Press Esc to close

Thông tinToday Sao
MONSTAR điển trai như ‘Hoàng tử xứ Hàn’ khi diện Hanbok

 

Erik, Nicky và Key rất thích thú khi được khoác lên mình trang phục truyền thống của Hàn Quốc.

 

Mới đây, 3 chàng trai MONSTAR đã có chuyến công du đầu tiên đến xứ sở Kim chi với vai trò làm đại sứ du lịch trẻ tuổi nhất được Tổng cục Du lịch Hàn Quốc lựa chọn. Bên cạnh việc tham gia các sự kiện chính, nhóm MONSTAR còn khá thích thú khi được khám phá các địa điểm văn hóa, du lịch ở Hàn Quốc, một trong số đó là tìm hiểu về Hanbook. Đặc biệt ngày 26/11 này 3 chàng trai sẽ được diễn chung sân khấu với nam ca sỹ K.Will của Hàn Quốc trong chương trình kỉ niệm 10 năm thành lập Trung Tâm Văn Hoá Hàn Quốc.

Khoác lên mình bộ trang phục truyền thống Hanbok, Erik, Nicky và Key đều trở nên vô cùng điển trai, không khác gì các hoàng tử trong các bộ phim cổ trang xứ Kim chi. Tuy nhiên, với bản tính hài hước, thay vì tạo dáng “Hoàng tộc” sang chảnh thì ba anh chàng bày đủ trò nghịch ngợm. Cả ba còn chấm điểm lẫn nhau và bình chọn xem ai là người mặc Hanbok đẹp nhất. Kết quả, Key xếp thứ nhất và được khen giống Thái tử, Erik giống quan cận thần và Nicky giống… công công.

MONSTAR vô cùng điển trai khi mặc hanbok.

Lần đầu tiên mặc hanbook nên nhóm thi thoảng còn tỏ ra lúng túng.

Nhưng ngay sau đó đã thoải mái tạo dáng.

Nhìn 3 chàng trai giống như những hoàng tử đáng yêu trong phim cổ trang của Hàn Quốc.

Nhóm không ngừng bày trò nhí nhảnh và cùng nhau chấm điểm cho thành viên khác.

Key được nhận xét là Thái tử nhất.

Thần thái của Erik thì khá giống quan cận thần.

NICKY thì lại giống… công công.

Dù mới ra mắt không lâu nhưng với những hoạt động tích cực của mình, MONSTAR đang dần khẳng định họ là những người trẻ biết truyền cảm hứng và là những gương mặt đầy tiềm năng không chỉ trong âm nhạc.

 

Theo saostar.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.