Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Một ngày bình thường của Hari Won

 

Một ngày bình thường của Hari Won - cô gái Hàn Quốc nổi tiếng trong showbiz Việt sẽ như thế nào? Hãy cùng theo chân Hari Won này để xem cô nàng làm gì trong một ngày.

Một ngày của Hari bắt đầu từ khá sớm. Cô chia sẻ, dậy sớm sẽ giúp tỉnh táo, khỏe mạnh và có thời gian để tập thể dục thể thao. Ngoài ra, Hari thích cảm giác dễ chịu khi vén cửa sổ để đón ánh nắng buổi sáng sớm.

Một ngày bình thường của Hari Won
Một ngày bình thường của Hari Won

Hari rất chăm tập thể dục buổi sáng. Cũng nhờ vậy mà cô có thể giữ được vóc dáng khá chuẩn, mặc dù Hari rất thích ăn uống. Bài tập ưa thích của cô chính là chạy bộ, đơn giản nhưng rất hiệu quả.

Làm vài động tác khởi động.
Làm vài động tác khởi động.
Sau đó chạy bộ để giữ dáng và khỏe mạnh.
Sau đó chạy bộ để giữ dáng và khỏe mạnh.

Sau khi tập thể dục xong, Hari thích nhất là ăn bún bò Huế. Vẫn thường bị trêu là con gái mà ăn khỏe, nhưng cô bạn hoàn toàn không bận tâm và tiếp tục tận hưởng sở thích ăn uống của mình. Có lẽ nhờ thế mà Hari lúc nào cũng tràn đầy năng lượng cho các công việc bận rộn.

Bún bò Huế chính là món ăn yêu thích của Hari Won.
Bún bò Huế chính là món ăn yêu thích của Hari Won.

Sau khi ăn uống xong, Hari bắt tay ngay vào công việc. Việc đầu là cô kiểm tra và sắp xếp các công việc ở quán. Dù bận rộn nhưng Hari vẫn rất chăm chút cho quán cà phê nhỏ của mình, và trông rất ra dáng một bà chủ.

Một ngày bình thường của Hari Won
Một ngày bình thường của Hari Won

Không chỉ có công việc, Hari còn là người bạn gái rất tâm lý. Cô có thói quen chăm sóc cho người bạn trai lâu năm - rapper Tiến Đạt. Cô cũng chia sẻ thêm Tiến Đạt là người không quá cầu kỳ, nên anh thường không quan tâm lắm đến vấn đề trang phục của mình. Do đó mà chính tay Hari thường thay anh Đạt chăm lo quần áo giày dép của anh.

Hari cũng chia sẻ rằng đôi giày da là vật dụng rất quan trọng với người đàn ông. Đặc biệt, trong những dịp lễ trang trọng cần phải được chăm sóc kỳ càng. Vì thế mà Hari đang tự tay đánh bóng cho đôi giày của Tiến Đạt.

Hari tự tay chăm sóc cho đôi giày của Tiến Đạt.
Hari tự tay chăm sóc cho đôi giày của Tiến Đạt.

Sắp đến giờ đi diễn, Hari đang tranh thủ ôn lại lời bài hát trước khi đi. Cô bạn đang tập một bài hát mới và bật mí, sắp tới sẽ có nhiều dự định khác để dành cho các bạn yêu mến Hari. 

Một ngày bình thường của Hari Won

Đã gần trưa và Hari phải đi diễn. Cô bạn khá tất bật và dường như không khi nào nghỉ ngơi.

Một ngày bình thường của Hari Won

 

 

Tư liệu: Kiwi- theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.