Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
MV mới của Miley Cyrus sâu sắc nhưng lọt cảnh khoe thân lộ liễu

Nữ ca sĩ trở lại với hình tượng cá tính trước đây khi hợp tác với nhà sản xuất kiêm DJ Mark Ronson trong MV ra mắt cách đây 3 tiếng, "Nothing Breaks Like a Heart".
 

'Nothing Breaks Like a Heart' - Mark Ronson, Miley Cyrus MV mới nhất của nhà sản xuất "Uptown Funk" hợp tác với nữ ca sĩ. Đây là sự trở lại của cô sau một năm vắng bóng.

MV Nothing Breaks Like a Heart ra mắt tối 29/11 theo giờ Los Angeles (sáng 30/11 theo giờ Hà Nội) và đang được khán giả đón nhận nhiệt tình. Trở lại với hình tượng cá tính trước đây, Miley Cyrus buộc tóc cao và diện váy sequin, đi bốt da báo cùng nhiều phụ kiện rườm rà. Cô khoe giọng hát cá tính.

Đây là MV đầu tiên của Cyrus sau hơn một năm vắng bóng kể từ album Younger Now năm ngoái. Sản phẩm đóng mác nhà sản xuất tài năng Mark Ronson, người được khán giả Việt biết đến nhiều nhất qua đĩa đơn Uptown Funk hợp tác với Bruno Mars.

MV moi cua Miley Cyrus sau sac nhung lot canh khoe than lo lieu hinh anh 1
Miley Cyrus trở lại với tạo hình cá tính, nổi loạn trước đây trong MV Nothing Breaks Like a Heart. Ảnh:Chụp màn hình.

MV mở đầu với cảnh Cyrus lái ôtô trên một con đường lớn, sau lưng là dàn xe cảnh sát đuổi theo và trực thăng bay trên đầu. Truyền thông đưa tin sát sao về hành trình của cô như một tin tức giật gân. Trong khi đó, dọc theo con đường dài là những người dân cầm biển, bảng đấu tranh cho các vấn đề xã hội, nhưng cả cảnh sát và truyền thông dường như đều lờ họ đi mà chỉ tập trung vào chuyến xe bão táp của Cyrus.

Sau khi xem MV này, nhiều khán giả đã chỉ ra ý nghĩa của nó. Một khán giả viết: "Cả thế giới và truyền thông chỉ tập trung vào những gì người nổi tiếng làm, đặc biệt là những điều tiêu cực, thay vì nhìn vào những vấn đề thực sự đang xảy ra trong cuộc sống, như không hề có kiểm soát súng ở Mỹ, vì sao giới cầm quyền ở các trường học và nhà thờ lại bê bối đến vậy. Điều này đang diễn ra trên khắp thế giới. Âm nhạc của MV cũng thật tuyệt vời".

"Chuyến xe của Miley đã dẫn truyền thông đến với họ, những người đáng được quan tâm hơn", người này viết.

MV moi cua Miley Cyrus sau sac nhung lot canh khoe than lo lieu hinh anh 2
Chuyến xe bão táp của Miley Cyrus dẫn truyền thông đến với những chủ đề cần được quan tâm hơn. Ảnh: Chụp màn hình.

Ca từ của ca khúc cũng khá sâu sắc, nói về sự mất mát và suy tư. Cyrus đưa vào bài hát trải nghiệm của cô về việc mất ngôi nhà yêu dấu sau vụ hỏa hoạn ở Malibu, California. Đó là mất mát rất lớn của cô và vị hôn phu Liam Hemsworth vì tổ ấm này chứa đựng rất nhiều kỷ niệm về tình yêu của họ và gia đình.

Nhiều phân cảnh trong video cũng là sự hồi tưởng những MV trước đây của Cyrus, như Wrecking Ball, We Can't Stop, 23, gốc gác Tennessee của cô, màn múa cột gây sốc của cô tại lễ trao giải Teen Choice 2009... Bên cạnh đó, là cảnh trẻ em dùng súng, cảnh các cầu thủ bóng bầu dục biểu tình gợi nhớ đến thực tế xã hội Mỹ.

Bên cạnh đó, Cyrus cũng có khoảnh khắc nổi loạn hiếm hoi khi cô bò từ ghế trước ra băng ghế sau của chiếc ôtô và để lộ toàn bộ vòng 3 trước ống kính. Chi tiết này mang tính khoe thân khá lộ liễu và hơi lạc lõng với phần còn lại của MV.

Cách đây ít tiếng, Cyrus và Ronson cũng chia sẻ MV trên mạng xã hội và bày tỏ sự tự hào về sản phẩm lần này. Ronson cho rằng đây là một trong những bài hát anh yêu thích nhất của chính mình, và Cyrus đã giúp anh rất nhiều trong công việc sáng tác.

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.