Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
MV của Ông Cao Thắng, Đông Nhi bất ngờ bị 'lính mới' đe dọa

MV đánh dấu chặng đường 7 năm yêu nhau của cặp tình nhân ngọt ngào nhất nhì Vpop đã bị gương mặt mới Sunni Hạ Linh đánh bật khỏi vị trí á quân.

Bảng xếp hạng MV tuần 12 của Zing Mp3 có nhiều thay đổi ở các vị trí thứ yếu. Phan Mạnh Quỳnh lần thứ 2 bảo vệ thành công vị trí đầu bảng với phim ngắn Khi người mình yêu khóc.

Sau Vợ người ta, nam ca nhạc sĩ tiếp tục thực hiện video clip nhằm tích cực quảng bá hình ảnh. Nhưng khác với sản phẩm đầu tay, lần này tác giả gốc Nghệ An bám sát nội dung bài hát để truyền tải câu chuyện cảm động.

MV cua Ong Cao Thang, Dong Nhi bat ngo bi 'linh moi' de doa  hinh anh 1

Phan Mạnh Quỳnh vẫn duy trì được sức hút sau sản phẩm đầu tay.

Trong MV, Phan Mạnh Quỳnh thầm yêu cô bạn trong nhóm 3 người. Nhưng anh lặng lẽ chôn chặt tình cảm vì bạn thân của mình và cô gái đó yêu nhau. Sau này ra trường, tác giả Người yêu cũ trở thành bác sĩ, nhưng oái ăm thay anh mắc phải bệnh ung thư. Anh lặng lẽ hiến tặng trái tim để người bạn thân được sống và nên duyên cùng cô gái anh yêu. Câu chuyện đã khiến nhiều người xúc động và với cái kết lơ lững, người xem lại tò mò hơn nữa.

Khi sản phẩm đầu tay vừa hạ nhiệt, Phan Mạnh Quỳnh khéo léo “hâm nóng” tên tuổi bằng cách phát hành MV mới. MV của anh đã thu hút sự quan tâm của người hâm mộ, tuy nhiên, việc tạo ra bản hit thứ 2 vẫn chưa có dấu hiệu khả quan.

Trong khi đó, MV I Wanna Be Your Love của bộ đôi Đông Nhi – Ông Cao Thắng bất ngờ rời khỏi vị trí á quân ở tuần trước để lùi về hàng 3. Đánh dấu chặng đường 7 năm gắn bó, cặp đôi sang tận Nhật Bản để thực hiện MV dành tặng người hâm mộ. Những khoảnh khắc ngọt ngào, lãng mạn của cả 2 đã “hạ gục” khán giả. Tuy nhiên, cặp đôi không nhận được sự ủng hộ từ người nghe khi bước sang tuần mới.

MV cua Ong Cao Thang, Dong Nhi bat ngo bi 'linh moi' de doa  hinh anh 2

Hình ảnh ngọt ngào của Ông Cao Thắng - Đông Nhi trong MV.

Thay thế ngôi vị á quân là Sunni Hạ Linh – R.Tee với MV Em đã biết. Chất pop nhẹ nhàng, trong trẻo của giọng ca trẻ kết hợp cùng màn đọc rap ấn tượng của R.Tee đã giúp họ nhận được sự hậu thuẫn từ công chúng yêu nhạc.

MV Ngốc của Hương Tràm đứng yên ở ngôi thứ 4. Dù không có được thứ hạng cao nhưng sản phẩm mới của quán quân Giọng hát Việt mùa đầu thu về sự phản hồi tích cực từ người xem. Châu Khải Phong và Trịnh Đình Quang có mặt ở bậc 5 với MV Nỗi đau mình anh. Mặc dù tên tuổi của họ còn khá xa lạ với đại chúng nhưng việc sở hữu lượng fan hùng hậu sẽ giúp cả 2 trụ vững trên bảng xếp hạng. Tha thứ cho anh em nhé của Nguyễn Đình Vũ nhảy lên hạng 6 khiến nhiều người bất ngờ.

Sau đám cưới bất ngờ, Nam Cường lặng lẽ tung ra sản phẩm Lấy anh đi đang chiếm giữ vị trí thứ 7. Đây được xem là món quà cưới của nam ca sĩ dành tặng cho cô vợ trẻ. Lời hứa nhạt nhòa của Sĩ Thanh nhảy lên hàng 8, tăng 7 bậc so với tuần trước. Việc chăm chỉ phát hành sản phẩm âm nhạc trong thời gian ngắn giúp cô thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Bảo Thy bất ngờ rơi xuống ngôi thứ 9 với MV Con tim anh nằm đâu. Chưa kịp nắm giữ ngôi vị đầu bảng, sản phẩm mới của “công chúa bong bóng” đã có dấu hiệu xuống phong độ. Chỉ là anh thôi của Hồ Quỳnh Hương khép lại top 10 MV tuần này. Dù được dự đoán sẽ thăng hạng nhưng HLV của X-Factor đã gây thất vọng.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.