Press Esc to close

Thông tinToday Sao
MUÔN KIỂU PHẢN ỨNG CỦA SAO VIỆT TRƯỚC TIN ĐỒN BỊ LỘ CLIP ‘NÓNG’
Bích Phương, Phương Ly, Hoàng Thuỳ, Hari Won… là những sao Việt từng lao đao vì tin đồn lộ clip nóng.

Bích Phương

Trên một số trang mạng xã hội, cư dân mạng vừa bàn tán xôn xao về hình ảnh, đoạn clip nóng được cho là của Bích Phương. Thậm chí, rất nhiều tin nhắn gửi đến nữ ca sĩ để tìm hiểu về vụ việc.

Trên trang cá nhân, Bích Phương bày tỏ sự bức xúc về việc liên tục nhận được những tin nhắn mỉa mai, xúc phạm về đoạn clip nhạy cảm. Nữ ca sĩ khẳng định, cô gái trong đoạn clip đang được chia sẻ không phải là mình.

Muôn kiểu phản ứng của sao Việt trước tin đồn bị lộ clip 'nóng'

Bích Phương bức xúc vì tin đồn lộ clip nóng.

Bích Phương cho rằng, tin đồn lộ clip nhạy cảm là chuyện hết sức… tào lao: Có thể các bạn nghĩ những tin nhắn thế này vô hại, trêu tí cho vui, chắc thế. Đúng nó vô hại với mình. Những tin nhắn xúc phạm vô căn cứ sẽ chẳng thể làm hại gì được mình, chắc chắn thế. Nhưng nó là hành động rất tồi. Và nó cũng không có gì vui cả, mình khẳng định. Nên mình post lên chỉ để nói với các bạn là nếu các bạn mong mình tổn thương vì chuyện này, mình trả lời là mình không tổn thương vì những chuyện vớ vẩn”– phản ứng khá cứng rắn của Bích Phương trước tin đồn lộ clip nóng.

Muôn kiểu phản ứng của sao Việt trước tin đồn bị lộ clip 'nóng'

Cô gái trong đoạn clip “nóng” được cho là có gương mặt giống với Bích Phương.

Phương Ly

Cũng xôn xao vì những bức ảnh “nóng”, khoe thân với tư thế nhạy cảm, không bức xúc như Bích Phương, Phương Ly lại đáp trả bằng giọng văn hài hước, nhẹ nhàng hơn: “Các má xem ảnh hot hot cũng phải tỉnh táo chút chứ. Tui có hình xăm cơ mà”.

Theo đó, Phương Ly đã đính chính và đưa ra bằng chứng cô gái trong ảnh không có hình xăm, còn nữ ca sĩ sở hữu hình xăm khá lớn ở dưới vai trái. Cô còn đùa cợt cư dân mạng bằng dòng bình luận: “Nhiều like quá chứng tỏ rất nhiều bác thích xem hình hot”.

Muôn kiểu phản ứng của sao Việt trước tin đồn bị lộ clip 'nóng'

Phương Ly đáp trả nhẹ nhàng, hài hước trước tin đồn nhạy cảm.

Hari Won – Trấn Thành

Vào năm 2016, cư dân mạng phát tán những hình ảnh được cho là cắt từ đoạn clip nóng của Trấn Thành và Hari Won trong rạp chiếu phim. Sự việc gây xôn xao trong dư luận suốt một thời gian, khiến phía Hari Won phải lên tiếng phủ nhận và cho biết sẽ nhờ cơ quan chức năng can thiệp để tìm ra những người đang muốn bôi nhọ, làm xấu hình ảnh của cô. Thời điểm đó, Hari Won được cho bị suy sụp tinh thần, khủng hoảng vì scandal “trên trời rơi xuống”.

Về phía Trấn Thành, trong một cuộc phỏng vấn, nam danh hài than thở vì vận đen liên tục đeo bám, thậm chí là từ những chuyện không đâu, thiếu căn cứ.

Muôn kiểu phản ứng của sao Việt trước tin đồn bị lộ clip 'nóng'

Trấn Thành – Hari từng khốn đốn vì tin đồn lộ clip nóng trong rạp chiếu phim.

Hoàng Thuỳ

Hoàng Thùy cũng từng “khổ sở” khi một loạt ảnh trong tình trạng nude hoàn toàn của một cô gái có gương mặt góc cạnh giống hệt cô được lan truyền với tốc độ chóng mặt ở trên nhiều diễn đàn mạng. Người đẹp lên tiếng phủ nhận nhưng vẫn thắc mắc rằng, không hiểu sao cô gái trong hình lại giống mình đến vậy, nhất là khi cười.

Sau đó, cô được cư dân mạng “rửa oan” khi tìm ra được danh tính cô gái trong đoạn clip là một nữ diễn viên người Thái Lan.

Muôn kiểu phản ứng của sao Việt trước tin đồn bị lộ clip 'nóng'

Hoàng Thuỳ cũng từng vướng tin đồn lộ clip nhạy cảm vì giống nữ diễn viên “phim người lớn”.

Ốc Thanh Vân

Ốc Thanh Vân cũng từng lao đao vì tin đồn lộ clip “nóng” với hình ảnh của một cô gái có gương mặt, vóc dáng rất giống cô. Nữ MC phủ nhận và cho rằng “cây ngay không sợ chết đứng”, vì cô không có thói quen quay hay chụp lại cảnh phòng the.

Dù không bận tâm đến tin đồn thất thiệt nhưng cô bức xúc vì tin đồn làm ảnh hưởng nhiều đến hình ảnh tốt đẹp mà cô xây dựng lâu nay.

Muôn kiểu phản ứng của sao Việt trước tin đồn bị lộ clip 'nóng'

Ốc Thanh Vân bức xúc vì tin đồn “trên trời rơi xuống”

Theo The Gioi Tre

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.