Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Monstar tung MV Tết với phong cách EDM Trap

Tái hiện không khí tưng bừng mùa lễ hội cuối năm với giai điệu EDM bắt kịp xu hướng, MV “Khởi đầu Tết vui” của Monstar dự đoán tạo nên hit mới cho năm 2017.

 

Monstar gây chú ý ngay từ khi ra mắt vào nửa cuối năm nay với 3 thành viên điển trai Erik, Key và Nicky. Là gương mặt khá quen thuộc với nhiều ca khúc lọt top, Erik - chủ nhân bản hit “Sau tất cả” - cũng chính là giọng hát chủ lực của nhóm.

Thành viên thứ 2 là Key - nam thần mới của làng nhạc Việt với vẻ ngoài điển trai cùng khả năng rap ấn tượng. Mảnh ghép cuối cùng là Nicky - vũ công và rapper chính của nhóm.

Monstar tung MV Tet voi phong cach EDM Trap hinh anh 1
Monstar tung MV tái hiện ngày Tết vui vẻ tại thủ đô.

Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, 3 chàng trai Monstar bất ngờ tung MV “Khởi đầu Tết vui” với sự chăm chút trong cảnh quay, giai điệu sôi động. Khán giả được tận hưởng không khí năm mới tại các địa điểm nổi tiếng của Hà Nội như Hồ Gươm, phố bia Tạ Hiện... Theo chân 3 chàng lãng tử, người xem như được đón Tết sớm trong không gian rộn ràng ngày khắp phố phường.

Monstar tung MV Tet voi phong cach EDM Trap hinh anh 2
Không khí sôi động của buổi tiệc chào đón năm mới được tái hiện.

Mùa Tết là thời điểm các dự án âm nhạc được tung ra rầm rộ, để tạo nên sự khác biệt, Monstar chọn cho mình phong cách EDM Trap. Đây là xu hướng được lòng tín đồ âm nhạc trong thời gian gần đây nhờ giai điệu vui nhộn, bắt tai. Ứng dụng một cách sáng tạo cùng lời ca độc đáo, bài hát trở nên mới mẻ, thu hút người nghe.

Monstar tung MV Tet voi phong cach EDM Trap hinh anh 3
Chất nhạc EDM Trap cá tính mở đầu xu hướng mới cho sản phẩm âm nhạc mùa Tết.

Sau đoạn rap mở đầu, 3 thành viên khuấy động không khí của phố phường Hà Nội bằng điệu nhảy cá tính. Cùng với tiếng “póc” giật nắp độc đáo, đánh dấu khoảnh khắcchào đón năm mới, một buổi tiệc sôi động chính thức diễn ra. 

 

 

 

Đồng hành những khoảnh khắc “quẩy” hết mình của Monstar là Tuborg. Thương hiệu quốc tế đến từ tập đoàn Carlsberg Đan Mạch, đại diện cho phong cách năng động, trẻ trung luôn sẵn sàng cho những trải nghiệm mới mẻ. Với hương vị dịu mát, sảng khoái cùng thiết kế giật nắp mới lạ, Tuborg là lựa chọn cho những phút giây tụ họp cùng bạn bè trong không khí âm nhạc sôi động.

Bên cạnh MV “Khởi đầu Tết vui”, Monstar cùng Tuborg sẽ tiếp tục đồng hành khuấy động mùa lễ hội với chuỗi đại tiệc âm nhạc quy tụ dàn sao Việt và những DJ hàng đầu hiện nay như Phạm Anh Khoa, Microwave, Get Looze, Minh Trí, Kimmese… Đêm nhạc sẽ mở màn vào ngày 30/12 trên phố Tạ Hiện (Hà Nội) hàng tuần, hứa hẹn sẽ tạo nên những trải nghiệm đột phá cho các bạn trẻ.
theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.