Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Muốn đẹp toàn diện, các nàng phải biết chọn màu tóc phù hợp với màu da

Có một điều ít ai ngờ đến chính là việc chọn màu tóc phù hợp với màu da sẽ giúp các nàng "giấu nhẹm" một cách dễ dàng mọi khuyết điểm của gương mặt đấy.

Có lẽ nhiều cô nàng đang tỏ ra hoài nghi, nhưng trên thực tế, việc khéo léo chọn màu tóc phù hợp với màu da lại là một trong những cách giúp bạn che được những đường nét kém hoàn hảo của gương mặt. Không tin ư?

1. Những cô nàng sở hữu làn da trắng bệch

Lan da trắng bệch khiến nhiều cô nàng trông xanh xao và kém sức sống. Chính vì vậy, những gam màu tối sẽ càng các nàng trông nhợt nhạt hơn. Thay vào đó, các XX có thể chọn cho mình những gam màu trung tính, thêm một chút highlight để tóc sáng màu hơn. Lúc này, trông các nàng đã ổn hơn rồi đó!

2. Những làn da xỉn màu...

Nếu các nàng đã thường xuyên tẩy tế bào chết nhưng vẫn không thể cải thiện làn da xỉn màu của mình, hãy chọn cách đơn giản hơn là thay đổi màu tóc của mình nhé! Tone màu nâu sáng sẽ giúp làn da xỉn màu trở nên rạng rỡ hơn rất nhiều.

 
 

3. Vậy còn da vàng...

Những cô nàng da vàng thường có xu hướng đổ lỗi cho những công cụ trang điểm không thể "vớt vát" được làn da của mình. Tuy nhiên, trên thực tế, việc trông bạn kém sức sống và tươi tắn với làn da vàng lại xuất phát từ việc mix màu tóc chưa khéo của các nàng. 

Một mái tóc nâu hay vàng chỉ càng khiến bạn trông già dặn và thậm chí là mệt mỏi hơn. Đối với làn da kém xinh này, các nàng có thể cân nhắc đến những gam màu sáng ấm như đỏ hoặc vàng đổ chẳng hạn. Hãy nhớ, chỉ cần một chút sắc đỏ nhẹ nhàng đã đủ giúp các nàng nổi bật và rạng ngời hơn rồi nhé. 

 

4. Đối với những gương mặt có quầng thâm mắt

Quầng thâm mắt là vấn đề muôn thuở của những cô nàng cày đêm. Thật chẳng dễ chịu khi những quầng thâm đáng ghét ấy cứ "chung thuỷ" gắn bó với bạn. Các nàng hãy cố gắng cải thiện thời gian biểu của bản thân, nghỉ ngơi có điều độ để đánh tan quầng thâm.

Tuy nhiên, trong trường hợp không khả quan, các nàng có thể tìm đến sự ứng cứu của những layer tóc xoăn. Những kiểu tóc xoăn lọn sóng có tác dụng đánh lừa thị giác, khiến mọi người chú ý đến tóc của bạn nhiều hơn là những quầng thâm đáng ghét kia. Đừng quên mix cùng một màu tóc sáng để giúp gương mặt tươi tắn và trẻ trung hơn nhé.

5. Và với những làn da bắt đầu xuất hiện nếp nhăn

Nếp nhăn là một vấn đề khá nan giải, đặc biệt là với những cô nàng công sở. Lời khuyên cho các nàng trong trường hợp này đó là tìm cho mình những màu tóc tone sáng. Tuy nhiên, những màu quá sáng như vàng thì không hề được khuyến khích đâu nhé, vì chúng trông chẳng thanh lịch nơi văn phòng tẹo nào cả. 

Tone nâu sáng là lựa chọn hoàn hảo nhất cho các cô nàng trong trường hợp này. Tuy nhiên, nếu không thích những tone màu sáng, các nàng có thể lựa chọn những tone trầm sau đó highlight tóc bằng màu sáng hơn, trông bạn vẫn xinh đẹp và nổi bật rạng ngời mà chẳng phải lo ngại vì những nếp nhăn xấu xí kia đâu.

Chỉ cần biết cách lựa chọn màu tóc phù hợp với màu da, các khuyết điểm trên gương mặt sẽ được cải thiện đáng kể. Giờ thì các nàng tin rồi, đúng không?

 

 

Theo kul.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.