Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Mr. Đàm, Hồ Ngọc Hà biểu diễn sung mặc trời mưa

Cơn mưa dai dẳng trước giờ mở màn đêm nhạc của Đàm Vĩnh Hưng tối 24/7 tại TP HCM không khiến các nghệ sĩ lẫn khán giả bỏ về mà càng sung sức hơn.

Mr. Dam, Ho Ngoc Ha bieu dien sung mac troi mua hinh anh 1
Tối 24/7, đêm nhạc chủ đề Tan vỡ của Đàm Vĩnh Hưng được diễn ra tại sân khấu 126 (TP HCM). Mặc dù trước khi chương trình diễn ra trời đổ mưa nhưng các chỗ ngồi vẫn được lấp đầy. Nhiều khán giả mặc áo mưa để thưởng thức đêm nhạc.
Mr. Dam, Ho Ngoc Ha bieu dien sung mac troi mua hinh anh 2
Hơn 3 giờ đồng hồ, ngoài các tiết mục của khách mời, Mr. Đàm thể hiện hơn 25 ca khúc với các thể loại nhạc trẻ, nhạc bolero, nhạc ngoại lời Việt và các bản remix sôi động. Hầu hết các ca khúc đều khá quen thuộc với khán giả.
Mr. Dam, Ho Ngoc Ha bieu dien sung mac troi mua hinh anh 3
Cũng trong đêm nhạc này, nam ca sĩ giới thiệu đến công chúng sáng tác mới sắp phát hành là Vì anh là soái ca của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận. Tựa bài hát và nội dung rất hợp thời nên Mr. Đàm hy vọng đây sẽ là ca khúc không phụ lòng mong đợi của khán giả. Anh còn dự tính quay MV cho bài hát.
Mr. Dam, Ho Ngoc Ha bieu dien sung mac troi mua hinh anh 4
Ngay giai điệu mở đầu của ca khúc Destiny vang lên, khán giả liên tục vỗ tay và gọi tên Hồ Ngọc Hà. Huấn luyện viên The Face xuất hiện với bộ váy sexy được thiết kế với những đường cắt cúp táo bạo khoe đôi chân thon dài.
Mr. Dam, Ho Ngoc Ha bieu dien sung mac troi mua hinh anh 5
Bên cạnh hát, Hà Hồ không quên mang đến với những bước nhảy điêu luyện trên sân khấu. Sau đó, bà mẹ một con cũng gửi tặng khán giả ca một ca khúc sôi động khác là Bay theo ngân hà.
Mr. Dam, Ho Ngoc Ha bieu dien sung mac troi mua hinh anh 6
Góp mặt trong đêm, nữ ca sĩ của dòng nhạc dân ca thể hiện 3 bài Ngày đá đơm bông, Chuyện tình người con gái tên Thy, Phải lòng con gái Bến Tre. Trước sự “đòi hỏi” của khán giả, cô gửi tặng thêm ca khúc Bài ca đất phương Nam

 

Mr. Dam, Ho Ngoc Ha bieu dien sung mac troi mua hinh anh 7
Cậu bé được cô đỡ đầu là giọng ca nhí vừa đoạt giải quán quân Vietnam Idol Kids - Hồ Văn Cường cùng hai chị gái Tuyết Ngân và Thiên Ngân xuất hiện và lên sâu khấu để ra mắt khán giả. Sau đó, Cường còn gửi đến khán giả những câu vọng cổ ngọt lịm.
Mr. Dam, Ho Ngoc Ha bieu dien sung mac troi mua hinh anh 8
Tố Ny xuất hiện với một phong rất gợi cảm và thể hiện ca khúc mới mang tên Touch me. Sau đó, cô hát Ngựa ô thương nhớ với phong cách cuồng nhiệt trên sân khấu.
Mr. Dam, Ho Ngoc Ha bieu dien sung mac troi mua hinh anh 9
Vicky Nhung mang đến hình ảnh nhẹ nhàng, thư sinh với quần jean, áo thun. Cô song ca với "sư phụ" Đàm Vĩnh Hưng ca khúc Người tình trăm năm và solo Một nhà, Thèm yêu.
Mr. Dam, Ho Ngoc Ha bieu dien sung mac troi mua hinh anh 10
Đồng Lan được Mr. Đàm ví là nghệ sĩ có “máu điên”. Cô gái của The Voice mùa 1 thể hiện ca khúc Gọi tên người yêu và song ca Lạc mất mùa xuân cùng nhân vật chính của đêm nhạc.
Mr. Dam, Ho Ngoc Ha bieu dien sung mac troi mua hinh anh 11
Phượng Vũ khoe giọng hát nội lực với Tình hoàng phế, Đêm huyền diệu. Ngoài ra, giọng ca xuất thân từ The Voice còn ngẫu hứng cover ca khúc đang hit trên thị trường - Anh cứ đi đi.
Mr. Dam, Ho Ngoc Ha bieu dien sung mac troi mua hinh anh 12
Trường Giang cùng với bạn diễn mang đến tiểu phẩm hài vui nhộn. Cách diễn tự nhiên cùng lối biến hóa trên sân khấu đã giúp anh dễ dàng lấy được nụ cười của người xem dù là khó tính nhất.
Mr. Dam, Ho Ngoc Ha bieu dien sung mac troi mua hinh anh 13
Dương Triệu Vũ mang đến ca khúc mới nhất mang tên Chỉ còn những mùa quên cùng liên khúc Túp liều lý tưởng - Perhaps Perhaps Perhaps. Nam ca sĩ xuống tận các hàng ghế sân khấu và cao hứng đứng lên ghế để hát.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.