Press Esc to close

Thông tinWorld
Muôn kiểu quà Valentine chị em được nhận trong ngày lễ tình nhân
Chị Hà, 30 tuổi, sống tại Angola, bội thu quà Valentine. Chồng chị tặng vợ sợi dây chuyền vàng có tên hai vợ chồng, bó hoa hồng và rất nhiều socola, rượu vang, son môi. Trải qua 7 năm chung sống, chị Hà chia sẻ, ông xã vẫn ngọt ngào như lúc mới yêu. Anh chị hiện có một bé lớn 6 tuổi và chờ đón sự ra đời của bé thứ hai vào tháng tới.

Chị Hà, 30 tuổi, sống tại Angola, 'bội thu' quà Valentine. Chồng chị tặng vợ sợi dây chuyền vàng có tên hai vợ chồng, bó hoa hồng và rất nhiều socola, rượu vang, son môi. 

Trải qua 7 năm chung sống, chị Hà chia sẻ, ông xã vẫn ngọt ngào như lúc mới yêu. Anh chị hiện có một bé lớn 6 tuổi và chờ đón sự ra đời của bé thứ hai vào tháng tới.

Nhân dịp Valentine, Ngọc Ly, 28 tuổi, được bạn trai đưa tới tiệm nữ trang chọn quà cho ngày lễ tình nhân. Món quà của Ly là sợi dây chuyền vàng trắng có giá 15,5 triệu đồng, rất hợp với những trang phục gợi cảm cô hay mặc.Ngọc Ly và bạn trai có khoảng hai năm hẹn hò. Cả hai quen nhau tình cờ qua một cuộc hội thoại trên Facebook. Ly cho biết bạn trai là người tâm lý, dịu dàng và thường tặng quà chất vào dịp quan trọng thay vì những món lặt vặt. Để đáp lại tình cảm của người yêu, Ngọc Ly thường mua tặng anh giầy dép, quần áo. Cặp tình nhân rất hợp nhau về sở thích, gout thời trang. Họ dự định về một nhà vào giữa năm 2018.

Nhân dịp Valentine, Ngọc Ly, 28 tuổi, được bạn trai đưa tới tiệm nữ trang chọn quà. Món quà của Ly là sợi dây chuyền vàng trắng có giá 15,5 triệu đồng, rất hợp với những trang phục gợi cảm cô hay mặc.

Ngọc Ly và bạn trai có khoảng hai năm hẹn hò. Cả hai quen nhau tình cờ qua một cuộc hội thoại trên Facebook. Ly cho biết bạn trai là người tâm lý, dịu dàng và thường tặng quà 'chất' vào dịp quan trọng thay vì những món lặt vặt. 

Để đáp lại tình cảm của người yêu, Ngọc Ly thường mua tặng anh giầy dép, quần áo. Cặp tình nhân rất hợp nhau về sở thích, gout thời trang. Họ dự định 'về một nhà' vào giữa năm 2018.

Món quà Valentine của chị Phương khiến nhiều chị em ghen tị.

Món quà Valentine của chị Phương khiến nhiều chị em ghen tị.

Đôi dép lê là món quà ông xã chị Phương ở Sơn La tặng vợ trong dịp lễ tình nhân. Chồng chị Phương quan niệm quà tặng là món đồ thiết thực, phù hợp với nhu cầu của người nhận vào thời điểm được tặng nên mua cho vợ đôi dép lê đi cho... êm chân.

Đôi dép lê là món quà ông xã chị Phương ở Sơn La tặng vợ trong dịp lễ tình nhân. Chồng chị Phương quan niệm quà tặng là món đồ thiết thực, phù hợp với nhu cầu của người nhận vào thời điểm được tặng nên mua cho vợ đôi dép lê đi cho... êm chân.

Chị Ngọc Huyền, 28 tuổi, hạnh phúc với món quà Valentine là chiếc lắc tay vàng đính đá và túi xách. Anh Ngọc Na, chồng chị Huyền, bí mật mua tặng vợ vài ngày trước lễ tình nhân. Món quà có giá 6 triệu đồng, gần bằng một tháng thu nhập của anh Na khiến chị Huyền xót ruột. Thấy vợ tiếc tiền, chồng chị Huyền cười, nói: Kiếm tiền ra không lo cho vợ, con thì để làm gì?.Năm 2007, chị Huyền bị tai nạn dẫn đến liệt nửa người. Sau một thời gian tập luyện, chị di chuyển được nhưng chân trái rất yêu và tay phải không thể cử động. Chị Ngọc Huyền quen anh Na trên mạng xã hội. Hai người nên duyên vợ chồng dù gặp phải nhiều điều tiếng. Người đàn bà tàn tật tâm sự, hiện chị không đi làm, chỉ ở nhà nhưng vẫn được chồng trân quý. Anh chị có 5 năm chung sống hạnh phúc và bé trai hai tuổi kháu khỉnh.

Chị Ngọc Huyền, 28 tuổi, hạnh phúc với món quà Valentine là chiếc lắc tay vàng đính đá và túi xách. Anh Ngọc Na, chồng chị Huyền, bí mật mua tặng vợ vài ngày trước lễ tình nhân. Món quà có giá 6 triệu đồng, gần bằng một tháng thu nhập của anh Na khiến chị Huyền 'xót ruột'. Thấy vợ tiếc tiền, chồng chị Huyền cười, nói: 'Kiếm tiền ra không lo cho vợ, con thì để làm gì?'.

Năm 2007, chị Huyền bị tai nạn dẫn đến liệt nửa người. Sau một thời gian tập luyện, chị di chuyển được nhưng chân trái rất yêu và tay phải không thể cử động. Chị Ngọc Huyền quen anh Na trên mạng xã hội. Hai người nên duyên vợ chồng dù gặp phải nhiều điều tiếng. 

