Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
MTV VIETNAM CÔNG BỐ DANH SÁCH ĐỀ CỬ NGHỆ SĨ ĐẠI DIỆN VIỆT NAM THAM DỰ MTV EMA 2017

Sau bao ngày chờ đợi, danh sách các nghệ sĩ được đề cử để trở thành đại diện Việt Nam tham dự giải thưởng âm nhạc danh tiếng MTV EMA 2017 đã hé lộ. Bên cạch những nghệ sĩ trẻ với lượng fan khủng được nhiều bạn trẻ yêu thích, danh sách đề cử năm nay có sự tham gia của nhiều tên tuổi lớn trong làng giải trí Việt Nam hứa hẹn mang đến nhiều yếu tố bất ngờ.

 

Giải thưởng MTV EMA (MTV Europe Music Awards) 2017 đã chính thức trở lại với năm 2017 này, lễ trao giải EMA sẽ được tổ chức tại thủ đô của xứ sở sương mù tuyệt đẹp – London. Với sự dẫn dắt của host Katy Perry và sự tham gia của Miley Cyrus, The Weeknd, Ed Sheeran, Shawn Mendes, Fifth Harmony….

Là một giải thưởng âm nhạc danh giá mang tầm cỡ quốc tế nhằm vinh danh các nghệ sĩ xuất sắc từ khắp nơi trên thế giới, được thành lập năm 1994 bởi kênh truyền hình MTV châu Âu, lễ trao giải EMA luôn có sự góp mặt của các ngôi sao nổi tiếng hàng đầu thế giới như Beyonce, Lady Gaga, Justin Bieber, Bruno Mars,…Cũng tại đấu trường này, Việt Nam cũng là một trong những quốc gia xuất sắc khi 3 lần có đại diện chiến thắng tại vòng Đông Nam Á và được vinh danh.

Để khán giả tiếp tục có cơ hội bình chọn cho thần tượng âm nhạc của mình trở thành đại diện Việt Nam tranh giải, sau nhiều ngày chờ đợi, cổng bình chọn chính thức mở vào ngày 11/8/2017 cùng danh sách đề cử đại diện Việt Nam tham gia MTV EMA 2017 cũng đã được hé lộ đem đến nhiều bất ngờ. Bên cạnh nhiều tên nghệ sĩ trẻ hoạt động tích cực và sở hữu cho mình lượng fan khủng,  những tên tuổi lão làng của âm nhạc Việt Nam được nhiều người mến mộ cũng xuất hiện trong danh sách thật sự đã gây tò mò xen lẫn thích thú cho khán giả.  Danh sách bình chọn bao gồm:

Đàm Vĩnh Hưng

Lệ Quyên

Tuấn Hưng

Dương Triệu Vũ

Vũ Cát Tường

Issac

Trịnh Thăng Bình

Hương Tràm

Trọng Hiếu

 

Đặc biệt trong đợt bình chọn năm nay, khán giả sẽ góp phần rất quan trọng khi trực tiếp bình chọn để tìm ra Top 3 gương mặt nghệ sĩ xuất sắc nhất có thể trở thành đại diện Việt Nam tham dự đấu trường âm nhạc quốc tế thông qua 3 hình thức:

► Cách 1: Qua hệ thống SMS – Đầu số 8079 (1000d/ SMS) (Không giới giạn số lần nhắn tin trong 1 ngày) thông qua cú pháp: MTVEMA (khoảng trắng) MSBC gửi 8079

► Cách 2: Thông qua qua website MTVWE  (Số lượng vote không giới hạn)

+ Khán giả truy cập vào trang voting trên MTVWE (http://www.mtvwe.com/voting/mtv-ema-2017.imc)

+ Đăng nhập vào thành viên và vote cho nghệ sĩ mình yêu thích

► Cách 3: Voting qua kênh zalo MTVVietnam (Số lượng vote giới hạn 99 lần 1 ngày cho 1 user đã follow zalo MTVVietnam)

+ Khán giả sử dụng zalo truy cập zalo.me/MTVVietnam hoặcvào link: https://goo.gl/Gkqumq để vote cho nghệ sĩ mình yêu thích.

 

Giai đoạn bình chọn sẽ diễn ra từ 11/8 -11/9/2017. Sau khi Top 3 gương mặt nghệ sĩ xuất sắc nhất lộ diện và được công bố,MTV Việt Nam và MTV Châu Á sẽquyết định nghệ sĩ phù hợp nhất sẽ đại diện Việt Nam tham dự giải thưởng MTV EMA 2017 dựa vào những tiêu chí đánh giá trong như sau:

  Nghệ sĩ có số lượng voting cao nhất trong top 3 (30%)

  Nghệ sĩ có hoạt động và đóng góp nghệ thuật nhiều nhất trong vòng 1 năm trở lại. (30%)

  Nghệ sĩ hợp tác/đồng hành nhiều nhất cùng MTV Việt Nam từ 2014-2017 (40%)

 

Liệu năm nay, Việt Nam có tiếp tục giành chiến thắng và đại diện khu vực Đông Nam Á tỏa sáng tại đấu trường quốc tế? Tất cả những điều tuyệt vời đó đều có thể xảy ra khi khán giả đồng hành cùng MTV Việt Nam. Để thần tượng âm nhạc của bạn trở thành đại diện Việt Nam tham gia MTV EMA 2017 hãy cùng chung tay bình chọn để cùng mang âm nhạcvà đất nước Việt Nam vươn xa hơn trên toàn thế giới. Mỗi lượt vote của bạn đều tăng cơ hội chiến thắng cho nghệ sĩ mà bạn yêu thích.

Timeline thời gian bình chọn EMA 2017:

11/08: Công bố danh sách đề cử đại diện Vietnam tham dự EMA 2017. Chính thức mở cổng voting.

11/09: Công bố Top 3 nghệ sĩ được khán giả bình chọn.

12/09: Chính thức công bố đại diện Việt Nam tham gia giải thưởng MTV EMA 2017

15/09: Thông báo chính thức từ MTV Việt Nam về vòng bình chọn Đông Nam Á và kêu gọi khán giả bình chọn cho đại diện Việt Nam.

12/11: Lễ trao giải MTV EMA 2017 tại London.

 

MTV EMA(European Music Awards) là một trong 4 hệ thống giải thưởng danh giá nhất của MTV, cùng với MTV VMA (Video Music Awards) và MTV VMAJ (Video Music Awards Japan), MTV EMA đã trở thành 1 trong 3 giải thưởng âm nhạc có ảnh hưởng nhất thế giới. Đặc biệt hơn, MTV EMA là giải thưởng duy nhất của MTV mà trong đó, các nghệ sĩ từ khắp các quốc gia trên thế giới có thể góp mặt tranh tài..

Đón xem MTV Vietnam trên các hệ cáp: SCTV, HTVC, VTV Cab, HaNoi Cab, K+, VTC, MyTV, FPT, NextTV,….

 

Theo sự kiện của kênh MTVVietnam

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.