Press Esc to close

Thông tinWorld
Mua trứng vịt lộn về dự trữ, anh chàng bộ đội hải quân tự dưng có thêm 6 ''đồng đội nhí'' làm bạn những ngày ở đảo

Chỉ vì để quên mấy quả trứng vịt lộn từ tuần trước, chú bộ đội hải quân này tự nhiên có thêm 6 "cái đuôi" bám theo kêu chíp chíp suốt cả ngày.

Các câu chuyện hài hước mua vui liên quan đến việc mua trứng vịt lộn về ăn rồi bỏ quên, đến lúc nở ra 1 đàn vịt không còn là điều xa lạ nữa. Ấy thế nhưng vẫn rất nhiều người trở thành bố mẹ hay ''anh trai, chị gái nuôi'' bất đắc dĩ vì lý do này.

Mới đây, lại 6 chú vịt nữa may mắn sống sót nhờ cái sự "quên ăn" của người mua được một chú bộ đội đăng tải trong một group lớn dành cho giới trẻ khiến cư dân mạng thích thú. 

Chẳng là do đặc thù là lính hải quân, thời gian chủ yếu gắn liền với biển đảo, nơi đây lúc nào lương thực tươi cũng khan hiếm. Chính vì thế, việc tích lũy đồ ăn cũng là chuyện rất đỗi bình thường của những người lính biển. Và từ đây đã phát sinh ra biết bao tình huống dở khóc dở cười. Đơn cử như vụ việc trứng vịt lộn nở hết thành một ''bầy con nheo nhóc'' dưới đây.

Nguyên văn dòng tâm sự, chàng trai viết: ''Mình đang đi bộ đội hải quân các bạn ạ. Mình đang làm nhiệm vụ trên biển lâu dài nên phải dự trữ khá nhiều thức ăn, trong đó có cả vịt lộn và các bạn thấy rồi đấy. 

Đây là số trứng còn dư sau bữa ăn tuần trước. 5h sáng mình chuẩn bị đồ ăn sáng thì nghe chíp chíp. Đến trưa là được 6 chú bộ đội như vậy rồi. Các bạn thấy tụi nó dễ thương không?''.

Mua trứng lộn về dự trữ chưa kịp ăn, chú bộ đội tự dưng có thêm 6 đồng đội nhí lầy lội - Ảnh 1.

Bài viết của chàng trai đã thu hút sự quan tâm của đông đảo các bạn trẻ.

Ngay sau khi câu chuyện được đăng tải đã thu hút được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng. Phần lớn mọi người đều tỏ ra ngạc nhiên xen lẫn bất ngờ và không quên bày tỏ cảm xúc yêu thích khi thấy sự kiện ''dù quen mà lạ'' này.

Mua trứng lộn về dự trữ chưa kịp ăn, chú bộ đội tự dưng có thêm 6 đồng đội nhí lầy lội - Ảnh 2.

Những quả trứng lộn bị bỏ quên đã nở ra những chú vịt con siêu đáng yêu thế này đây.

Tài khoản Hoài An Nguyễn viết: ''Ôi đáng yêu quá. Cứ nhìn thấy mấy vụ như thế này làm sao dám ăn trứng vịt lộn cơ chứ. Các bạn ấy đáng yêu quá chừng!''.

Nick Nguyễn Thị Diệu Thúy cũng khoe: "Nhà mình cũng giống trường hợp này ấy. Bị nở thế xong rồi nuôi luôn đó, cưng gần chết. Sau nó lớn lên thì phá kinh khủng nên bị thịt rồi. Bi hài lắm. Bạn điều kiện như vậy thì chắc không nuôi được các em ấy rồi. Nhìn lũ chúng nó cưng ghê".

"Lãi rồi, lãi rồi. Mua vịt thì đắt, mua trứng thì rẻ. Nuôi vịt lớn lại có thêm trứng mà ăn ấy chứ. Thế là từ nay các chú bộ đội không lo thiếu bữa cải thiện rồi", Hà Anh đã hài hước gợi ý.

Đạt Minh thì đúc kết luôn kinh nghiệm: ''Có lẽ từ giờ nếu muốn được ăn trứng chứ không phải ăn vịt thì phải bỏ vào tủ lạnh mới yên tâm được''.

Liên hệ với chủ nhân bài viết, anh chàng V.N vẫn còn chưa hết bất ngờ, chia sẻ: ''Sau khi phát hiện ra mấy chú vịt mình thấy rất bất ngờ vì bản thân chưa bao giờ nghĩ rằng số trứng còn dư lâu ngày không để ý tới bỗng hoá thành mấy chú vịt con siêu đáng yêu thế này. Sự kiện ấy làm mình cả sáng hôm đó không làm được việc gì cả, cứ ngồi ngắm mấy đồng chí vịt con đã ra đời và ngóng mấy đồng chí còn lại sắp xuất hiện nữa (cười)''.

Cũng theo chú bộ đội này, những chú vịt con dễ thương sau đó đã được cho vào thùng giấy có lót trấu rất khô ráo và mấy tấm vải để giữ ấm. 

''Dù biết là khó nhưng mình sẽ cố gắng chăm các em ấy cho đến khi cứng cáp. Thật sự nhìn cảnh cả một lũ vịt con mới ra đời lông cánh còn ướt át thấy vừa thích thú vừa cưng và thương khủng khiếp'', V.N tâm sự.

 

Theo afamily

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.