Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
MV của Black Pink bị cấm chiếu vì vi phạm luật giao thông

Đài KBS kết luận, cảnh quay Rosé lái xe không cài dây an toàn là vi phạm luật.

Đài KBS vừa công bố tin MV Kill This Love của Black Pink sẽ bị cấm phát sóng kể từ tháng 4 vì có chứa cảnh quay vi phạm luật giao thông. Nguyên nhân là do cảnh lái xe quá tốc độ, không thắt dây an toàn và đứng ngay trước ôtô đang chạy của Rosé.

Cảnh quay của Rosé là lý do khiến MV bị cấm.

Cảnh quay của Rosé là lý do khiến MV bị cấm.

Việc cấm phát sóng MV Kill This Love cũng không ảnh hưởng nhiều đến Black Pink hiện tại. Nhóm đã kết thúc kỳ quảng bá, lập đủ thành tích khủng với lượt view YouTube, doanh số bán album trong ngày đầu tiên. Hiện nhóm tập trung vào lịch concert ở Mỹ. Bất chấp những ý kiến chỉ trích ở quê nhà, Black Pink đang dần ''quốc tế hóa'', được săn đón ở thị trường nước ngoài.

Ngoài Kill This Love, KBS còn cấm những ca khúc khác như 4:44 (Park Bom ft Wheein), Focus(Kim Dong Han), Bloom (ENOi).

Đài truyền hình quốc gia KBS nổi tiếng có những quy tắc khắc khe trong khâu kiểm duyệt MV. Nhiều nhóm nhạc đình đám cũng bị cấm phát sóng sản phẩm vì những lý do khá ''khó hiểu". Gentleman của PSY từng bị cấm chiếu vì có cảnh phá hoại của công. MV Island của Winner cũng bị cấm vì lột tả mối quan hệ nam nữ, tình yêu đồng giới. Bản hit Lotto (EXO) cũng bị KBS gạch tên vì gợi đến các hoạt động cờ bạc đỏ đen có ảnh hưởng không tốt tới giới trẻ. Sau đó nhóm nhạc nhà SM phải đổi lời bài hát thành ''lauder". Fxxk It của Big Bang bị nhận xét là có nội dung nhạy cảm, không phù hợp...

Nhiều fan cho rằng KBS chỉ đang gây khó dễ với nhà YG. Việc đài truyền hình cấm phát sóng nhạc, MV của các nghệ sĩ thuộc YG là điều quá quen thuộc với người hâm mộ. Họ luôn có những lý do khác nhau để biện minh nếu fan lên tiếng phản đối.

 

Theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.