Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Mr. Siro bị nhầm lẫn là ca sĩ Hàn Quốc sau khi 'cách mạng giảm cân' thành công

Một vài khán giả còn nhầm lẫn Mr. Siro là nam ca sĩ Hàn Quốc nào đó khi anh cover ca khúc "Chạm đáy nỗi đau".

Vài năm trở lại đây, Mr. Siro trở thành cái tên quá quen thuộc đối với khán giả yêu nhạc Việt. Anh được biết đến với những bản hit như: Em (2008), Lắng nghe nước mắt (2012), Bức tranh từ nước mắt(2013), Không cần thêm một ai nữa (2014), Dưới những cơn mưa (2015), Yêu một người vô tâm, Trái tim em cũng biết đau, Gương mặt lạ lẫm (2016),…

Tới năm 2017, nam nhạc sĩ tiếp tục cho ra đời thêm những bản ballad buồn não ruột, hạ gục nhiều bảng xếp hạng âm nhạc Việt. Hai ca khúc tạo nên trào lưu trong giới trẻ phải kể đến: Em gái mưa(Hương Tràm) và Sống xa anh chẳng dễ dàng (Bảo Anh).

Mr. Siro cover ca khúc "Chạm đáy nỗi đau"

Mới đây, chủ nhân của loạt hit Vpop đình đám này đã tung bản piano cover ca khúc Chạm đáy nỗi đau (Erik) trên fanpage. Bản cover của chính tác giả đã thu về lượng lớn like và chia sẻ từ khán giả hâm mộ.

Mặc dù hát lại sáng tác của mình rất đỗi tình cảm song người hâm mộ lại chú ý tới sự thay đổi về ngoại hình của Mr. Siro hơn. Từ sau khi giảm cân thành công, anh nhận được nhiều lời khen cho sự lột xác của mình.


Một vài khán giả còn lầm tưởng Mr. Siro là chàng ca sĩ Hàn Quốc nào đó


Trước và sau khi giảm 17kg

Màn lột xác thành công nhất nhì showbiz Việt

Không ít khán giả còn bày tỏ mong muốn anh trở thành ca sĩ vì vừa có giọng hát tốt, vừa có gương mặt đẹp.

Hồi tháng 6/2018, nam nhạc sĩ đã có cuộc "cách mạng giảm cân" khi đã giảm được tới 17 kg. Từ một anh chàng mập mạp dễ thương, Mr. Siro đã trở thành soái ca Hàn Quốc với thân hình mảnh khảnh khiến công chúng ngỡ ngàng.

Chạm đáy nỗi đau là dòng nhạc “thất tình” sở trường của nhạc sĩ Mr. Siro mang tính “gây nghiện” rất cao với giai điệu sâu lắng, lời bài hát như “rót” vào thẳng trái tim người nghe.

Ngay khi phát hành, ca khúc này đã "lấy nước mắt" của các fan yêu nhạc khi kể về câu chuyện tình buồn với những mất mát, tổn thương.

 

 

Theo vietnamnet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.