Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Mr. Đàm được tặng iPhone 6 dát vàng, đính kim cương

Chiều 1/2, "ông hoàng nhạc Việt" hào hứng chia sẻ chiếc điện thoại iPhone 6 dát vàng, đính kim cương và nạm hình rồng trên trang cá nhân.

Nam ca sĩ không giấu được sự phấn khích khi viết: “Đợi cưng đã lâu... Bây giờ mới chịu xuất hiện gặp anh là sao?”. Cùng với hình ảnh, Mr. Đàm còn chia sẻ với người hâm mộ thông tin về chiếc iPhone sang chảnh

Theo thông tin trên giấy chứng nhận, chiếc điện thoại được làm từ vàng 24K chất lượng cao do một công ty ở Việt Nam sản xuất với phiên bản hạn chế chỉ 199 chiếc. "Dế sang" mà người đàn ông quyền lực của showbiz sở hữu là chiếc số 88. Đặc biệt, chiếc điện thoại này có đính logo của Mr. Đàm. 

Mr. Đàm được tặng iPhone 6 dát vàng, đính kim cương
Mr. Đàm được tặng iPhone 6 dát vàng, đính kim cương
Cận cảnh chiếc iPhone 6 phiên bản hạn chế của Mr. Đàm. 

Liên lạc với Đàm Vĩnh Hưng về tìm hiểu thêm về chiếc điện thoại sang chảnh, nam ca sĩ chia sẻ, đây là món quà Tiến sĩ Nghệ thuật học Nguyễn Quang Minh - ông chủ Cát Tiên Sa - đặt tặng riêng cho giám khảo của chương trình Giọng hát Việt. 

Năm 2014, giọng ca Say tình gắn bó với các gameshow "bom tấn" của Cát Tiên Sa trong vai trò chủ nhân của chiếc ghế nóng. Cái tên Đàm Vĩnh Hưng luôn đảm bảo sức hút cho những chương trình anh tham gia. Mối quan hệ của anh với ông Quang Minh cũng rất thân thiết, gắn bó. Dẫu vậy, Mr. Đàm vẫn không giấu được sự bất ngờ khi nhận được món quà. 

Mr. Đàm được tặng iPhone 6 dát vàng, đính kim cương
Mr. Đàm và ông trùm truyền thông Nguyễn Quang Minh. 

Chiếc iPhone 6 dát vàng, đính kim cương và nạm hình rồng tiếp tục làm giàu thêm cho bộ sưu tập những món đồ sang chảnh của Đàm Vĩnh Hưng.

theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.