Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
MV của 'nhóm xấu đều' đạt triệu view giữa tin đồn đạo nhạc

Sản phẩm mới của G-Friend nhận được phản ứng tích cực từ người hâm mộ.

 

Hôm 11/7, nhóm G-Friend gồm Sowon, Yerin, Eunha, Yuju, SinB và Umji tung ra MV Navillera – ca khúc chủ đề nằm trong album LOL. Sau 3 đĩa đơn, LOL là album hoàn thiện đầu tiên của nhóm nữ hơn 1 năm tuổi nghề.

Bên cạnh dance, album cũng có nhiều màu sắc âm nhạc khác như pop, reggae, rock, R&B và house.

MV cua 'nhom xau deu' dat trieu view giua tin don dao nhac hinh anh 1
Nhóm G-Friend. Ảnh: BB

“Tôi rất vui khi đọc những nhận xét trên mạng về album mới của nhóm, nói rằng cuối cùng G-Friend cũng thể hiện cá tính của mình” – thành viên SinB nói trong buổi ra mắt album. Khi giới thiệu đĩa nhạc chính thức đầu tiên, các cô gái gây bất ngờ khi hát dubstep trong ca khúc Gone With the Wind.

Navillera – G-Friend : Nhóm G-Friend với Sowon, Yerin, Eunha, Yuju, SinB và Umji tung ra MV Navillera – ca khúc chủ đề nằm trong album LOL.

 

Navillera do nhạc sĩ Igi Yong Bae viết lời, tiếp tục khai thác phong cách trong sáng, năng động của nhóm và nhận được những lời khen ngợi của nhiều người nghe sau khi phát hành. Mặc dù không được đánh giá cao bằng những hit trước như Me Gustas Tu, Rough nhưng G-Friend được Navillera vẫn thừa hưởng những ưu điểm như bắt tai, dễ nghe và mới mẻ.

Chỉ 1 ngày khi lên sóng trực tuyến, MV Navillera đạt 1 triệu lượt xem trên kênh 1theK của Youtube và 400.000 lượt xem trên kênh chính thức của G-Friend. Về bảng xếp hạng trực tuyến, Navillera đạt thứ hạng khá cao trên 7 bảng xếp hạng như Naver Music, Genie Music, Mnet Music…

MV cua 'nhom xau deu' dat trieu view giua tin don dao nhac hinh anh 2
Compass trong album LOL bị nghi đạo nhái ca khúc Airplane của f(x). Ảnh: AKP

Trong khi G-Friend đang tận hưởng những chiến thắng đầu tiên của LOL thì nhóm cũng vướng vào nghi án đạo nhái mới. Một cư dân mạng mới đây so sánh Navillera khá giống với The Chaser của đàn anh INFINITE và Compass có giai điệu tương tự với Airplane của f(x). Trong trường hơp của Compass vẫn đang gây tranh cãi trên mạng.  

theo zing
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.