thu âm và hoàn thiện master tại phòng thu của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong. 

MV mới của Ngô Kiến Huy - 'Lỗi của anh' được đầu tư và quay tại resort 1

Lời bài hát kết hợp cùng giai điệu đượm buồn nhưng không sầu thảm, chàng trai xin lỗi vì đã không thể ở bên cô gái nhưng vẫn chúc cho cô sẽ tìm được tình yêu mới mà ở nơi đó, người mới sẽ giúp cô vẽ lên một giấc mơ lung linh tuyệt vời hơn mình có thể làm. Lời bài hát dễ tạo sự đồng cảm ở câu chuyện không thể đến với nhau vì rào cản vật chất...

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.