Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Mr. Đàm được bé gái hôn má ở giữa chợ

'Ông hoàng nhạc Việt' cưng nựng bé gái rất tình cảm khi vô tình gặp bé ở chợ Cũ, TP HCM.

mr-dam-duoc-be-gai-hon-ma-o-giua-cho

 

Ngày 9/1, Đàm Vĩnh Hưng có buổi ghi hình cuối cùng cho MV 'Anh là soái ca' tại chợ Tôn Thất Đạm (chợ Cũ), TP HCM. Khi đang quay, bỗng nhìn thấy một bé gái được bố mẹ bế chăm chú xem mình diễn, Mr. Đàm liền ghé lại hỏi thăm. 

mr-dam-duoc-be-gai-hon-ma-o-giua-cho-1

Mr. Đàm xin phép bế bé và cưng nựng.

mr-dam-duoc-be-gai-hon-ma-o-giua-cho-2

Nhiều người thích thú với hành động ngẫu hứng của Mr. Đàm nên dùng điện thoại chụp lại.

mr-dam-duoc-be-gai-hon-ma-o-giua-cho-3

Trước khi chào tạm biệt, nam ca sĩ được bé hôn lên má.

mr-dam-duoc-be-gai-hon-ma-o-giua-cho-4

Dù vừa bay về từ Đà Nẵng để biểu diễn 2 đêm nhạc tại Sài Gòn tối trước đó, Mr. Đàm vẫn có mặt tại địa điểm ghi hình từ 8h sáng. Anh đã đội nắng hơn 3 tiếng đồng hồ để hoàn thành phân cảnh cuối cùng của MV, để kịp phát hành vào dịp trước Tết.

mr-dam-duoc-be-gai-hon-ma-o-giua-cho-5

'Ông hoàng nhạc Việt' cùng 60 vũ công đã thu hút sự chú ý của các tiểu thương và đông đảo khách hàng. 

mr-dam-duoc-be-gai-hon-ma-o-giua-cho-6

Hầu hết các cảnh quay đều xuất phát từ những hành động tương tác ngẫu hứng của Đàm Vĩnh Hưng và nhóm nhảy với người dân hai bên đường.

mr-dam-duoc-be-gai-hon-ma-o-giua-cho-7

Sau khi kết thúc buổi quay, Mr. Đàm tranh thủ thời gian đi dạo một vòng quanh khu chợ để mua sắm.

mr-dam-duoc-be-gai-hon-ma-o-giua-cho-8

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ, anh biết đến những hoạt động buôn bán sầm uất gắn liền với lịch sử phát triển của thành phố ở nơi đây từ ngày mới vào Sài Gòn lập nghiệp. Đây cũng là một trong những lý do thôi thúc anh đi đến quyết định chọn chợ Cũ làm một trong những bối cảnh nằm trong sản phẩm âm nhạc sắp ra mắt.

mr-dam-duoc-be-gai-hon-ma-o-giua-cho-9

MV 'Anh là soái ca' được đạo diễn bởi Đinh Hà Uyên Thư. Ca khúc trong MV do Nguyễn Hồng Thuận sáng tác, có phần giai điệu, ca từ trẻ trung, hợp thị hiếu.

mr-dam-duoc-be-gai-hon-ma-o-giua-cho-10

Ngoài nhân vật chính là Đàm Vĩnh Hưng, nhiều sao Việt còn góp mặt trong MV như siêu mẫu Bình Minh, doanh nhân Quốc Cường, doanh nhân Dương Quốc Nam, ca sĩ Hồ Ngọc Hà, siêu mẫu Xuân Lan, chị gái song sinh của Nguyễn Lệ Nam Em...

 

Theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.