Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Mùa hoa mai anh đào đang rục rịch nở rộ, lên lịch du hí Đà Lạt ngay kẻo lỡ

Những bạn trẻ đam mê xê dịch đang lên lịch hẹn đến với Đà Lạt mộng mơ bởi thời gian này, hoa mai anh đang đang phủ hồng cả thành phố.

Khó có thể kể hết được các mùa hoa ở Đà Lạt, đơn giản bởi ở đây gần như hoa gì cũng có. Dễ dàng nhận thấy ở đây hoa len lỏi qua từng góc vườn của người dân đến những vườn hoa rộng lớn của thành phố, hoa khoe sắc từng cụm nhỏ ven hồ Xuân Hương đến những cánh đồng hoang dại và rực rỡ ở ngoại ô. 

Trong những mùa hoa nổi tiếng của xứ sở sương mù này, du khách không thể quên mùa hoa mai anh đào 'nhuốm hồng' cả vùng trời Đà Lạt. Thời điểm này, nhiều người bắt đầu đổ xô lên Đà Lạt. Không khí lạnh hơn 10 độ C, vẻ đẹp lãng mạn khi đi dạo dưới hàng hoa hồng rực khiến không ai muốn về.

Mùa hoa mai anh đào đang rục rịch nở rộ, lên lịch du hí Đà Lạt ngay kẻo lỡ 0

Mùa hoa mai anh đào đã bắt đầu nở rộ trên các con đường ở Đà Lạt. Ảnh: Trâm Đào.

Mùa hoa mai anh đào đã bắt đầu nở rộ trên các con đường ở Đà Lạt. Ảnh: Trâm Đào.

Mới đây, trên các hội nhóm về du lịch ở mạng xã hội, nhiều bạn trẻ cho biết mình đã đến check-in với hoa mai anh đào. Trâm Đào chia sẻ: 'Mùa hoa đào xinh đẹp và mộng mơ của Đà Lạt đã đến thật rồi. Hoa đào đang nở rộ khắp các nẻo đường dọc theo hướng Trại Mát đi về phía Cầu Đất Farm. Ngoài ra ở khu vực trung tâm thì phía đường Nguyễn Trãi, Trần Thánh Tông... cũng có vài cây đào nở rộ'.

Ảnh: Trâm Đào.

Ảnh: Trâm Đào.

Nhiều bạn trẻ đã tranh thủ lên Đà Lạt để check-in với loài hoa này. Ảnh: Blue.phannguyen

Nhiều bạn trẻ đã tranh thủ lên Đà Lạt để check-in với loài hoa này. Ảnh: Blue.phannguyen

Điều này khiến nhiều bạn trẻ có sở thích xê dịch mong muốn đến Đà Lạt để ngắm loài hoa mai anh đào đang vào độ xuân. Chỉ cần tạo dáng đơn giản dưới tán mai anh đào, bạn sẽ có những bức ảnh đẹp không khác gì chụp ở xứ phù tang. Nhiều đôi cũng tranh thủ dịp này để chụp ảnh cưới. 

Ảnh: Nhitrinh_theora.

Ảnh: Nhitrinh_theora.

Ảnh: Uyen0419.

Ảnh: Uyen0419.

Thời điểm lý tưởng nhất để ngắm mai anh đào là từ tháng 1 đến tháng 3. Khoảng thời gian ngắm hoa tuyệt nhất là sáng sớm hoặc chiều tối. Lúc này, cánh hoa mỏng manh lung linh trong nắng. Khi mặt trời lên cao, hoa mai anh đào trở về với màu hồng rực rỡ của mình.

Mùa hoa mai anh đào đang rục rịch nở rộ, lên lịch du hí Đà Lạt ngay kẻo lỡ 6

Mùa hoa mai anh đào đang rục rịch nở rộ, lên lịch du hí Đà Lạt ngay kẻo lỡ 7

Mùa hoa mai anh đào đang rục rịch nở rộ, lên lịch du hí Đà Lạt ngay kẻo lỡ 8

Mùa hoa mai anh đào đang rục rịch nở rộ, lên lịch du hí Đà Lạt ngay kẻo lỡ 9

Mùa hoa mai anh đào đang rục rịch nở rộ, lên lịch du hí Đà Lạt ngay kẻo lỡ 10

Mùa hoa mai anh đào làm say đắm bất cứ du khách nào đến với thành phố ngàn hoa.

Mùa hoa mai anh đào làm say đắm bất cứ du khách nào đến với thành phố ngàn hoa.

Dù Đà Lạt có rất nhiều mùa hoa khác nhau nhưng mai anh đào vẫn được du khách săn đón. Nếu thử một lần ngắm mai anh đào mùa xuân hẳn bạn sẽ phải trầm trồ thán phục trước vẻ đẹp mộng mơ của thành phố ngàn hoa này đấy!

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.