Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
MTV CONNECTION: 5 ĐIỂM HẤP DẪN TRƯỚC “TRẬN CHIẾN” CỦA CÁC NGÔI SAO

Sự vắng mặt Phương Thanh vào phút chót mặc dù gây tiếc nuối và lỡ mất một phần thú vị của chương trình. Nhưng không vì thế làm giảm sức nóng của các cuộc “chạm trán” còn lại và những điều hết sức thú vị sẽ xảy ra tối mai 1/9 tại Nhà Văn Hóa Thanh Niên trong chương trình MTV Connection.

Màn “so đọ tự do” giữa hai công chúa V-POP

Theo thông tin từ Tùng Leo (Tổng đạo diễn chương trình), bảng đấu Girls Battle sẽ là bảng đấu đặc biệt so với những cặp đấu khác. Ngoài việc ca sỹ phô diễn thế mạnh của mình qua các bài hit, chương trình sẽ dàn dựng các tiết mục mà ở đó Bảo Thy và Bảo Anh sẽ trình bày các ca khúc hit của nhau. Không dừng lại ở đó, “Công chúa bong bóng” sẽ có màn “so găng” trực tiếp giữa vũ đạo, giọng hát với Bảo Anh qua các tiết mục song ca cùng nhau.

 

 

Hiện tại, cả Bảo Anh và Bảo Thy đã thống nhất và cùng nhau tập luyện, chuẩn bị trang phục, vũ đạo cho màn xuất hiện đặc biệt này. Sự kịch tính ở bảng đấu Girl Battle sẽ không làm khán giả thất vọng khi chứng kiến sự “tự do so đọ” lần đầu giữa hai cô công chúa V-Pop.

Bảo Thy – Đông Nhi đua nhau tung ca khúc mới

Bảo Thy dự kiến sẽ giới thiệu một ca khúc kết hợp với vũ đạo mới nhất mang tên Give me your love. Ca khúc theo phong cách Deep-House, Dance-Pop kết hợp trộn lẫn với nhau. Ca khúc được sáng tác bởi nhạc sỹ Bueno người đã cùng Yanbi sáng tác hit Con tim anh nằm đâu? mà Bảo Thy đã cho ra mắt vào đầu năm vừa qua.

 

 

Không chịu thua kém, Đông Nhi tiết lộ sẽ dành tặng phiên bản trình diễn đầy đủ của On Top. Một sáng tác mới của nhạc sỹ Đỗ Hiếu mà Đông Nhi vừa trình diễn tại đêm chung kết Hoa Hậu Việt Nam 2016. Vì thời lượng chương trình mà Đông Nhi chưa thực sự thể hiện đầy đủ để gởi đến khán giả. Ca khúc On Top cũng sẽ là ca khúc Nhi đẩy mạnh giới thiệu trong thời gian sắp tới và lựa chọn nằm trong album vol 3 sắp phát hành của mình.

 

 

Nhóm nam Passion “tuyên chiến” với các cô gái nhóm Lip B

Ngoài đối đầu đơn lẻ của các ca sỹ, MTV Connection sẽ mang đến nhiều kịch tính qua các tiết mục đối đầu giữa hai nhóm nhạc. Nếu như Lip B được biết đến là nhóm nhạc nữ theo xu hướng thịnh hành của âm nhạc K-Pop được đầu tư định hướng bài bản, thì The Passion lại là nhóm nam Passion quy tụ những anh chàng điển trai hát hay từng làm mưa làm gió cuộc thi X-Factor 2016 vừa rồi. So về tương quan lực lượng giữa Passion và Lip B đều là hai nhóm nhạc ngang tài ngang sức sẽ có một “trận chiến” nảy lửa trong tối mai.

 

Nhóm LipB

Nhóm Passion

 

VJ mới của MTV đối đầu cùng Suni Hạ Linh

Lukas là một trong những VJ mới của MTV. Với ngoại hình điển trai thu hút đúng kiểu “hot boy” nhưng ít tai biết Lukas còn sở hữu giọng hát và khả năng biểu diễn cực kỳ tốt. Anh đang từng bước khẳng định mình để trở thành nghệ sỹ đa năng. Xuất hiện chung bảng đấu với Suni Hạ Linh, một ca sỹ trẻ đang làm mưa làm gió với bản hit Em đã biết sẽ là điểm nhấn thú vị và không kém phần trẻ trung cho chương trình.

 

 

“Quái vật” MTV xuất hiện, khán giả được yêu cầu tham gia bắt Monster

Trong chiến dịch “Wake Up The Monster”, MTV có một con “quái vật” nắm giữ chìa khóa bước vào thế giới M-land với nhiều chương trình hấp dẫn của MTV. Ở các kỳ MTV Connection trước, các nghệ sỹ và khán giả đã tham gia vào chiến dịch đánh thức con quái vật này thức tỉnh. Sự xuất hiện của “quái vật” trong chương trình cũng đánh dấu giai đoạn bùng nổ của MTV trên nhiều phương diện với hàng loạt TV show, Concert mới lạ hấp dẫn cùng dàn VJ mới trẻ trung mang phong cách MTV. 

 

 

 “Quái vật” MTV xuất hiện sự kiện mang theo nhiều hoạt động tương tác vui nhộn và thu hút phù hợp với khán giả trẻ. Theo concept của trò chơi đang gây sốt Pokemon Go, khán giả tham dự sẽ là những thợ săn “quái vật” để dành lấy những phần quà hấp dẫn từ MTV Vietnam. Xem chi tiết tại đây

MTV Việt Nam

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.