Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
MTV CONNECTION THÁNG 5 - “AT THE MOVIES”: BỮA TIỆC ÂM NHẠC - ĐIỆN ẢNH HOÀNH TRÁNG HỘI TỤ CÁC THẦN TƯỢNG ĐA NĂNG THẾ HỆ MỚI

Bên cạnh câu chuyện phim ấn tượng, những thước phim lung linh, ca khúc nhạc phim đặc sắc... thì sự xuất hiện của các giọng ca thần tượng trong vai trò diễn viên được xem là thứ “gia vị” hoàn hảo giúp bộ phim chiếm được nhiều tình cảm của khán giả. Nếu bạn từng yêu thích một câu chuyện phim trên màn ảnh, mê đắm trước giai điệu của một bản nhạc phim, ấn tượng với diễn xuất của một ca sĩ, tò mò về những dự án phim ảnh mà thần tượng sẽ thực hiện trong tương lai hay hơn hết, bạn dành mối quan tâm cho những gì thuộc về âm nhạc-điện ảnh... thì concert “MTV Connection” tháng 5 diễn ra vào lúc 19h00 ngày 24/5 sắp tới tại NVH Thanh Niên chính là món quà đặc biệt mà MTV Vietnam dành riêng cho bạn.

 

Với chủ đề “At The Movies”, MTV Connection tháng 5 sẽ là đêm hòa quyện của âm nhạc và điện ảnh dành riêng cho các fan của MTV, theo đó, lần đầu tiên khán giả sẽ được gặp gỡ, giao lưu với những giọng ca thần tượng đã từng “phủ sóng” rộng rãi từ màn ảnh nhỏ đến màn ảnh rộng qua các vai diễn ấn tượng, được lắng nghe chia sẻ của thần tượng về các dự án phim ảnh trong tương lai cũng như được chìm đắm cùng loạt giai điệu lãng mạn, ngọt ngào của những ca khúc nhạc phim được yêu thích một thời.

Concert “MTV Connection tháng 5 - MTV At the Movies" diễn ra vào lúc 19h00 ngày 24/5 tại NVH Thanh Niên

Góp mặt trong concert “At The Movies” là sự xuất hiện của những giọng ca thần tượng đã từng bén duyên thành công với vai trò diễn xuất trong suốt thời gian qua, với những cái tên ca sĩ-diễn viên trẻ đang được yêu thích nhất hiện nay như: Minh Hằng, Miu Lê, Ái Phương, Will (365daband), Tim cùng sự góp mặt của DJ Sunny, VJ Dustin và VJ Misoa, hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một bữa tiệc kết hợp giữa âm nhạc và điện ảnh đầy sôi động - trẻ trung - cuốn hút.

Minh Hằng sẽ góp mặt trong concert tháng 5 với các ca khúc sôi động hoành tráng

Hoạt động song song ở cả 2 lĩnh vực ca hát và đóng phim, Minh Hằng là một trong những nghệ sĩ trẻ có thành tích đáng nể khi không chỉ “ghi dấu” thành công ở lĩnh vực ca hát với hình ảnh một “công chúa kẹo ngọt" qua những hits quen thuộc “Một vòng trái đất”, “Người vô hình”… hay gần đây nhất là hình ảnh phá cách đầy nổi bật trong “Yolo” và “Break The Rules”..., mà còn được khán giả và giới chuyên môn đánh giá cao về tài năng diễn xuất qua các vai diễn ấn tượng trong loạt phim truyền hình đã tạo nên tên tuổi cho cô như Phụng trong “Gọi giấc mơ về”, Đông Dương trong “Vừa đi vừa khóc” hay gần đây nhất là Linh và Phương trong bộ phim “Bao giờ có yêu nhau”.

Đến với MTV Connection “At The Movies” lần này, Minh Hằng sẽ mang đến cho các fan của mình những bất ngờ thú vị qua loạt tiết mục đặc sắc mang hơi hướng liêu trai cũng như lần đầu “bật mí” về dự án điện ảnh mới nhất có tên “Sắc đẹp ngàn cân” mà trong đó cô vừa đảm nhận vai nữ chính, vừa sẽ phải hát rất nhiều.

 

Minh Hằng trong hình ảnh nhân vật phim "Bao giờ có yêu nhau"

Chung một “thế hệ thần tượng trẻ” với Minh Hằng, Miu Lê cũng là một cái tên sáng giá với tài năng đa diện, khi không chỉ chinh phục được khán giả bằng giọng hát ngọt ngào mà cô còn sở hữu thêm cho mình một lượng fan hùng hậu sau bộ phim “Em là bà nội của Anh”. Với lối diễn xuất dễ thương, trong sáng, tự nhiên cộng với giọng hát ngọt ngào, sâu lắng vốn có, Miu Lê đã đưa “Em là bà nội của Anh” trở thành một bộ phim thành công vang dội, được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và hiển nhiên, thành công ấy không thể không nhắc đến các ca khúc nhạc phim do chính cô thể hiện như: “Còn tuổi nào cho nhau”, “Diễm xưa”, “Mình yêu nhau từ bao giờ”, “Ô mê ly”. Đây cũng là loạt ca khúc nhạc phim luôn nằm trong top các bảng xếp hạng âm nhạc thời gian đó.

Miu Lê trong dự án điện ảnh "Em là bà nội của anh"

Cùng với việc mang các ca khúc nhạc phim lên sân khấu, tại MTV Connection tháng 5 “At The Movies”, Miu Lê cũng sẽ “bật mí” về kế hoạch công việc phim ảnh trong tương lai cũng như chia sẻ về tiêu chí lựa chọn kịch bản phim của riêng bản thân mình.

Miu Lê sẽ khuấy động sân khấu với những ca khúc quen thuộc nào?

Không chỉ có những bộ phim đã qua, MTV Connection tháng 5 “At The Movies” còn mang đến cho khán giả không gian âm nhạc của những bộ phim điện ảnh được yêu thích hiện nay như “Em chưa 18” qua những bản nhạc phim do diễn viên chính- ca sĩ Will đảm nhận. Bên cạnh đó bạn có thể bắt gặp lại nàng Ái Phương mong manh với “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” hay chàng ca sĩ Tim với “8 vạn 6 ngàn 4 trăm lần nhớ em” cùng những giai điệu sôi động của DJ Sunny...

Fans hâm mộ có chờ đợi "Nơi ta chờ em" diễn ra trên sân khấu MTV Connection Tháng 5?

Phan Lê Ái Phương cũng mang đến chương trình những ca khúc sâu lắng nhe nhàng

Ca sĩ Tim

Với sự đầu tư nghiêm túc và hoành tráng về sân khấu lẫn âm thanh ánh sáng, kịch bản chương trình... MTV Connection tháng 5 “At The Movies” hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả một đêm kết nối âm nhạc và điện ảnh đặc sắc, sôi động nhất.

Vé tham dự MTV Connection tháng 5 “At The Movies” vẫn được dành tặng miễn phí cho các fans của MTV Việt Nam, đăng ký tại đây

Truy cập website http://mtvwe.com/ hoặc Fanpage MTV https://www.facebook.com/mtvvietnam.com.vn/ để biết thêm chi tiết.

 
Theo TGĐA
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.