Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
MV của Hương Giang nhanh chóng hạ nhiệt, Mr. Siro trên đà dẫn đầu BXH

MV nối tiếp câu chuyện xảy ra trong "#ADODDA" không đủ sức giúp Hương Giang duy trì sức nóng cho ca khúc mới. Trong khi đó, Mr. Siro vượt lên dẫn đầu Vpop với hit vừa ra mắt.

Hương Giang phát hành ca khúc mới sau thành công của bản hit Anh đang ở đâu đấy anh (#ADODDA) mang tên Em đã thấy anh cùng người ấy. MV sản phẩm âm nhạc lần này cũng là phần tiếp theo của câu chuyện dang dở trong #ADODDA.  

Với Em đã thấy anh cùng người ấy, Hương Giang thu hút sự chú ý của khán giả và nhanh chóng "hạ cánh" ở vị trí thứ 2 trong Top 10 ca khúc được nghe nhiều nhất trên #zingchart tuần.

Tuy nhiên, sản phẩm mới của Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế đang vấp phải nhiều ý kiến trái chiều cả về phần hình ảnh lẫn âm nhạc. 

Về mặt hình ảnh, MV Em đã thấy anh cùng người ấy đã tạo nên cơn "sốt" nhỏ trên các trang mạng xã hội với câu thoại ấn tượng của Hương Giang: "Phản bội lần đầu là lỗi của anh, nhưng để anh phản bội thêm lần này nữa thì là lỗi của tôi rồi".

Được "nhá hàng" trước về việc sẽ cho ra mắt phần 2 của #ADODDA, người hâm mộ giọng ca 28 tuổi khá trông đợi vào sản phẩm tiếp theo của cô. Phần lớn khán giả tò mò về diễn biến tiếp theo về câu chuyện, đặc biệt là cách Hương Giang xử lý cô bạn thân đã cướp người yêu của mình.

MV cua Huong Giang nhanh chong ha nhiet, Mr. Siro tren da dan dau BXH hinh anh 1
MV mới nhất của Hương Giang là phần tiếp theo của câu chuyện xảy ra trong #ADODDA

Đây vừa là ưu điểm, đồng thời cũng là nhược điểm cho Hương Giang. Thực tế, khán giả chỉ trông chờ và chú tâm vào nội dung MV đính kèm mà không quan tâm nhiều về âm nhạc.

Ở sản phẩm mới, Hương Giang tiếp tục bắt tay cùng Andiez Nam Trương và trung thành với dòng nhạc ballad có giai điệu da diết. Việc này dẫn tới hai ca khúc không tránh khỏi nhiều điểm tương đồng trong cấu trúc giai điệu. Ca từ của Em đã thấy anh cùng người ấy cũng không quá đặc biệt, không tạo nên một câu hát viral (phổ biến trên diện rộng) nào. 

Xét về thứ hạng trên #zingchart, Em đã thấy anh cùng người ấy ghi được dấu ấn khá tốt khi ra mắt tại hạng 2 BXH. Tuy nhiên, so sánh với vị trí hạng nhất #zingchart ngay trong tuần đầu tiên của #ADODDA, sản phẩm âm nhạc mới của Hương Giang có thành tích khiêm tốn hơn hẳn.

Nhưng, trên BXH #zingchart real-time (BXH tính theo giờ), Em đã thấy anh cùng người ấy đang có dấu hiệu hạ nhiệt nhanh chóng khi rơi xuống hạng 4 và nhường bước cho ca khúc mới của Mr.Siro.

Mr. Siro đã vươn lên dẫn đầu BXH nhạc Việt với hit mới, Một bước yêu vạn dặm đau. Sáng tác mới nhất của nhạc sĩ 37 tuổi chỉ đứng hạng 4 trong Top 10 #zingchart tuần. Tuy nhiên, trên #zingchart real-time, Mr. Siro đã vượt Hồng nhan (Jack), trên đà thống lĩnh BXH nhạc Việt.

MV cua Huong Giang nhanh chong ha nhiet, Mr. Siro tren da dan dau BXH hinh anh 2

Ca khúc mới của Mr. Siro được yêu thích dù không có nhiều sự đổi mới, vẫn giữ nguyên phong cách ballad buồn.

Nếu giữ vững phong độ hiện tại, ngôi vương #zingchart tuần sau có khả năng sẽ thuộc về Mr. Siro.

Một bước yêu vạn dặm đau vẫn đi theo phong cách quen thuộc của Mr. Siro: một bản ballad buồn, ca từ đậm tính tự sự, "đánh" đúng vào tâm tư khán giả.

Cách làm nhạc và phối khí của Một bước yêu vạn dặm đau cũng được đánh giá không mới, thậm chí "một màu" khi so với các tác phẩm trước đây của nhạc sĩ.

Điểm cộng của ca khúc là phần MV được đầu tư như một bộ phim ngắn. Chuyện tình của hai nhân vật chính trong MV khá dễ thương nhưng có cái kết éo le. Nhân vật do Trần Nghĩa (đang được chú ý nhờ phim Mắt biếc) cũng nhận được nhiều sự khen ngợi.

BXH nhạc Việt tuần qua còn chứng kiến màn lội ngược dòng ngoạn mục của Về đây em lo. Ca khúc được phát hành vào tháng 7/2018 và bất ngờ trở lại BXH sau hơn nửa năm ra mắt. Ca khúc tăng 15 bậc để đứng hạng 8 #zingchart tuần.

Ca khúc do Huỳnh Ái Vy thể hiện. Đây cũng là lần đầu tiên giọng ca nữ sở hữu sản phẩm âm nhạc gây chú ý trên đường đua Vpop.

Trùng hợp vào khoảng thời gian này năm trước, #zingchart cũng chứng kiến một màn "lội ngược dòng" đến từ Ngắm hoa lệ rơi (Châu Khải Phong). Đây là một điểm tương đồng khá thú vị khiến nhiều người mong Về đây em lo sẽ tạo được hiệu ứng tích cực như ca khúc của Châu Khải Phong. 

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.