Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Mr. Đàm: 'Nếu mẹ tiếp tục nợ nần, tự bà gánh chịu'
Đàm Vĩnh Hưng cho biết, khi mời chủ nợ đến nhà, anh giải thích thấu tính đạt lý. 'Nếu họ ngang ngược sẽ không lấy được ở tôi đồng nào'.

Ngày 7/2, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ hình ảnh trò chuyện với nhiều chủ nợ tại nhà riêng. Đây là những người cho mẹ nam ca sĩ vay tiền. Đàm Vĩnh Hưng từng nhiều lần khổ sở thay mẹ gánh vác món nợ lên đến hàng chục tỷ đồng. Tháng 12/2016, anh livestream để công khai mọi chuyện khiến dư luận bàng hoàng.

mr-dam-hen-chu-no-den-nha-tuyen-bo-tra-no-lan-cuoi-cho-me-ruot

Chủ nợ được Đàm Vĩnh Hưng mời đến tận nhà để giải quyết chuyện nợ nần vào đầu năm.

Đàm Vĩnh Hưng thề rằng đây sẽ lần cuối cùng anh trả nợ thay cho mẹ bởi đã quá mệt mỏi, mất trắng niềm tin, không còn dám cho phép mình hy vọng, trông chờ vào những điều tốt đẹp hay điều đơn giản nhất là tin vào một gia đình đúng nghĩa.

Nam ca sĩ chia sẻ với iOne.

- Anh có thể nói rõ hơn về lý do liên tục công khai việc trả nợ cho mẹ gần đây?

- Khi mà niềm tin và lòng tin không còn nữa thì bạn biết điều gì sẽ xảy ra đấy. Ví dụ như đó là một đứa em, con cháu thì mình có thể tát nó một cái nhưng đây là mẹ thì khó lắm. Việc công khai là biện pháp cuối cùng Hưng có thể làm để giải thoát mình cũng như thông báo với mọi người rằng không tiếp tục tạo nên cái chuyện này nữa.

Hưng đã nhiều lần phải bí mật trả nợ thay bà ấy, lúc thì 4 -5%, ít người thì 10% nhưng sự việc một lúc một lớn khi có hàng chục "con nợ" vây quanh thì Hưng làm sao giải quyết được. Đây không phải là lần đầu Hưng mời chủ nợ đến tận nhà. Lần trước có cả 40-50 người ngồi trên sân thượng, chỉ là Hưng không muốn công khai thôi.

- Liệu đây có thực là lần cuối cùng anh trả nợ cho mẹ như đã tuyên bố?

- Trước đây là Hưng giấu mọi chuyện nên mọi người không ai biết rõ về việc này. Nhưng lần này đã công khai rộng rãi như thế thì chắc chắn là "thoát". Còn nếu vẫn cứ tiếp tục thì mẹ tự gánh chịu thôi. Chắc chắn luôn!

- Mẹ anh nói gì sau lần trả nợ vào dịp Tết vừa qua?

- Bà cũng nhắn tin xin lỗi, bảo đây sẽ là lần cuối cùng trong đời nhưng Hưng không trả lời vì đã quá nhiều lần như thế rồi.

mr-dam-neu-ngang-nguoc-thi-chang-chu-no-nao-lay-duoc-cua-toi-dong-nao-1

Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố đây là lần cuối cùng trả nợ thay cho mẹ ruột.

- Sau những lần công khai về chuyện trả nợ, mối quan hệ của anh và các chủ nợ hiện tại?

- Cũng có nhiều người gọi tới hỏi bây giờ cách giải quyết như thế nào. Họ nói chuyện cũng đàng hoàng lắm, kể cả xã hội đen. Nói chung tất cả các chủ nợ đều biết chuyện và tất nhiên họ sẽ nắm phần thua bởi Hưng nói chuyện và lập luận chắc chắn lắm. Khi mời chủ nợ đến nhà, Hưng cũng đưa ra cách giải quyết thấu tình đạt lý để họ đồng ý. Hưng làm vậy là đàng hoàng lắm rồi đấy. Nếu cứ nói chuyện ngang ngược thì họ sẽ chẳng lấy được gì từ Hưng đâu. Mọi việc cứ tìm mẹ Hưng để giải quyết, thích làm gì thì làm.

Vì đều là người lớn với nhau nên họ cũng chẳng muốn dính dáng đến thương tích hay luật pháp làm gì cho phiền phức. Mình cũng đàng hoàng thì chẳng lý do gì họ không đàng hoàng lại.

- Phải đối mặt với việc bị chủ nợ 'dí', rồi phản ứng từ công chúng, tâm lý của anh bị ảnh hưởng như thế nào?

- Hưng bị lì đòn về tâm lý rồi. Hưng chỉ đau, ức vì bị chính người thân lừa gạt và những lời hứa suông mà thôi.

- Nhiều người đồng cảm với Đàm Vĩnh Hưng, còn anh nghĩ gì về trường hợp của mình?

- Không phải trả nợ Hưng cũng sống và hát như vậy thôi. Với Hưng ngày mai không cần biết nhưng đêm nay cứ hát cho thật đã cái đã. Đó là con người Hưng.

- Hiện anh còn khoản nợ bao nhiêu cần phải trả?

- Hưng xin phép không nói cụ thể về con số vì nó hơi nhảy cảm.

Nhiều người lên mạng cứ bình luận rằng 'Với Đàm Vĩnh Hưng, 20 tỷ có là gì đâu' hay "Giàu như Đàm Vĩnh Hưng thì chừng đó thấm tháp gì". Họ cứ mạnh miệng như thể nằm dưới giường nhà mình để biết có bao nhiêu tiền nhưng toàn là "thánh chém" cả. Hưng đã làm là không sợ. Mục đích lớn nhất của Hưng về chuyện này là ngăn chặn sự việc có thể tiếp diễn.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.