Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
MV 'Là 1 thằng con trai' từ Jack #1 trending chưa đầy 1 ngày ra mắt

Đây tiếp tục là một thành tích ấn tượng cho màn trở lại từ Jack.

Như đã thông báo trước đó, tối ngày 10/3, Jack đã chính thức tái xuất làng nhạc với MV Là một thằng con trai. Đây tiếp tục là một sáng tác từ Jack sau loạt ca khúc làm nên tên tuổi như Hồng nhan, Bạc phận, Sóng gió,… và người đảm nhận phần producer lần này là DJ HOAPROX.

MV Là 1 thằng con trai từ Jack #1 trending chưa đầy 1 ngày ra mắt ảnh 0

Và sau chưa đầy một ngày lên sóng, MV Là 1 thằng con trai từ Jack đã chính thức “hạ bệ” Amee để dẫn đầu #1 trending Youtube. Mặc dù thời gian để Jack đạt #1 trending lần này không “thần tốc” như bản demo Đom đóm trước đó, nhưng đây vẫn là một thành tích ấn tượng đánh dấu cho sự trở lại của nam ca sĩ hậu những ồn ào liên tiếp xảy ra.

MV Là 1 thằng con trai từ Jack #1 trending chưa đầy 1 ngày ra mắt ảnh 1

Trong lần trở lại này, Jack đã có màn lột xác cực kỳ ấn tượng từ âm nhạc cho đến hình ảnh. Nam ca sĩ xuất hiện với tạo hình cá tính, hiện đại với những bộ trang phục “cool ngầu”, điều mà trước giờ rất hiếm khi được nhìn thấy trong các sản phẩm âm nhạc của Jack trước đó.

Mặc dù đã có sự thay đổi rõ rệt về phần âm nhạc, thế nhưng Jack vẫn khiến người hâm mộ cảm thấy gần gũi vì giọng hát và cách hát đặc trưng của mình, tuy nhiên những phần luyến láy đã được tiết chế hợp lý. Có thể ban đầu, người hâm mộ của Jack sẽ cảm thấy chưa quen với sự thay đổi này, nhưng chắc rằng đây sẽ là ca khúc càng nghe nhiều sẽ càng thấy… mê mệt.

MV Là 1 thằng con trai từ Jack #1 trending chưa đầy 1 ngày ra mắt ảnh 2

Vì đây là lần tái xuất đầu tiên và đúng nghĩa của Jack sau ồn ào trước kia thế nên sản phẩm của nam ca sĩ nhận được sự quan tâm cực lớn từ khán giả ngay từ khi công bố. Với sức hút đã được bảo chứng cùng sự trông chờ quá lâu từ khán giả, dự án comeback lần này của Jack hứa hẹn sẽ là một “cơn bão” Vpop tháng 3.

Là 1 thằng con trai – Jack

 

 

Theo saostar

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.