Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Một lần nữa, Lý Quý Khánh lại thể hiện là người bạn chụp ảnh có tâm nhất cho Hồ Ngọc Hà

Lại một lần nữa, Hồ Ngọc Hà rơi vào tay anh "nháy" Lý Quí Khánh và để lộ một hình ảnh thật khó nói thế là xấu hay đẹp...

Hồ Ngọc Hà và Lý Quí Khánh, cặp bạn thân này mới đây đã là minh chứng hùng hồn cho một quan điểm rất được đồng lòng từ cộng đồng mạng, đó là: đừng bao giờ nhờ bạn thân chụp hình cho bạn!

Sau bức ảnh chụp nét như ghép mà Lý Quí Khánh chụp cho Hà Hồ vào hôm trước, sang đến hôm nay chúng ta lại được nhìn thấy một bức hình khác đúng phong cách "bạn thân bị hại"... Đây là ai đó, nhìn là Hồ Ngọc Hà mà hình như không phải Hà Hồ mà chúng ta thường thấy.

Một lần nữa, Lý Quý Khánh lại thể hiện là người bạn chụp ảnh có tâm nhất cho Hồ Ngọc Hà - Ảnh 1.

Body kia chính là của Hồ Ngọc Hà rồi, vòng nào ra vòng đấy trang phục vô cùng sexy quyến rũ. Ấy thế nhưng mà biểu cảm kia thì đã cho thấy đây là một gương mặt không chút phòng bị... Chắc Lý Quí Khánh đã chuẩn bị sẵn máy quay và gọi "Hà ơi!" để cho ra một tấm ảnh trông Hồ Ngọc Hà kì cục đến vậy. Gương mặt được đánh phấn bắt sáng sáng choang khung hình lại làm bức ảnh thật mà như ghép. Tổng thể rất ổn mà cái tóc cái đầu của Hồ Ngọc Hà trong ảnh quá sai so với tỉ lệ thân hình.

Nhìn lại những bức hình mà Lý Quí Khánh chụp cho Hà Hồ, có lẽ Lý Quí Khánh phải học ngay cấp tốc một khoá chụp ảnh bằng Iphone đi thôi! 

Một lần nữa, Lý Quý Khánh lại thể hiện là người bạn chụp ảnh có tâm nhất cho Hồ Ngọc Hà - Ảnh 2.

Một bức hình khác Lý Quí Khánh từng chụp cho Hà Hồ, người và cảnh chẳng liên quan gì đến nhau.

Một lần nữa, Lý Quý Khánh lại thể hiện là người bạn chụp ảnh có tâm nhất cho Hồ Ngọc Hà - Ảnh 3.

Ảnh khoe xe nhưng vẫn muốn có người thì chụp thế này... Người một nơi mất chân mất tay, xe một nẻo mất góc mất gương.

Lý Quí Khánh ơi, hãy là một người bạn có tâm hơn khi chụp ảnh Hà Hồ nhé!

Theo Tri Thuc Tre

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.