Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Muốn tỏ tình ngày Valentine thành công, cứ mượn những bài hát Kpop này để 'thay lời muốn nói'

Việc tỏ tình ngày Valentine hẳn sẽ vơi bớt gánh nặng lắm với những ca khúc nổi tiếng của làng nhạc Hàn này.

I Love You - Akdong Musician

Nói về những bài hát có thể 'giúp sức' tỏ tình thì Akdong Musician nhận thứ hai thì chắc hẳn không ai dám nhận thứ nhất. Phần lớn các bài hát của nhóm như 200%, Give Love, I Love You… đều có ca từ dễ thương, đáng yêu và dễ dàng khiến trái tim của bất kỳ ai 'rung rinh' chỉ với lần đầu thưởng thức.

Muốn tỏ tình ngày Valentine thành công, cứ mượn những bài hát Kpop này để 'thay lời muốn nói' 0

Trong số đó, I Love You là bài hát có âm hưởng ngọt ngào, đáng yêu và phần lời ý nghĩa nhất, như thay lời muốn nói cho những ai đang muốn được thổ lộ tình cảm vào ngày Valentine đặc biệt này.

I Love You - Akdong Musician

 

Confession - Standing Egg

Nghe có vẻ hơi lạ tai một chút nhưng những ai đã trót yêu mến nhạc indie của Hàn Quốc chắc chắn không còn xa lạ với ban nhạc Standing Egg nữa. Bài hát Confession là một trong những bài hát ấn tượng nhất của nhóm, sở hữu chất nhạc đẹp và lời bài hát đầy ý nghĩa.

Muốn tỏ tình ngày Valentine thành công, cứ mượn những bài hát Kpop này để 'thay lời muốn nói' 1

Không đặt nặng cảm xúc đau thương hay xót xa trong tình yêu đơn phương, Confession chỉ đơn giản là một bài hát thú nhận cảm xúc đặc biệt mà một chàng trai dành cho cô gái, khi muốn được ngồi gần với cô ấy hơn, khi muốn được thân thiết với cô ấy hơn, và thậm chí là muốn… được trở thành người quan trọng nhất trong cuộc sống của cô ấy.

Confession - Standing Egg

Hug - TVXQ

Hug không nổi đình nổi đám như Mirotic, cũng không để lại dấu ấn sâu đậm, thậm chí đi vào huyền thoại như Magic in the Castle, nhưng bù lại, bài hát này luôn mang đến cảm giác nhẹ nhàng, sảng khoái nhờ chất nhạc dịu êm, đẹp đẽ cùng giọng hát ngọt ngào của các chàng trai.

Muốn tỏ tình ngày Valentine thành công, cứ mượn những bài hát Kpop này để 'thay lời muốn nói' 2

Ngay từ cái tên, Hug đã là một bài hát tràn đầy ấm áp và sự yêu thương. Dường như mọi lời tỏ tình mà các cô nàng muốn nghe đều được đưa vào bài hát này, nào là 'vì em, anh có thể vượt qua mọi khó khăn để làm bất cứ điều gì', 'anh muốn đưa em vào giấc ngủ với tất cả tình yêu'…

 

Hug - TVXQ

 

Beautiful - BEAST

Không phải tự dưng mà Beautiful lại từng làm điên đảo các fan Kpop một thời, gom về lượng lớn fan nữ cho các thành viên của BEAST. Bên cạnh giai điệu gây nghiện, từng lời, từng chữ của bài hát như một bản tình ca tỏ tình đầy ngọt ngào, có thể khiến bất kỳ cô gái nào xiêu lòng.

Muốn tỏ tình ngày Valentine thành công, cứ mượn những bài hát Kpop này để 'thay lời muốn nói' 3

'Dù em mặc quần áo như thế nào, em vẫn cứ luôn xinh đẹp như vậy. Dù anh sở hữu tất cả mọi thứ trên thế giới đi nữa, thiếu em thì anh cũng chẳng thể làm được gì, nên hãy để anh yêu em thật nhiều nhé', nghe những lời ca tình tứ như thế này, không muốn đổ cũng hơi bị khó đấy!

Beautiful - BEAST

 

No Other - Super Junior

No Other đã là một bài hát quá đỗi quen thuộc với các fan Kpop. Đây đồng thời cũng là một trong những bài hát đã đưa tên tuổi Super Junior vượt xa biên giới Hàn Quốc và nổi tiếng đến hiện tại.

Muốn tỏ tình ngày Valentine thành công, cứ mượn những bài hát Kpop này để 'thay lời muốn nói' 4

Bỏ câu từ và giai điệu qua một bên, chỉ riêng MV No Other thôi cũng đã cung cấp cả một 'bầu trời ý tưởng' cho các chàng trai để gây ấn tượng với người con gái mình thầm thương vào ngày Valentine rồi.

No Other - Super Junior

 

Honey - Kara

Honey đã ra mắt từ rất lâu rồi, lâu đến mức người hâm mộ dường như đã quên mất rằng đây từng là một bài hát tỏ tình 'huyền thoại' dành cho nữ giới Hàn Quốc.

Muốn tỏ tình ngày Valentine thành công, cứ mượn những bài hát Kpop này để 'thay lời muốn nói' 5

Không sử dụng câu chữ quá cao siêu, Honey chỉ đơn giản là một bài hát đáng yêu và bày tỏ nỗi lòng, sự tương tư của một cô gái đối với người mình yêu. Giai điệu trong sáng, ngọt ngào của Honey đến thời điểm hiện tại vẫn chưa bao giờ lỗi thời.

Honey - Kara

 

Kissing You - SNSD

Tương tự với Honey là Kissing You lừng lẫy một thời của SNSD. Trước khi trở thành nhóm nhạc hàng đầu với Gee, Kissing You từng là ca khúc giúp 9 cô gái vàng nhà SM chiếm trọn trái tim của thanh niên Hàn Quốc.

Muốn tỏ tình ngày Valentine thành công, cứ mượn những bài hát Kpop này để 'thay lời muốn nói' 6

Hình ảnh các cô gái nhảy múa cùng cây kẹo mút, thể hiện những ca từ ngọt ngào hết nấc, bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình đến một chàng trai nọ đến hiện tại vẫn thường được fan Kpop nhớ đến như một biểu tượng của 'bài hát tỏ tình' nổi tiếng một thời.

Kissing You - SNSD

 

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.