Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
MV mới của Minh Hằng chinh phục khán giả trực tuyến

 

MV mang tên "Giờ em đã biết" dưới hình thức phim ngắn của Minh Hằng đang thu hút cộng đồng mạng và liên tục trụ hạng tại bảng xếp hạng Zing Mp3.

Minh Hằng là nữ ca sĩ trẻ nhanh chóng nắm bắt được xu hướng nghe nhạc mới hiện nay của giới trẻ và vạch ra những chiến lượt quảng bá thông minh để phát triển hình ảnh và âm nhạc trong tương lai.

Minh Hằng chính thức bước vào lĩnh vực nghệ thuật năm 16 tuổi với vai trò ca sĩ trong nhóm nhạc Pha Lê. Thời điểm đó, cô vẫn chưa tạo dựng được phong cách nổi bật cho mình. Một thời gian sau, cô giai nhập nhóm Tiamo và tiếp tục sự nghiệp ca hát nhưng vẫn không được thành công như mong đợi. Con đường ca sĩ của cô khởi đầu khá gian nan khi chưa có một chiến lược hay một sản phẩm nào ấn tượng trên thị trường để khán giả nhớ đến cô.

Đến năm 2007, Minh Hằng rẽ hướng sang sự nghiệp diễn viên với vai Phụng trong bộ phim Gọi giấc mơ về. Lối diễn xuất tự nhiên cùng ngoại hình mũm mĩm, đáng yêu của cô đã ghi dấu ấn lớn trong lòng công chúng. 

Nhờ phim ảnh, Minh Hằng mới gầy dựng được tên tuổi cho mình.

Nhờ phim ảnh, Minh Hằng mới gây dựng được tên tuổi cho mình.

Nắm bắt thời cơ đó, Minh Hằng về đầu quân cho công ty ca nhạc của nhạc sĩ Nhất Trung. Cô và ê-kíp tận dụng sức nóng lúc bấy giờ để ra mắt với hình ảnh một nữ ca sĩ teen nhí nhảnh, chạy theo xu hướng nhạc thị trường. Nữ ca sĩ còn tích cực giảm cân để có được ngoại hình sexy, gợi cảm, phù hợp với phong cách âm nhạc mà cô hướng đến.

Năm 2008, album solo đầu tay của Minh Hằng - Một vòng trái đất - được phát hành dưới dạng CD và DVD. Album gây chú ý với giá bán kỷ lục tại Việt Nam từ trước đến nay. Những ca khúc trong album nhanh chóng được nhiều khán giả trẻ yêu thích bởi chất nhạc dễ nghe và ca từ đúng tâm trạng người đang yêu. Đặc biệt bài hát chủ đề album – Một vòng trái đất – song ca cùng ca sĩ Tim trở thành hit lớn trong một thời gian dài, giúp tên tuổi cô đến gần hơn với khán giả cả nước. 

Những bài hát trong album Vol.1 cũng được tung lên các website âm nhạc và đạt được số lượt nghe khá cao. Hình thức quảng bá này không những giúp khán giả nhanh chóng cập nhật được âm nhạc của cô và còn tạo được sự lan truyền cao qua những lượt chia sẻ bài hát online. Đây là thời điểm nhạc online khá thịnh hành vì vậy chiến lược tận dụng sức lan tỏa của mạng Internet để quảng bá là một thành công của Minh Hằng và các ca sĩ trẻ bấy giờ.

Từ phim ảnh, Minh Hằng gây được tiếng vang trong âm nhạc.

Từ phim ảnh, Minh Hằng gây được tiếng vang trong âm nhạc.

Hiểu rõ thế mạnh cũng như điểm yếu, nữ ca sĩ đầu tư vào phần hình ảnh, vũ đạo trong các single, mini album tiếp theo. Các sản phẩm được phát hành online thông qua các trang âm nhạc uy tín như Zing Mp3 và đạt được số lượt nghe khá cao như: Mây, Queen Of The Night, Cô nàng đáng yêu…

Nỗ lực trong sự nghiệp solo của nữ ca sĩ được đền đáp bằng giải thưởng Top 10 Video Clip của năm tại Zing Music Awards 2011 với MV Sắc môi em hồng. Cũng trong năm 2011, cô liên tiếp đón nhận nhiều tin vui với các giải thưởng như: Nữ ca sĩ triển vọng, Nữ diễn viên xuất sắc. Năm 2012, lần đầu tiên Minh Hằng khẳng định mình với vai trò một vũ công và giành giải quán quân trong cuộc thi khiêu vũ trên truyền hình.

Sau 7 năm kể từ khi ra mắt album đầu tay, tháng 10 vừa qua Minh Hằng chính thức trở lại với album Vol.2 Giờ em đã biết được sản xuất bởi các nhạc sĩ Đức Trí, Dương Khắc Linh, Đỗ Hiếu… Album là một sự lột xác trong âm nhạc lẫn hình ảnh của cô. Qua thời gian, Minh Hằng càng chứng tỏ sự trưởng thành và bản lĩnh của mình trên con đường nghệ thuật. Nữ ca sĩ không ngừng nắm bắt những xu hướng mới mẻ để hướng đến hình ảnh đẹp hơn trong mắt công chúng. Từ ca sĩ teen, cô dần lột xác thành một thiếu nữ yêu kiều, chững chạc hơn. Dòng nhạc theo đuổi cũng tinh tế hơn rất nhiều.

Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng chứng tỏ khả năng nắm bắt xu hướng, đáp ứng thị hiếu khán giả bằng một bộ phim ca nhạc ngắn với sự hỗ trợ của đạo diễn Quang Huy. Bộ phim ca nhạc ngắn được phát hành online trên Zing Mp3 để phục vụ mọi đối tượng khán giả, dù chi phí đầu tư khá tốn kém.

Mới đây nhất, Minh Hằng tiếp tục giới thiệu đến khán giả MV Anh ở đâu – một ca khúc ý nghĩa trong album mà cô rất thích. MV được dựng với những góc quay và ý tưởng khá nghệ thuật nhằm lột tả tâm trạng đau khổ khi mất mát người yêu của người con gái. Việc kiên trì tận dụng thế mạnh của Internet giúp Minh Hằng trở thành một trong những ca sĩ trẻ có sức lan tỏa lớn trong thời đại công nghệ số.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.