Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Muốn nách không BỐC MÙI, THÂM ĐEN thậm chí UNG THƯ VÚ thì hãy ném chiếc nhíp ngay lập tức kẻo có ngày hối hận

Đây chính là lý do khiến nách cứ đen xì và có mùi khó chịu dù thực hiện bao nhiêu cách cũng không hết.

Vùng da dưới cánh tay sần sùi có màu thâm xỉn cùng mùi hôi chính là nỗi ám ảnh đối với bất kì người phụ nữ nào. Việc này khiến phái đẹp tự ti mỗi khi giao tiếp, dù sử dụng lăn khử mùi cũng chỉ là biện pháp tạm thời mà thôi. Nguyên nhân khiến tình trạng này diễn ra bởi vì tuyến mồ hôi hoạt động quá nhiều cộng thêm việc vệ sinh không sạch sẽ gây ra mùi hôi nách.

Muốn nách không BỐC MÙI, THÂM ĐEN thậm chí UNG THƯ VÚ thì hãy ném chiếc nhíp ngay lập tức kẻo có ngày hối hận ảnh 1

Đấy chỉ là một phần nào lý do còn nguyên nhân sâu xa thì chính những thói quen hàng ngày của chúng ta dẫn đến vùng nách ngày càng đen xì thậm chí viêm nhiễm, ung thư bởi vì dùng nhíp nhổ lông nách. Nhiều người vẫn nghĩ nhổ lông nách bằng nhíp là thói quen đơn giản, bình thường làm sao có thể gây ra viêm được. Thế nhưng sự thật là vậy, dưới tác động của nhíp sẽ khiến những sợi lông mọc ngày càng nhanh, cứng và nhiều hơn nữa. Bên cạnh đó trong quá trình nhổ lông nách vô tình chúng ta kẹp phải thịt gây chảy máu hay làn da dưới cánh tay bị cọ xát do tác động kéo, giật từ đó nách sẽ sần sùi, xấu xí và để lại sẹo lâu lành.

Muốn nách không BỐC MÙI, THÂM ĐEN thậm chí UNG THƯ VÚ thì hãy ném chiếc nhíp ngay lập tức kẻo có ngày hối hận ảnh 2

Một trong những tác hại nữa từ việc nhổ lông nách bằng nhíp gây ra chính là lỗ chân lông to, tiết nhiều mồ hôi khiến tình trạng “rau mùi” ngày càng nặng hơn. Khi chúng ta nhổ sợi lông ra ngoài thì lỗ chân lông bị tổn thương và to dần đồng thời gia tăng lượng mồ hôi tiết ra. Hơn nữa, sau quá trình nhổ lông mà không vệ sinh đúng cách dẫn đến vi khuẩn xâm nhập vào lỗ chân lông đang “mở to” gây ra tình trạng viêm nang lông và xuất hiện mụn bọc.

Theo như nghiên cứu mới nhất thì sau khi nhổ lông nách mà chúng ta sử dụng ngay lăn hoặt sịt khử mùi thì sẽ tạo điều kiện cho các chất hóa học xâm nhập vào cơ thể đi qua đường lỗ chân lông. Đây chính là nguyên nhân gây ra nguy cơ mắc ung thư vú ảnh hưởng trực tiếp tới cơ thể.

Muốn nách không BỐC MÙI, THÂM ĐEN thậm chí UNG THƯ VÚ thì hãy ném chiếc nhíp ngay lập tức kẻo có ngày hối hận ảnh 3

 

Chú ý nhỏ:

Ngoài việc hạn chế nhổ lông nách thì bạn cũng nên tránh những điều sau để có thể bảo vệ làn da dưới cánh tay tránh những thâm đen và mùi hôi khó chịu.

- Không mặc áo bó sát, chật vì gây ra tình trạng ngứa ngáy, trầy xước da.

- Chăm chỉ vệ sinh vùng da dưới cánh tay để giảm thiểu tế bào chết tích tụ, hạn chế vi khuẩn phát triển, hoành hành.

Muốn nách không BỐC MÙI, THÂM ĐEN thậm chí UNG THƯ VÚ thì hãy ném chiếc nhíp ngay lập tức kẻo có ngày hối hận ảnh 4

 
 
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.