Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Một ngày trải nghiệm tại thành phố nghìn hoa

Thành phố nghìn hoa - địa danh hấp dẫn trong nước sẽ trở nên thi vị hơn với hành trình khám phá 8 điểm nội thành gói trọn trong 24 giờ.

Mot ngay trai nghiem tai thanh pho nghin hoa
Vườn hoa Lavender được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Cây được trồng trên triền đồi rộng hàng nghìn mét vuông và tạo thành từng luống đẹp mắt. Khi đồng loạt nở hết, sắc tím của loài hoa đến từ Địa Trung Hải sẽ mang đến một vẻ đẹp choáng ngợp, đặc biệt khi kết hợp cùng khung cảnh thơ mộng của hồ Tuyền Lâm và ngọn núi Pinhatt.
Mot ngay trai nghiem tai thanh pho nghin hoa
Thời gian gân đây, thác Pongour nổi lên như một địa điểm check-in được nhiều bạn trẻ yêu thích. Ngọn thác đổ xuống từ độ cao hơn 40 m và trải dài trên 100 m nhìn như dải lụa phủ trắng xóa cả một vách núi. Cùng với thác Pongour, du khách có thể tham quan làng hoa Vạn Thành, cà phê Mê Linh, nhà máy dệt tơ tằm, trang trại nuôi dế, thác voi, chùa Linh Ẩn .
Mot ngay trai nghiem tai thanh pho nghin hoa
Con đường tại dinh 1 với khung cảnh nên thơ trữ tình được xem là chốn lãng mạn nhất Đà Lạt. Tới đây, các cặp đôi sẽ không thể bỏ lỡ cơ hội check-in tại con đường tình yêu ngợp sắc hoa này.
Mot ngay trai nghiem tai thanh pho nghin hoa
Đà Lạt không chỉ có hoa. Ghé thăm “Paris của Việt Nam”, du khách còn có cơ hội tham quan, cho thú ăn và tìm hiểu cuộc sống hoang dã của những loài thú quý hiếm và lạ tại sở thú Zoodoo.
Mot ngay trai nghiem tai thanh pho nghin hoa
Tham quan vườn dâu
Mot ngay trai nghiem tai thanh pho nghin hoa
Mỗi du khách sẽ trải nghiệm các hoạt động: tham gia giao lưu cồng chiêng; ăn thịt nướng, uống rượu cần; nhảy múa cùng đồng bào thiểu số; tham gia các trò chơi dân gian.
Mot ngay trai nghiem tai thanh pho nghin hoa
Langbiang là ngọn núi cao nhất Đà Lạt và các tỉnh phía Nam của Việt Nam. Đến đây, du khách sẽ được sử dụng hệ thống xe Jeep lên một trong 3 đỉnh núi cao nhất của Langbiang để ngắm nhìn toàn cảnh Suối Vàng, Suối Bạc và toàn cảnh thành phố từ trên cao.
Mot ngay trai nghiem tai thanh pho nghin hoa
Làng Cù Lần tọa lạc dưới thung lũng được bao phủ bởi rừng nguyên sinh. Bên cạnh là dòng suối trong vắt chảy dọc theo triền đồi và hồ nước xanh thẫm, chiếc cầu treo đung đưa, những mái nhà sàn lấp ló dưới tán cây và những con cù lần hiền lành thân thiện. Đến  Đà Lạt một ngày tham quan làng Cù Lần, bạn có thể tham gia các trò chơi năng động như chèo thuyền trên hồ, xe đạp địa hình xuyên qua rừng thông, câu cá giải trí, đi xe Jeep vượt suối, cưỡi ngựa bên đồi thông….
Mot ngay trai nghiem tai thanh pho nghin hoa
Vạn Thành là một trong 3 làng hoa lớn nhất Việt Nam. Tại đây, du khách sẽ được giới thiệu về kỹ thuật trồng hoa trong nhà kính cũng như tham quan, chụp ảnh lưu niệm cùng hàng nghìn bông hoa đang khoe sắc thắm. Sau Vạn Thành, du khách sẽ trải nghiệm thung lũng vàng, núi Langbiang, vườn dâu tây; nhà ga Đà Lạt, chùa Linh Phước và khu phố Pháp trong tour ngoại thành.

Mot ngay trai nghiem tai thanh pho nghin hoa

 

 

Theo phununews.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.