Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Monstar chào sân Vpop bằng MV hợp tác với Hàn Quốc

Nhóm nhạc nam đầu tiên do ST.319 Entertainment đào tạo và quản lý vừa phát hành single/MV đầu tay mang tên “Baby Baby”.

 

Từ khi còn là dự án, Monstar đã nhận được sự quan tâm của công chúng, truyền thông - đặc biệt với những ai yêu thích Kpop cùng mô hình công nghiệp giải trí xứ Hàn. Mới đây, sau thời gian khá dài chuẩn bị, nhóm chính thức ra mắt dưới đội hình 3 thành viên (trong tổng số 5 thành viên): Nicky, Key và chủ nhân bản hit Sau tất cả Erik.

Ở sản phẩm Baby Baby, Monstar khiến người yêu nhạc không phải thất vọng cả về phần nghe lẫn phần nhìn.

MV Baby Baby - Monstar: Sản phẩm âm nhạc đầu tay vừa trình làng của nhóm Monstar.

 

Nội dung MV là câu chuyện về 3 chàng trai tình cờ xem một cuốn băng dạy yoga và đem lòng mến mộ cô gái xinh đẹp trong chương trình. Sau đó, cả 3 gặp được cô nàng ngoài đời nhưng không ai dám làm quen vì tự ti "nhan sắc" của bản thân.

Lúc các chàng trai tưởng chừng sắp đầu hàng thì nhờ sự trợ giúp từ một món “bảo bối thần kỳ”, họ cảm thấy tự tin hơn vào ngoại hình và bắt đầu thực hiện kế hoạch tỏ tình.

Phía công ty quản lý của Monstar tiết lộ, MV được sản xuất bởi ê-kíp Hàn - Việt. Hầu hết 2/3 cảnh quay do VTPB thực hiện tại Seoul (Hàn Quốc). Đây là ê-kíp nổi tiếng từng thực hiện thành công nhiều MV cho các sao Kpop như Mr. Mr. (SNSD), Without You (NCT)…

Nữ diễn viên trong MV cũng là người Hàn Quốc - Kwon A Reum. Sau gần một ngày trình làng, video ca nhạc Baby Baby sắp chạm mốc 100.000 lượt nghe/xem.

Monstar chao san Vpop bang MV hop tac voi Han Quoc hinh anh 1
Ba thành viên của nhóm nhạc Monstar. Ảnh: HQ

 

Về ca khúc Baby Baby, đây là bài hát được chắp bút bởi hit-maker Khắc Hưng cùng 2 thành viên Nicky và Key.

Trong bối cảnh xu hướng nhạc điện tử đang tràn ngập mọi ngóc ngách của Vpop, việc nhóm ra mắt ca khúc đầu tay thể loại pop mang âm hưởng old school đã cho thấy hướng đi riêng. Tuy nhiên, hướng đi này không kém phần mạo hiểm và đầy thử thách cho những gương mặt mới như Monstar.

Chia sẻ về vấn đề này, nhà sản xuất Aiden Nguyễn cho biết: “Tôi tin rằng dù hiện nay nhạc điện tử phát triển mạnh đến mấy thì đối với người yêu nhạc, âm nhạc truyền thống vẫn luôn gây được thiện cảm, đồng cảm cũng như chiếm chỗ đứng nhất định trong lòng họ.

Tôi không định hướng cho Monstar theo dòng nhạc điện tử. Dù tôi không phủ nhận nhạc điện tử có cái hay riêng và chắc chắn nếu các ca khúc của nhóm được remix thành nhạc điện tử, tôi vẫn sẽ rất vui lòng.

Nhưng thời điểm này, định hướng tôi dành cho Monstar là nhạc pop truyền thống. Tôi muốn đem đến cho khán giả thứ âm nhạc đơn thuần, trả âm nhạc về giá trị cơ bản của nó: những giai điệu đẹp và ca từ ý nghĩa”.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.