Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Mr Đàm không ân hận nếu gọi quan hệ với Dương Triệu Vũ là 'cuộc tình lầm lỗi'
'Ông hoàng nhạc Việt' có những chia sẻ về mối quan hệ với Dương Triệu Vũ khi bị nhiều khán giả thắc mắc sau tiệc tri kỷ 14 năm 9 tháng.

Ngày 15/5, Đàm Vĩnh Hưng - Dương Triệu Vũ tổ chức tiệc tri kỷ kỷ niệm 14 năm 9 tháng quen biết. Họ dành cho nhau những tình cảm khiến người chứng kiến xúc động. Mối quan hệ của họ từ trước đến nay luôn khiến khán giả thắc mắc. Người trong cuộc gọi đó là: Tình tri kỷ.

Sau đêm tiệc, cả hai cùng thực hiện Nhật ký âm nhạc 14 năm 9 tháng nói về chặng đường gắn bó này. Đàm Vĩnh Hưng viết tay bức thư để nói rõ hơn về tình cảm giữa anh và Dương Triệu Vũ. "Ông hoàng nhạc Việt" sử dụng nhiều tên ca khúc quen thuộc trong album để lồng ghép vào dòng cảm xúc.

mr-dam-khong-an-han-neu-goi-quan-he-voi-duong-trieu-vu-la-cuoc-tinh-lam-loi

Dòng nhật ký xúc động do Đàm Vĩnh Hưng viết.

"20 năm ca hát, Đàm Vĩnh Hưng đã có 15 năm đương đầu với thị phi. Trải qua những quãng đường đầy sóng gió, điều hạnh phúc của Hưng là có sự ủng hộ thương mến của các fan, sự chia sẻ của bạn bè đồng nghiệp, sự quan tâm của giới truyền thông… Hơn và đặc biệt là sự đồng cảm, đồng hành, đồng quan điểm và đồng tình trong mọi quyết định của Hưng từ người bạn tri kỷ Dương Triệu Vũ. Sau buổi tiệc tri kỉ 15/5, nhiều người thắc mắc thực chất mối quan hệ giữa Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ là gì? Điều đó có quan trọng không?", Đàm Vĩnh Hưng mở đầu.

Đàm Vĩnh Hưng cho biết, sự gắn bó giữa hai người trong một khoảng thời gian khá dài đó là sự may mắn. Quá trình ấy có "quá nhiều khoảnh khắc, đong đầy kỷ niệm ở cả âm nhạc và cả cuộc sống". Anh nhìn nhận trong môi trường showbiz vốn dĩ ẩn chứa nhiều sự đố kỵ, thị phi, tìm được một người có thể cùng đi qua buồn vui, hiểu được mình khó như "đãi cát tìm vàng".

"Trong 14 năm 9 tháng qua, Hưng và Vũ không chỉ có niềm vui, tiếng cười mà còn có những lần hờn giận đến mức không muốn nhìn mặt nhau thậm chí cả hai đang đứng sát nhau trong những Ngày mưa - là thứ mà chúng tôi rất thích….

Vì đã nhiều lần tức giận bởi vì Có lời nào ta lỡ quên...

Tất cả những vui buồn sóng gió mà chúng tôi đã đi qua khiến chúng tôi phải quên đi cái tôi rất lớn trong mỗi đứa để biết tự nói Cám ơn một niềm đau để có thể còn giữ được nhau trong một thứ tình cảm hơn cả ruột thịt của nhau.

Điều đó đã khiến mối quan hệ này trở nên một cuộc tình không thể gọi tên. Nó cũng khó để cho cả hai dễ dàng khi tìm Cảm giác với một người khác.

Nếu để gọi quan hệ giữa Hưng và Vũ là một Cuộc tình lầm lỗi thì chúng tôi cũng sẽ Mãi mãi không ân hận".

mr-dam-khong-an-han-neu-goi-quan-he-voi-duong-trieu-vu-la-cuoc-tinh-lam-loi-1

14 năm 9 tháng là quãng thời gian không nhỏ cho tình tri kỷ giữa hai nam ca sĩ

Đọc nguyên văn lá thư của Đàm Vĩnh Hưng

"Ông hoàng nhạc Việt" cho biết, khán giả có cái nhìn khác nhau về mối quan hệ giữa họ, đó có thể là tình bạn, tình yêu nhưng với anh đó là tình tri kỷ. Giữa hai từng có nhiều hiểu lầm, mâu thuẫn, thất vọng về nhau nhưng sau tất cả, sự gắn kết giữa họ vẫn không bị giới hạn bởi không gian và thời gian.

"Không ai biết trước được tương lai, Hưng và Vũ luôn nuôi dưỡng niềm tin là sự đồng hành, sát cánh cùng nhau trong âm nhạc và cuộc sống sẽ gắn kết chúng tôi thêm nhiều cái mốc '14 năm 9 tháng' nữa", Đàm Vĩnh Hưng kết thúc những dòng cảm xúc.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.