Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
‘Mông lung như 1 trò đùa’: MV vừa ‘sống lại’ trên Youtube của Noo lại bị gỡ

Người hâm mộ thật sự "đau tim" với những diễn biến mới dành cho "số phận" của MV "Chạm khẽ tim anh một chút thôi".

Chẳng biết là một ngày vui hay buồn dành cho nam ca sĩ và người hâm mộ khi MV Chạm khẽ tim anh một chút thôi thời gian trước bị gỡ bỏ vì lí do vi phạm bản quyền, nay chỉ vừa kịp “sống lại” trên Youtube được vài tiếng đồng hồ đã lại biến mất tăm.

Tối 5/12, MV đột nhiên được đăng trở lại trên Youtube với số view hoàn toàn nguyên vẹn: 27 triệu.

Tuy nhiên, cùng 1 đường link ấy, nay video lại đang ở chế độ “không sẵn có” khiến khán giả không thể xem được nữa.

Dù vậy, một thông tin lạc quan hơn dành cho người hâm mộ: MV vẫn có thể tìm kiếm ra trên Youtube, khác với lần gỡ bỏ trước là hoàn toàn không thể tìm được ở đâu.

Diễn biến cụ thể sự việc này, ngày 16/11, MV Chạm khẽ tim anh một chút thôi bỗng nhiên “bốc hơi” khỏi kênh Youtube chính thức của anh chàng khiến cả ekip lẫn người hâm mộ ngỡ ngàng. Được biết, MV đã vi phạm bản quyền khi sơ suất sử dụng phần nhạc nền từ channel Youtube có tên HDMusicization mà chưa xin phép chủ sở hữu. Ngay sau đó, Noo lên tiếng công khai xin lỗi, nhận trách nhiệm về phần mình và e-kip của anh chàng cũng đã chỉnh sửa MV để đăng tải lại.

Với tình hình này, rất có thể phía ekip Noo đã làm việc với chủ sở hữu bản quyền đoạn nhạc để mở lại MV nhưng vẫn chưa muốn công khai link MV trở lại.

 

MV Chạm khẽ tim anh một chút thôi phiên bản mới.

Khoảng thời gian vừa qua, mặc dù hụt hẫng vì sự cố đáng tiếc này, nhưng người hâm mộ vẫn cật lực “cày” lại view cho MV phiển bản mới với tinh thần ủng hộ thần tượng hết mình.

Mọi thứ dường như đang “mông lung như một trò đùa”, không thể đoán nổi “số phận” cuối cùng của MV này.

Bây giờ, có lẽ các fan anh chàng đang cần lắm một câu trả lời chính thức từ ekip để còn “biết đường mà tính”. 

Theo Saostar

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.