Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Mr Đàm bức xúc vì bị vu khống chuyện 'sắp mở show Lòng mẹ'
Poster một show diễn của Đàm Vĩnh Hương bị chế thêm chữ 'Lòng mẹ' khiến nhiều người tưởng anh cố tình làm ầm ĩ vụ trả nợ để PR show.

Hình ảnh một tấm poster liveshow của Đàm Vĩnh Hưng có gắn dòng chữ chủ đề Lòng Mẹ đang được chia sẻ trên mạng xã hội. Tấm poster này được chế từ tấm poster chính của liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát Diamond Show sắp diễn ra tại Nha Trang vào ngày 1/1/2017 của nam ca sĩ. Hình ảnh khiến nhiều người nghi ngờ nam ca sĩ "lợi dụng" chuyện ồn ào với mẹ ruột những ngày qua để PR cho chương trình.

Khi hay biết về sự việc, Đàm Vĩnh Hưng bức xúc cho rằng đang bị bôi nhọ hình ảnh, xúc phạm danh dự. Nam ca sĩ lên tiếng để làm sáng tỏ mọi việc.

dam-vinh-hung-buc-xuc-vi-bi-vu-khong-lay-chuyen-on-ao-voi-me-de-pr-show-dien

Poster thật của liveshow sắp diễn ra vào ngày 1/1/2017 tới của Đàm Vĩnh Hưng.

dam-vinh-hung-buc-xuc-vi-bi-vu-khong-lay-chuyen-on-ao-voi-me-de-pr-show-dien-1

Poster giả gây xúc phạm khiến Đàm Vĩnh Hưng bức xúc.

"Tôi khẳng định tuyệt đối không bao giờ có chủ đề Lòng Mẹ trong show của tôi. Có thể tôi thẳng thắn, ngang tàng, cá tính nhưng không vô liêm sỉ như thế", Đàm Vĩnh Hưng cho biết.

Đàm Vĩnh Hưng cho biết mình làm show để dùng số tiền thu được làm từ thiện cho bà con miền Trung gặp lũ lụt chứ không phải vì kiếm lời cá nhân mà nghĩ ra những chiêu hèn mọn. "Những người này đang đánh giá Đàm Vĩnh Hưng thấp giống họ. Tôi còn thiếu sự nổi tiếng nữa sao để mà phải làm cái trò khốn khiếp này", anh bức xúc.

Nam ca sĩ chia sẻ, với những khán giả của Đàm Vĩnh Hưng đều biết tính cách và độ thẩm mỹ của anh. Đàm Vĩnh Hưng thường rất chỉn chu trong tất cả các khâu từ poster, banner... "Không bao giờ có kiểu in chồng chéo tên chương trình lên trên mặt hình".

Nam ca sĩ nhìn nhận: "Đây là hành động thâm độc của những người ganh ghét với những thành công của tôi, họ cố tình đưa tôi vào chảo lửa của dư luận. Như vậy là rất ác và rất tàn nhẫn với tôi...Thời này quả báo nhanh lắm nhé những tâm hồn đầy rắn rết. Tại sao phải làm vậy với tôi? Đàm Vĩnh Hưng không ngu, không khốn nạn và hèn hạ như thế".

hinh-anh-hiem-hoi-cua-dam-vinh-hung-ben-me

Đàm Vĩnh Hưng bức xúc vì nhiều người lợi dụng chuyện của anh và mẹ để xúc phạm danh dự. Ảnh: Ngôi Sao.

Cách đây vài ngày, Đàm Vĩnh Hưng khiến công chúng bất ngờ khi tiết lộ nhiều góc khuất gia đình trong một cuộc livestream trên Facebook. Nam ca sĩ thẳng thắn "vạch lỗi lầm" của mẹ ruột về việc lợi dụng danh tiếng của con trai để đi vay nợ nhiều người thân, bạn bè, thậm chí là fan. Giọng ca Say tình tiết lộ, anh đã phải gồng mình trả số nợ 20 tỷ đồng trong nhiều năm qua do mẹ gây ra. Những hình ảnh bị chủ nợ kéo đến tận nhà, đợi ngay trước địa điểm diễn để đòi tiền... khiến anh bị ám ảnh đến tận bây giờ. Vì không thể chịu đựng được nữa nên Đàm Vĩnh Hưng phải nói ra để không một ai trở thành "nạn nhân" của mẹ mình một lần nữa.

Hành động của Đàm Vĩnh Hưng vấp phải sự tranh luận. Trong khi nhiều người đồng cảm cho hoàn cảnh của anh thì có không ít người buông lời xỉa xói, cho rằng nam ca sĩ đang 'diễn kịch". Trước khi quyết định tiết lộ góc khuất gia đình, Đàm Vĩnh Hưng đã thẳng thắn cho biết: "Tôi đã bỏ qua và chấp nhận sự tấn công của những kẻ ác miệng, thiếu hiểu biết và không có lòng cảm thông. Tôi chính thức tuyên chiến và đánh một trận cho tơi bời tất cả. Dẫu có như thế nào thì tôi cũng xin đón nhận. Hơn ai hết, tôi tin vào những quyết định của mình...".

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.