Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
MV debut của Chi Pu nhận lượt dislike 'khủng'
Sản phẩm đầu tay của nữ ca sĩ vấp phải sự tranh cãi khi có người ủng hộ, kẻ chê bai thẳng thừng.

Chi Pu chính thức lấn sân ca sĩ với MV debut đầu tay mang tên Từ hôm nay gây chú ý những ngày qua. Sau 4 ngày ra mắt MV đang cán mốc hơn 3 triệu lượt xem.

 
 
MV 'Từ hôm nay' - Chi Pu

MV 'Từ hôm nay'

Cuộc lấn sân của Chi Pu gây nên tranh cãi không nhỏ trên mạng xã hội khi có người ủng hộ, kẻ chê bai cũng không ít. Bằng chứng sau hơn 1 ngày ra mắt, MV có hơn 42 nghìn dislike, cao gần gấp đôi lượt like. Tính đến tối 14/10, con số dislike nhảy lên 138 nghìn lượt trong khi lượt like chưa đến 100k .

mv-debut-cua-chi-pu-nhan-luot-dislike-khung

Phản ứng của người nghe sau 1 ngày MV ra mắt.

mv-debut-cua-chi-pu-nhan-luot-dislike-khung-1

Sau 4 ngày, MV nhận lượt dislike không nhỏ.

Giọng hát của Chi Pu là chủ đề được bàn tán nhiều hơn cả. Trước khi debut, Chi Pu từng "nhá hàng" một số sản phẩm cover và từng xuất hiện trên sân khấu nhưng chưa chính thức giới thiệu bản thân với công chúng. Cô dành 3 năm để theo học thanh nhạc và vũ đạo.

Nhiều bình luận vẫn chưa hài lòng về chất giọng của cô nàng khi thẳng thắn nhận xét còn nhiều yếu điểm. Trong số hàng chục nghìn bình luận trên YouTube đã tạo nên cuộc tranh luận giữa fan Chi Pu và một bộ phận antifan.

Trên mạng xã hội còn "nổ" ra cuộc tranh luận khi một số đồng nghiệp cũng đưa ra quan điểm cá nhân. Nổi bật trong số đó là status của Hương Tràm khi cho rằng "hot girl không có giọng đi hát là xúc phạm nghề ca sĩ" hay Tóc Tiên với bình luận "hà cớ gì 'ép' người khác gọi mình danh xưng đó (ca sĩ) khi tố chất chưa đủ sẵn sàng". Dù không trực tiếp nhắc tên Chi Pu nhưng chia sẻ của họ xuất hiện ngay đúng thời điểm sự việc đang nóng khiến công chúng không ngừng đặt câu hỏi.

Không ít người đứng ở vị trí trung lập cho rằng cần nhìn nhận sự việc khách quan hơn. "Đây chỉ mới là sản phẩm đầu tay của Chi Pu. Cô ấy còn trẻ, còn nhiều cơ hội để thể hiện. Không ai có thể hoàn hảo ngay từ đầu nếu như không nỗ lực và chưa có cơ hội thể hiện. Thời gian sẽ trả lời Chi Pu có thể làm ca sĩ hay không... Ai cũng có quan điểm và quyền nhận xét nhưng xin đừng...miệt thị", một độc giả bình luận.

mv-debut-cua-chi-pu-nhan-luot-dislike-khung-2

Hình ảnh của Chi Pu khi debut vai trò ca sĩ.

Về phía Chi Pu, cô sẵn sàng đối diện với những góp ý để bản thân tiến bộ. Chi Pu chia sẻ định hướng theo con đường nghệ sĩ đa năng nên cô sẽ tiếp nhận phản ứng để hoàn thiện bản thân mỗi ngày.

Từ hôm qua là sản phẩm Chi Pu phối hợp với 2 NSX Hàn Quốc viết nhạc và Trang Pháp viết lời. Ca khúc mang nhịp điệu sôi động, khá bắt tai. Chi Pu được nhận xét đang xây dựng hình ảnh theo hướng Kpop nên phần âm nhạc, vũ đạo lẫn hình ảnh đều mang dáng dấp đó.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.