Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Mùa Halloween này nên đi đâu chơi ở Hà Nội?

Nếu bạn còn chưa nghĩ ra nên đi đâu để tận hưởng mùa Halloween năm nay thì đừng bỏ qua những gợi ý thú vị này.

Hide&Seek Halloween 2016 cùng sinh viên Báo Chí

Halloween của Khoa Quan hệ quốc tế là một trong những sự kiện được mong chờ nhất năm tại Học viện Báo chí & Tuyên truyền, một trong những lễ hội halloween lớn nhất dành cho giới trẻ Hà Nội.

BTC đã chuẩn bị rất nhiều thứ để đón các bạn tới tham dự chương trình.

Đây là mùa Halloween thứ 12 được tổ chức tại Học viện Báo chí & Tuyên truyền. Sự kiện do Khoa Quan hệ quốc tế và Đoàn thanh niên Học viện Báo chí & Tuyên truyền tổ chức với 100% thành viên BTC là sinh viên Khoa Quan hệ quốc tế.

Hide&Seek Halloween 2016 đang nóng lên từng ngày khi BTC đã tiết lộ hai gương mặt khách mời sẽ “khuấy động” đêm hội hóa trang là hai chàng ca sĩ Trúc Nhân và Đen. Đặc biệt, trước thềm đại nhạc hội sẽ diễn ra Phiên chợ Twilight, có đến 42 gian hàng với đầy đủ các loại mặt hàng đa dạng, phong phú.

Sự kiện được diễn ra vào ngày 27/10 tới đây, tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Halloween Party ở công viên nước Hồ Tây

Tới Lễ hội của Quỷ này, bạn sẽ được trải nghiệm không gian vô cùng rùng rợn và tham quan con đường máu độc nhất Việt Nam. Ngoài ra còn có rất nhiều hoạt động thú vị khác như chụp ảnh lấy ngay miễn phí lưu giữ lại kỉ niệm cùng bạn bè và người thân; tham quan và trải nhiệm nhà ma đầy ám ảnh; chụp ảnh kỉ niệm tại các photo booth với các chủ đề tình yêu quỷ dữ, đám cưới ma....; mua sắm tại hội chợ ma…

Bạn sẽ có dịp trải nghiệm những màn hóa trang rùng rợn như thế này. (Ảnh minh họa)

Đặc biệt, dạ tiệc nghệ thuật độc đáo, sôi động và bốc lửa với Rockband, flashmob, DJ nổi tiếng sẽ là hoạt động được chờ đợi nhất tại lễ hội. Tất cả sẽ diễn ra trong hai ngày 29 và 30/10 tại công viên nước Hồ Tây.

Lễ hội Halloween ở công viên Thống Nhất

Đêm hội Halloween Party tại Công Viên Thống Nhất Hà Nội chắc chắn sẽ đem lại cho khán giả những trải nghiệm cảm xúc mới mẻ và được chìm đắm trong không gian âm nhạc đặc sắc. 

Tới đây, bạn sẽ được thử thách sự cam đảm của bản thân trước một không gian đầy ma mị, với những tiếng la hét,những pha hù dọa đến "rựng tóc gáy". Những khu lăng mộ nổi hàng trăm mét ngay giữa lòng thủ đô, nơi đối mặt nỗi sợ hãi đầy thách thức với hàng trăm zombie sống sẵn sàng lao vào bạn bất cứ lúc nào.

 

Bên cạnh đó, bạn còn có dịp được thưởng thức trọn bộ bữa tiệc âm nhạc đầy cuộc nhiệt với những nghệ sỹ DJ Miu Miu, Sarah, Ca sĩ Minh Châu (Học viện ngôi sao), Trà My, Thiên Di, Thành Đạt và các nhóm nhảy hàng đầu Việt Nam. Sự kiện sẽ chỉ diễn ra trong một ngày duy nhất là ngày 30/10.

Halloween & Best coser of the year 2016

Đây là một sự kiện rất đáng chú ý với những bạn trẻ yêu thích Halloween, văn hoá Nhật cũng như các Cosplayer tại Hà Nội.

Chương trình dành cho các bạn trẻ mê văn hóa Nhật và cosplay.

Sẽ có rất nhiều hoạt động thú vị để các bạn trải nghiệm như giải đáp Bản đồ sao với chuyên gia Chiêm Tinh Học Đinh Trần Tuấn Linh; J-pop show… Đặc biệt, giới trẻ mê cosplay sẽ có dịp được trò chuyện với những cosplayer nổi tiếng như Jun, Neru Sakagami. Chung kết cuộc thi Best Coser of the Year 2016 cũng sẽ diễn ra ngay tại sự kiện.

Chương trình sẽ kéo dài trong 2 ngày 29 & 30/10 tại trung tâm thương mại The Garden.

 

 

Theo thegioitre.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.