Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Momoland theo đuổi phong cách sexy, thiên thần lai Nancy hở bạo

Nhóm nhạc Momoland trở lại với mini album thứ 5 "Show me" cùng ca khúc chủ đề ''I'm so hot", khác với hình ảnh dễ thương trước đó, giờ đây nhóm thử nghiệm phong cách gợi cảm hơn.

Momoland theo duoi phong cach sexy, thien than lai Nancy ho bao hinh anh 1
Ngày 15/3, nhóm nhạc Momoland tiếp tục tung những hình ảnh của từng thành viên để quảng bá cho sự trở lại trong tháng 3. Để làm mới mình, các cô gái Momoland theo đuổi phong cách gợi cảm với trang phục đen, đồ da bó sát khoe hình thể và make-up đậm.
Momoland theo duoi phong cach sexy, thien than lai Nancy ho bao hinh anh 2
Momoland sẽ ra mắt mini album thứ 5 Show me cùng ca khúc chủ đề I'm so hot vào ngày 20/3. Nhóm sẽ quảng bá với đội hình 7 người, thiếu vắng 2 thành viên Daisy và Taeha vì vấn đề cá nhân và lý do sức khỏe.
Momoland theo duoi phong cach sexy, thien than lai Nancy ho bao hinh anh 3
Tuy nhiên, khán giả cho rằng Daisy vắng mặt do scandal tình cảm của cô. Trước đó, Daisy bị tung tin hẹn hò với nam thần tượng Yun Hyeong (iKON). Trong khi phía Daisy thừa nhận chuyện tình cảm thì phía nhà trai lại phủ nhận. Vì vậy, người hâm mộ suy đoán Daisy chịu áp lực nên chưa sẵn sàng trở lại.
Momoland theo duoi phong cach sexy, thien than lai Nancy ho bao hinh anh 4
Cũng trong loạt ảnh quảng bá, "thiên thần lai" Nancy xuất hiện gợi cảm với tất lưới, áo da báo tôn vòng một. Người hâm mộ của Nancy thể hiện thái độ tức giận với công ty quản lý, cho rằng họ đã ép Nancy mặc đồ quá gợi cảm so với tuổi 19 của cô, hở hang quá đà để thu hút sự chú ý.
Momoland theo duoi phong cach sexy, thien than lai Nancy ho bao hinh anh 5
Trong khi đó, "thần tượng nữ xấu nhất Kpop" JooE lại được khen ngợi với nhan sắc ngày càng xinh đẹp. Phong cách mới cũng được cho là phù hợp với bản thân JooE.
Momoland theo duoi phong cach sexy, thien than lai Nancy ho bao hinh anh 6
"Biểu tượng gợi cảm", gương mặt đại diện của nhóm, thành viên Yeon Woo cũng gây chú ý khi quyết định cắt phăng mái tóc dài để trở nên sành điệu, hấp dẫn hơn. Trong teaser, Yeon Woo có nhiều nét giống nữ diễn viên Go Jun Hee với mái tóc ngắn. Yeon Woo được đánh giá cao về nhan sắc trong dàn nữ thần tượng thế hệ mới, cô cũng khiến những đàn anh như Leeteuk (Suju) phải nhắn tin xin làm quen.
Momoland theo duoi phong cach sexy, thien than lai Nancy ho bao hinh anh 7
Momoland ra mắt vào tháng 11/2016 với đội hình 9 thành viên. Các cô gái nhanh chóng bật lên nhờ thành công đột phá của ca khúc Bboom Bboom đầu năm 2018. Hiện nay, MV này đã đạt trên 300 triệu lượt xem, là thành tích hiếm có của một nhóm nhạc đến từ công ty nhỏ như MLD Entertainment.
Momoland theo duoi phong cach sexy, thien than lai Nancy ho bao hinh anh 8
Nhóm sở hữu nhiều yếu tố thu hút như "Thiên thần lai" Nancy, "thần tượng xấu nhất Kpop" JooE, "biểu tượng gợi cảm thế hệ mới" Yeon Woo. Trở lại vào cuối tháng 3, Momoland sẽ phải cạnh tranh với nhiều ca sĩ cũng phát hành ca khúc mới như Park Ji Hoon, Heize, Nu'est, Tae Yeon, Stray Kids...

 

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.