Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
MV mới của Jack và K-ICM có thành tích lượt xem ra mắt thấp nhất trong chuỗi hit, chỉ bằng 1 nửa của "Em Gì Ơi" trước đó

MV được quay công phu kỹ lưỡng cùng 2 khách mời được trông đợi, thành tích ra mắt lần này của Jack và K-ICM lại đột ngột thấp ngoài dự đoán.

Giữ đúng lời hứa sẽ cho ra mắt một sản phẩm âm nhạc sau "Em Gì Ơi", tối 29/11, Jack và K-ICM đã chính thức cho lên sóng MV "Việt Nam Tôi". Khác với những sản phẩm trước, không chỉ là màn kết hợp của bộ đôi "vàng" mà còn có sự tham gia của hai cái tên khác chính là nghệ sĩ đàn nguyệt Trung Lương và Giải nhất cuộc thi "Giọng hát Việt nhí 2019" Chấn Quốc. Sự kết hợp của những lần-đầu-tiên này ngay lập khiến cho người hâm mộ vô cùng háo hức và mong chờ.

MV "Việt Nam Tôi" - Jack và K-ICM

"Việt Nam Tôi" tiếp tục là một sáng tác của Jack. Sau những chuyến lưu diễn, đi qua các tỉnh thành của Tổ Quốc, được gặp và giao lưu với những khán giả nơi đây, anh chàng dường như cảm nhận được văn hóa đặc biệt từng vùng miền, cũng từ đây trở thành xúc tác làm nên giai điệu, lời ca cho sản phẩm lần này.

Xuyên suốt 5 phút của MV, khán giả được thưởng thức trọn vẹn những cảnh quan tuyệt đẹp của Việt Nam. Nếu như đoạn đầu MV là giai điệu piano kết hợp với tiếng đàn nguyệt mang âm hưởng dân gian nhẹ nhàng thì càng về sau tiếng nhạc càng dồn dập mang đến sự phấn khích cho người nghe. Sự xuất hiện của Chấn Quốc ở khúc cuối MV cũng là một điểm nhấn mang đến sự mới lạ cho những ai đã quen thuộc với giọng hát của Jack trong các sản phẩm trước đó.

MV mới của Jack và K-ICM có thành tích lượt xem ra mắt thấp nhất trong chuỗi hit, chỉ bằng 1 nửa của Em Gì Ơi trước đó - Ảnh 2.

Jack - K-ICM và nghệ sĩ đàn nguyệt Trung Lương.

MV mới của Jack và K-ICM có thành tích lượt xem ra mắt thấp nhất trong chuỗi hit, chỉ bằng 1 nửa của Em Gì Ơi trước đó - Ảnh 3.

Cả 3 mang đến một sản phẩm không khí hào hùng dân tộc.

MV mới của Jack và K-ICM có thành tích lượt xem ra mắt thấp nhất trong chuỗi hit, chỉ bằng 1 nửa của Em Gì Ơi trước đó - Ảnh 4.

MV mới của Jack và K-ICM có thành tích lượt xem ra mắt thấp nhất trong chuỗi hit, chỉ bằng 1 nửa của Em Gì Ơi trước đó - Ảnh 5.

Những cảnh quan tuyệt đẹp của Việt Nam đều được mang vào MV.

MV mới của Jack và K-ICM có thành tích lượt xem ra mắt thấp nhất trong chuỗi hit, chỉ bằng 1 nửa của Em Gì Ơi trước đó - Ảnh 6.

Chấn Quốc - team HLV Hương Giang - Dương Cầm tại The Voice 2019 chính là khách mời đặc biệt trong sản phẩm lần này.

Tuy nhiên, dù là một sản phẩm mang nhiều niềm tự hào như vậy nhưng MV mới lần này lại không đạt được thành tích ấn tượng như các sản phẩm trước đó của Jack và K-ICM. Theo đó, MV lần này đang có lượt xem trực tuyến thấp nhất trong các sản phẩm trước đó của Jack và K-ICM khi chỉ dừng lại ở con số 126.656 lượt xem. 

Trước đó, MV "Em gì ơi" đã giúp cho Jack và K-ICM phá kỷ lục của chính mình với lượt xem trực tuyến là 233.845. Hay như MV "Sóng Gió" có lượt view công chiếu là 181,755 người xem cùng lúc". 

Có thể vì "Việt Nam Tôi" là một thể loại âm nhạc cũng như nội dung tương đối mới mà Jack và K-ICM muốn thay đổi trong lần trở lại này. Sản phẩm khác xa rất nhiều với các câu chuyện kịch tính drama trước đó. 

Chưa nói đến việc, một loạt sự kiện thu hút sự quan tâm của người hâm mộ như lễ trao giải AAA 2019 hay chỉ mới tối qua thôi, liên tiếp là các sản phẩm âm nhạc được ra mắt khiến cho khán giả cũng mất đi sự tập trung. Rất có thể, đây chính là điều khiến cho "Việt Nam Tôi" chưa có lượt xem trực tuyến như mong đợi. Tuy nhiên, hai anh chàng Jack và K-ICM luôn mang đến sự bất ngờ, cùng chờ xem thành tích sau đó của "Việt Nam Tôi" liệu có giúp cho Jack và K-ICM "làm nên chuyện" hay không.

MV mới của Jack và K-ICM có thành tích lượt xem ra mắt thấp nhất trong chuỗi hit, chỉ bằng 1 nửa của Em Gì Ơi trước đó - Ảnh 7.

Lượt xem trực tuyến của MV lần này

MV mới của Jack và K-ICM có thành tích lượt xem ra mắt thấp nhất trong chuỗi hit, chỉ bằng 1 nửa của Em Gì Ơi trước đó - Ảnh 8.

... thấp hơn khá nhiều so với MV trước đó là "Em Gì Ơi"...

MV mới của Jack và K-ICM có thành tích lượt xem ra mắt thấp nhất trong chuỗi hit, chỉ bằng 1 nửa của Em Gì Ơi trước đó - Ảnh 9.

hay MV "Sóng Gió".

MV mới của Jack và K-ICM có thành tích lượt xem ra mắt thấp nhất trong chuỗi hit, chỉ bằng 1 nửa của Em Gì Ơi trước đó - Ảnh 10.

Cùng chờ xem, MV mới sẽ mang lại những thành tích như thế nào cho Jack và K-ICM.

 

 

Theo helino

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.