Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
MTV VMAs 2019: BTS 'hốt' 4 đề cử, TXT debut được vài tháng đã xếp ngang hàng với EXO, Black Pink

MTV VMAs 2019 đã chính thức khởi động và năm nay, người hâm mộ sẽ được chứng kiến màn đối đầu nảy lửa giữa BTS, TXT, Black Pink và EXO.

Sáng ngày 23/7 (theo giờ địa phương), lễ trao giải MTV Video Music Awards 2019 (MTV VMAs 2019) công bố danh sách các nhân vật được đề cử ở từng hạng mục năm nay. Trong lần trở lại năm 2019 này, ban tổ chức MTV VMAs khiến các fan bất ngờ khi tạo một hạng mục hoàn toàn mới dành riêng cho các nghệ sĩ Hàn với tên gọi 'Best K-Pop'. 

Ở hạng mục 'Best K-pop' này, các nghệ sĩ được đề cử sẽ cùng tranh giải với ca khúc nổi bật trong nửa cuối năm 2018 đến đầu năm 2019 của mình. Góp mặt trong hạng mục lần đầu tiên xuất hiện này là các gương mặt vô cùng quen thuộc bao gồm Boy With Luv (BTS ft. Halsey), Tempo (EXO), Kill This Love (Black Pink). 

Đây là 3 nhóm nhạc đã quá đình đám đối với các fan thế giới. 

Đây là 3 nhóm nhạc đã quá đình đám đối với các fan thế giới. 

Ba nhóm nhạc còn lại lọt vào đề cử đều là những nhóm nhạc nam. NCT127, Monsta X ở Hàn dù chưa thật sự có một bản hit quốc dân nhưng lại rất nổi tiếng đối với fan quốc tế nên cũng không quá ngạc nhiên khi hai cái tên này góp mặt trong danh sách đề cử.

Điều bất ngờ nhất đối với các fan là dù chỉ mới debut chưa đầy một năm, TXT và ca khúc Cat & Dog đã nghiễm nhiên mang về một đề cử tại lễ trao giải danh giá, đánh bật cả những TWICE, Red Velvet hay GO7. 

Đối với TXT, đây là một tín hiệu tốt cho thấy phản ứng tích cực của fan quốc tế đối với màn ra mắt và đối với âm nhạc của nhóm. 

Đối với TXT, đây là một tín hiệu tốt cho thấy phản ứng tích cực của fan quốc tế đối với màn ra mắt và đối với âm nhạc của nhóm. 

Dù đã có nhiều nhóm nhạc xuất hiện trong danh sách đề cử của MTV VMAs hơn, song vẫn chưa có cái tên nào đủ nặng để vượt qua được tầm ảnh hưởng của BTS nói chung và số lượng đề cử của nhóm nói riêng. BTS là nhóm nhạc Hàn 'hốt' nhiều đề cử nhất tại MTV VMAs 2019 với tổng cộng 4 đề cử ở các hạng mục: Màn kết hợp xuất sắc nhất (Boy With Luv kết hợp cùng Halsey), Bài hát K-pop xuất sắc nhất, Vũ đạo xuất sắc nhất và Chỉ đạo hình ảnh xuất sắc nhất. 

Với độ bùng nổ của Boy With Luv trong nửa đầu năm 2019, không loại trừ khả năng nhóm nhạc nhà Big Hit cũng sẽ là những người 'ẵm giải' về nhiều nhất năm nay.

MV Boy With Luv - BTS ft. Halsey

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.