Người đàn bà tàn tật tâm sự, hiện chị không đi làm, chỉ ở nhà nhưng vẫn được chồng trân quý. Anh chị có 5 năm chung sống hạnh phúc và bé trai hai tuổi kháu khỉnh.

Chị Ngọc Nhung, 32 tuổi, không thể giấu nổi hạnh phúc khi kể về ông xã: Chồng tôi đã 46 tuổi, không phải tuýp lãng mạn nhưng rất quan tâm đến vợ. Trước hôm Valentine, anh hỏi tôi có thích socola không? Thấy tôi trả lời không nên âm thầm đi mua một đôi giầy, một chiếc túi xách.

Chị Ngọc Nhung, 32 tuổi, không thể giấu nổi hạnh phúc khi kể về ông xã: 'Chồng tôi đã 46 tuổi, không phải tuýp lãng mạn nhưng rất quan tâm đến vợ. Trước hôm Valentine, anh hỏi tôi có thích socola không? Thấy tôi trả lời không nên âm thầm đi mua một đôi giầy, một chiếc túi xách'.

 
Chị Uyên ở Hà Nội khoe hai thanh kẹo socola ông xã tặng.

Chị Uyên ở Hà Nội khoe hai thanh kẹo socola ông xã tặng.

Chị Ban Tina, 25 tuổi, đón ngày lễ tình nhân ngọt ngào bên ông xã. Món quà chị nhận được dịp Valentine năm nay có giá chưa tới 500 nghìn đồng nhưng khiến chị thích thú. Đó là chiếc đầm ngủ gợi cảm cùng một số món nội y quyến rũ do chính tay chồng chị chọn. Người vợ trẻ tiết lộ, món quà trúng tim đen vì chị Ban rất thích mặc đẹp cho ông xã ngắm.

Chị Ban Tina, 25 tuổi, đón ngày lễ tình nhân ngọt ngào bên ông xã. Món quà chị nhận được dịp Valentine năm nay có giá chưa tới 500.000 đồng nhưng khiến chị thích thú. Đó là chiếc đầm ngủ gợi cảm cùng một số món nội y quyến rũ do chính tay chồng chị chọn. Người vợ trẻ tiết lộ, món quà 'trúng tim đen' vì chị Ban rất thích mặc đẹp cho ông xã ngắm.

Có bạn trai kinh doanh hoa tươi nên chị Nguyễn Hòa ở Phú Thọ được nhận triệu đóa hồng trong ngày Valentine.

Có bạn trai kinh doanh hoa tươi nên chị Nguyễn Hòa ở Phú Thọ được nhận 'triệu đóa hồng' trong ngày Valentine.

Món quà Valentine chị An My, 28 tuổi, nhận được là phong socola ngọt lịm, một bức thư tay và bao lì xì có lời chúc Năm mới, yêu cuộc đời từng giây.Chị My là mẹ đơn thân, từng trải qua nhiều lễ tình nhân cô đơn cho tới khi gặp được người bạn trai cùng hoàn cảnh. Anh sống tại TP HCM, theo chị My, đó là người đàn ông luôn hành động để tạo ra niềm vui cho bạn gái. Bà mẹ một con hạnh phúc vì người yêu không hoa mỹ nhưng biết cách khiến chị hạnh phúc bằng những điều đơn giản.

Món quà Valentine chị An My, 28 tuổi, nhận được là phong socola ngọt lịm, một bức thư tay và bao lì xì có lời chúc 'Năm mới, yêu cuộc đời từng giây'.

Chị My là mẹ đơn thân, từng trải qua nhiều lễ tình nhân cô đơn cho tới khi gặp được người bạn trai cùng hoàn cảnh, sống tại TP HCM. Theo chị My, đó là người đàn ông luôn hành động để tạo ra niềm vui cho bạn gái. Bà mẹ một con hạnh phúc vì người yêu không hoa mỹ nhưng biết cách khiến chị hạnh phúc bằng những điều đơn giản.

Một chú gấu bông và chiếc quần bò là món quà Valentine chị Bùi Hương nhận được.

Một chú gấu bông và chiếc quần bò là món quà Valentine chị Bùi Hương nhận được.

Sáng nay, chị Phạm Sen, sống tại Nhật, lén bỏ vào túi xách của chồng hộp socola hình trái tim nhân ngày lễ tình nhân. Tại nơi chị Sen ở, lễ tình nhân là dịp phái đẹp tặng quà cánh mày râu. Bà mẹ Việt tại Nhật hài hước đùa: Valentine năm ngoái được tặng nguyên trái ổi (con trai thứ hai của chị Sen tên là Ổi, bé được 4 tháng tuổi.

Sáng nay, chị Phạm Sen, sống tại Nhật, lén bỏ vào túi xách của chồng hộp socola hình trái tim nhân ngày lễ tình nhân. Tại nơi chị Sen ở, lễ tình nhân là dịp phái đẹp tặng quà cánh mày râu. Bà mẹ Việt tại Nhật hài hước đùa: 'Valentine năm ngoái được tặng nguyên trái ổi' (con trai thứ hai của chị Sen tên là Ổi, bé được 4 tháng tuổi'.

Chồng chị Phương Thúy ở Hà Nội đích thân vào bếp nấu mâm cơm tươm tất chiêu đãi vợ ngày Valentine. 

Chồng chị Phương Thúy ở Hà Nội đích thân vào bếp nấu mâm cơm tươm tất chiêu đãi vợ ngày Valentine. 

 

 

Theo Ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.