Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Một thành viên 'khó ở', nhóm nhạc đàn em của T-ara bị nghi bất hòa
Người xem cho rằng DIA đang gặp vấn đề lục đục nội bộ như nhóm tiền bối T-ara 5 năm trước đây.

Ngày 19/4, DIA - nhóm nhạc đàn em cùng công ty của T-ara - tổ chức buổi showcase cho đợt comeback. Tuy nhiên, sự kiện của nhóm diễn ra không trọn vẹn vì một số nhận xét không tích cực xoay quanh thành viên Eun Jin.

Eun Jin phải dừng buổi showcase và được đưa đến bệnh viện vì khó thở. Tuy nhiên, netizen tin rằng cô rời đi vì một lý do khác. Nhiều ý kiến cho rằng đây chỉ là chiêu trò PR cho “gà nhà” của MBK vì nữ idol “không có dấu hiệu của người bệnh”.

Thái độ trước đó của Eun Jin trong buổi showcase cũng trở thành đề tài tranh cãi. Trong lúc các thành viên biểu diễn nhiệt tình, Eun Jin đứng trơ như tượng, không chút biểu cảm. Thái độ thiếu hợp tác của nữ idol khiến người xem không hài lòng.

mot-thanh-vien-kho-o-nhom-nhac-dan-em-cua-t-ara-bi-nghi-bat-hoa

Eun Jin đứng im với khuôn mặt vô cảm trên sân khấu, trong khi các thành viên khác vui vẻ hát hò đung đưa theo nhạc.

mot-thanh-vien-kho-o-nhom-nhac-dan-em-cua-t-ara-bi-nghi-bat-hoa-1

Eun Jin đứng bất động trong lúc các thành viên đang biểu diễn nhiệt tình.

Trong một khoảnh khắc khác, một thành viên khoác tay Eun Jin để chụp ảnh nhưng bất ngờ bị cô nàng rút tay ra. Eun Jin tiếp tục giữ biểu cảm lạnh lùng, không nhìn vào camera và không tham gia giao lưu cùng nhóm.

mot-thanh-vien-kho-o-nhom-nhac-dan-em-cua-t-ara-bi-nghi-bat-hoa-2

Các fan cho rằng tình trạng sức khỏe kém là lý do khiến Eun Jin không thể tập trung. Tuy nhiên, không ít người nghi ngờ nhóm có vấn đề lục đục nội bộ. Dù đang cảm thấy mệt mỏi, cư dân mạng cho rằng hành động cộc cằn của nàng rapper trên sân khấu là không thể chấp nhận.

Clip Eun Jin biểu diễn vô hồn như ma nơ canh và hất tay thành viên cùng nhóm ở phút 3:57:

Nhiều netizen để lại bình luận: “Có gì đó không ổn với cô ấy. Nếu bị bệnh thì cô ấy có thể không xuất hiện. Phải chăng cô ấy muốn chứng tỏ mình đang tức giận hay một điều gì đó?”, “Đó là vấn đề giữa các thành viên và cô ấy không thích thành viên mới”, “Cô ấy đứng đó suốt và không thực hiện vũ đạo cùng nhóm”, “Bệnh tật chỉ là cái cớ, tôi nghĩ có vấn đề rắc rối giữa các thành viên”.

DIA ra mắt năm 2015 nhưng đến nay vẫn chưa thực sự thu hút được sự chú ý. Nhóm đã trải qua 3 lần thay đổi thành viên. Tháng 4 vừa qua, công ty quản lý MBK ghép thêm 2 thành viên mới vào nhóm, tổng số thành viên hiện tại của DIA là 9 người.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.